Chương 7:

62 5 0
                                    

“Vậy thì sao?” Thương Vân như cười như không nhìn Hoàng Thiệu Bân, còn có Đỗ Vận Trình đứng ngồi không yên ở bên cạnh, hắn là nhất thời mềm lòng liền mang theo Hoàng Thiệu Bân đến tìm mợ, hiện tại hối hận không ngừng, cậu không lột da hắn không thôi mất.

“Đường tiên sinh, chuyện trước đó là lỗi của Hoàng gia, cũng hy vọng ngài đại nhân có đại lượng, giơ cao đánh khẽ, Hoàng gia nguyện ý bù lại tổn thất của ngài.” Hoàng Thiệu Bân rất có thể bình tĩnh kiềm chế.

“Vậy ngược lại không cần,” Thương Vân cho thêm một thìa sữa vào café, “Chẳng qua tiền tới tay tôi cũng sẽ không phun ra!”

Hoàng Thiệu Bân mạnh ngẩng đầu, lời này là có ý gì! Chỉ thấy thiếu niên chậm rãi khuấy café, khóe miệng ngậm cười, giống như chưa nói chuyện gì ghê gớm lắm.

Đỗ Vận Trình nuốt nuốt nước miếng, “M, Đường Tân, đây đều là cậu làm?”
Thương Vân nâng cằm chớp chớp mắt, “Anh nói xem?”

Đỗ Vận Trình muốn kéo ra một nụ cười nhẹ, lại còn khó coi hơn khóc, “Đường Tân, cậu còn cất giữ bao nhiêu bản lĩnh nữa vậy, cậu quả thật không phải nhân loại.”

Ta vốn đã chẳng phải nhân loại, Thương Vân bưng cốc café, nếu có thể thêm một miếng bánh ngọt nữa thì tốt.

Hoàng Thiệu Bân lau mặt một cái, “Đó là đương nhiên, vậy, chuyện này liền dừng ở đây?”

Thương Vân gật gật đầu, “Trò chơi rất nhàm chán, lần sau đến chút tươi mới, phái sát thủ linh tinh, xương cốt đều sắp rỉ sét hết rồi.”

Đỗ Vận Trình ho nhẹ một tiếng, người này chính là đóa thực nhân hoa, cũng chỉ có khẩu vị nặng như cậu mới có thể cắn xuống được như vậy. Trong lòng Hoàng Thiệu Bân lúc này là sóng to gió lớn, nghĩ lại cũng đúng, người mê Cố Tư đến thất điên bát đảo sẽ là đóa hoa trong nhà kính sao, người này giống như một tòa bảo tàng khổng lồ, làm người không ngừng đi đào móc đi thăm dò, chẳng qua, không phải mỗi người đều có thể trả đủ giá, cho dù người mạnh mẽ như Cố Tư cũng bị phục tùng không phải sao!
Nghĩ đến đây, Hoàng Thiệu Bân nhìn thoáng qua người nào đó còn đang đóng vai chim cút, chênh lệch a chênh lệch, đều nói cháu ngoại trai giống cậu, xác định sao!

Hoàng Thiệu Bân tự nhiên không nói nhiều như vậy với người trong nhà, chỉ nói là vấn đề giải quyết, Hoàng gia vừa lúc yên lặng đi, nghỉ ngơi lấy sức, mà chính hắn cũng dự định tiếp học chuyên sâu vẽ tranh sơn dầu, đây là ước mơ của hắn.

Sau khi Cố Tư biết người sau màn là ai, chỉ là nhíu nhíu mi, không hổ là người mà mình coi trọng không phải sao! Hắn đang ở trong một tiệc rượu xã giao, tài phiệt Cố thị chung quy coi như mới đến, giao tế mặt ngoài vẫn là phải làm cho tốt.

“Cố gia chủ.” Bùi Minh Chí mang theo vợ con đi qua chào hỏi.

Cố Tư gật gật đầu, tự nhiên cũng nhìn thấy Đường Quả khoác tay Bùi Hướng Nam, cô mặc lễ phục chỉ bạc đính thủy tinh, nhìn sạch sẽ động nhân.
“Cố tiên sinh,” mặt Đường Quả lộ vẻ bi thương, “Tôi vẫn không liên lạc được Đường Tân, xin hỏi ngài có thể liên lạc với em ấy không?”

Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ