Tin thống soái có con giống như mọc cánh bay khắp toàn bộ đế quốc, không đợi dân chúng lấy lại tinh thần từ đợt thả bom hạng nặng này, Mosben liền bạo một tấm ảnh hắn cùng con trai chụp chung ra thỏa mãn tâm lý bát quái của đông đảo quần chúng nhân dân.
Mosben tràn đầy vui sướng cùng mong chờ sâu sắc cảm động dân chúng, đúng vậy, năm năm này thống soái sống như thế nào, làm sao có thể so với hiện tại, hắn vì đế quốc làm nhiều như vậy, tại sao lại không thể bốc đồng sống vì bản thân mình một lần.
Mosben mang con trai đi làm đăng ký, nhận số quang não, đi dạo phố, đi khu vui chơi, nghiễm nhiên dáng vẻ một phụ thân tốt.
Rất nhanh nghi vấn lại đến, bé con trở lại, vậy phu nhân thống soái đâu? Trận chiến đấu kia có bao nhiêu thảm thiết dân chúng là biết rõ, phiên bản nhiều nhất là phu nhân thống soái bản thân bị trọng thương, miễn cưỡng sinh ra Minos thiếu gia liền buông tay nhân gian.
Về những cái này, Mosben không đi làm sáng tỏ, hắn bị bắt giải trí đại chúng một lần là vì xác lập địa vị của con trai, đỡ người không có mắt coi thường nó. Còn lại, chờ Aura trở về chớp mắt gϊếŧ chết bọn họ. Mosben cảm thấy một giây trước mình còn ở dưới địa ngục, giờ phút này đã được mang vào thiên đường, lão bà sắp trở lại, con cũng lớn như vậy, quả thật không thể hạnh phúc hơn.Mily nhốt mình trong phòng quăng vỡ một đống đồ vật, tiểu dã chủng kia, dựa vào cái gì hồ mị tử kia đã chết còn đi ra làm ầm ĩ, chẳng qua không sao, chờ cô gả cho thống soái, thằng ranh con kia còn không phải tùy ý cô nắn tròn ép dẹt, đợi cô sinh con, liền cho nó một cái thống khoái là được.
Cửa bị nhẹ nhàng gõ ba cái, có người đẩy cửa đi vào, một ông lão vào cửa, nhìn thấy đầy đất lộn xộn không khỏi lắc đầu, "Vẫn là thiếu kiên nhẫn a!"
Mily đỏ mặt, "Ông nội."Bá tước Taren cười híp mắt nhìn cháu gái mình vừa lòng nhất, tiến lui có độ, có tài có sắc, phối cho núi băng Mosben kia ông còn luyến tiếc ấy, "Một đứa bé mà thôi, nếu cháu có thể buộc được nó làm ít công to, đừng nghĩ làm sao trừ bỏ nó, chuyện đã làm chung quy sẽ để lại dấu vết, cháu phải mượn sức nó, làm cho nó thích cháu, nhận cháu làm mẫu thân, còn lo thống soái không cưới cháu?"
Mily mặt đỏ, "Ông nội, không nói với ông nữa."
Bá tước Taren quét quét qua mũi cô, "Làm cho con của á thư kia đứng về phía cháu, thay cháu mang lại lợi ích mới là thật sự chọc giận hắn, tiểu nha đầu, cháu phải học còn rất nhiều!"
Năm đó chính là vì Aisha vào mắt hoàng đế, gia tộc Taren mới nhảy thành thế gia bậc hai, đây còn là dưới tình huống Aisha không sống được mấy năm, hiện tại lại đưa cháu gái lên vị trí phu nhân thống soái, gia tộc Taren chính là thế gia bậc nhất chân chính. Chuyện này còn phải nói một chút với hoàng đế mới được, nếu không phải Campbell kiên trì muốn cưới Lunar, anh em họ cũng là một đoạn nhân duyên tốt, hừ, bốn năm năm bụng vẫn không có một chút động tĩnh, vừa nhìn chính là một kẻ phúc mỏng.
Cơ hội này rất nhanh liền đến, qua mấy ngày vừa đúng là sinh nhật hoàng hậu, hoàng cung mở một buổi tiệc, tuy rằng Campbell cùng Lunar đều không thích tiệc tùng, nhưng Campbell biết, một khi hủy bỏ, liền sẽ có không ít người cho rằng đây là điềm báo hoàng hậu thất sủng, nhiều ra rất nhiều động tác nhỏ không nên có. Chân chính ngồi trên vị trí này mới có thể biết rõ nỗi khổ của phụ hoàng, còn có nụ cười nở ra khi cách thế, không chỉ là chờ mong sắp nhìn thấy người vợ yêu quý, còn có giải thoát khỏi ngôi vị hoàng đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko Tra
De Todođăng lên để đọc lúc off wifi (ㆁωㆁ). Hoàn bộ một: 51 chương Thể loại: xuyên nhanh, 1x1, đam mỹ, hệ thống mờ nhạt.