"Xin chào, mình là Niya ở cách vách, đây là bánh quy mình làm, mời cậu nếm thử." Một thư tính diện mạo ngọt ngào xuất hiện ở ngoài cửa.
Thương Vân nâng cằm, cảm thấy thật thú vị, phái thư tính đến đây, ngược lại là có chút sáng ý, ra hiệu Eva ra mở cửa.
"Xin chào, quấy rầy, bình thường mình thường thích làm chút điểm tâm linh tinh, lúc trước đã muốn đến chào hỏi, nhưng mà, cậu biết không? Mino, cậu hiện tại chính là thần tượng toàn dân, mình vẫn luôn không dám không biết xấu hổ đến quấy rầy cậu." Niya thẹn thùng cúi đầu, dáng vẻ y hệt một thư tính ngại ngùng hướng nội.
Thương Vân thản nhiên gật gật đầu, "Ngồi đi, Eva, pha ấm trà đến."
Niya cẩn thận ngồi xuống, lắc lắc vạt áo, "Mino không lên lớp sao? Luôn luôn chưa từng thấy cậu lên lớp a."
"Không đi." Thương Vân cầm ấm trà rót ra hai chén, đẩy một chén đến trước mặt Niya, "Uống trà thêm bánh quy rất không tệ."
Thương Vân cầm một khối bánh bỏ vào trong miệng, đây cũng không phải quà Niya mang đến, mà là do con rối thần thức của Thương Vân làm ra.Niya bị mùi thơm ngát do bánh quy phát ra hấp dẫn, "Đây là chính Mino nướng sao?" Hắn cầm một khối, xốp giòn ngon miệng, một dòng khí ấm áp chạy vòng quanh người, giống như nằm dưới ánh mặt trời buổi chiều vậy, rất là dễ chịu, chờ Niya hồi thần từ trong cảm giác thoải mái này, phát hiện Thương Vân đang cười dài nhìn mình, không khỏi mặt già đỏ lên, người này tại sao lại chọn bánh quy, là cố ý sao? Niya lại liếc Thương Vân một cái, hắn đang uống trà, Niya lại đè cảm giác này xuống, làm sao có thể, diễn xuất của mình không chê vào đâu được, một thư tính chưa hiểu chuyện đời lại bị tình cảm tổn thương làm sao có thể có tâm cơ sâu như vậy.
Niya an ủi bản thây đây chỉ là một trùng hợp, "Bánh quy này là dùng dược liệu nướng sao? Cảm giác rất thoải mái.""Ừ, bỏ thêm quả son." Thương Vân nheo mắt lại, cảm thấy có chút mệt mỏi.
Lúc này Niya lại hận không thể nhổ bánh quy ra mang về, hắn nghe được cái gì?! Quả son?!Niya cười gượng hai tiếng, "Mino đã đào tạo ra quả son rồi?" Quả son là thành phần chủ yếu của hồng dược đặc biệt, hồng dược đặc biệt là cái gì, là thứ có thể làm người chết tại chỗ sống lại, thư tính này đã đi đến trình độ này rồi sao? Ngay cả một số thư tính thức tỉnh nhiều năm còn không đào tạo ra được quả son, người này lại dùng để nướng bánh quy, điều này nói lên cái gì? Nói lên rằng hắn còn có rất nhiều quả son! Niya cảm thấy nhiệm vụ gian khổ, trở thành khuê mật với Thương Vân tình thế bắt buộc, có thể trở thành chị dâu của mình vậy thì càng tốt.
Eva thấy chủ nhân của mình đã nhắm hai mắt lại, cẩn thận mời Niya rời đi, nhẹ nhàng đóng cửa phòng, lúc chủ nhân ngủ tốt nhất đừng đi quấy rầy."Đi tra một chút lai lịch của Niya này, đã không cần phải cho vào." Giọng nói của Thương Vân vang lên bên tai Eva, so với hoảng sợ khi nghe được lần đầu tiên, hiện tại đã có thể bình tĩnh trả lời, hắn biết chủ nhân có cách có thể nhìn thấy.
"Trên người cậu ta có mùi của rồng."
Eva mạnh ngẩng đầu, Thương Vân không nói tiếp, Eva muốn đi gõ cửa phòng, cuối cùng vẫn nhịn xuống, ý của chủ nhân giống như hắn nghĩ đúng không? Eva không ngờ lại có manh mối nhanh như vậy, tuy rằng hắn không cảm nhận được cái gì, nhưng chủ nhân nhất định có biện pháp hắn không biết. Eva chỉ sẽ càng ra sức điều tra Niya này, đào ba thước đất, hỏi thăm ra cả tổ tông tám đời.
Thương Vân ngủ no, chạy đi xem quả son hắn đào tạo, quả son mọc khả quan chính là công lao của linh tuyền, một đám đỏ au trơn bóng. Thương Vân hái một quả cắn một miếng, chua ngọt ngon miệng, rất là mĩ vị, đúng lúc này, máy liên lạc trên cổ tay đột nhiên vang, dãy số xa lạ, Thương Vân trực tiếp cắt đứt, có thể tìm hiểu được số liên lạc của hắn, cũng không phải người bình thường, nói chuyện với những người này còn không bằng ăn trái cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko Tra
Sonstigesđăng lên để đọc lúc off wifi (ㆁωㆁ). Hoàn bộ một: 51 chương Thể loại: xuyên nhanh, 1x1, đam mỹ, hệ thống mờ nhạt.