Chương 5:

188 18 0
                                    

Khi Hoắc Thần vô cùng vui vẻ ngồi trên máy bay Thương Vân phái tới đi đến hội họp với người yêu, Hoắc Trinh có loại ảo giác con trai nhà mình bị người bao nuôi, đảo nhỏ tư nhân là của người ta, trợ lý đón người là của người ta, máy bay trực thăng là của người ta.

Hoắc lão gia tử thở dài, trừ giới tính ra thì Tống Đinh này thật đúng là một người phù hợp, vấn đề chủ yếu hiện tại là người ta có đồng ý cùng cháu trai nhà mình qua một đời hay không đây!

Tuy rằng cháu trai nói rất khẳng định, nhưng nắm tay nắm chặt ánh mắt lập lòe vẫn bán đứng nội tâm sợ mất đi của nó, ai, hy vọng kết cục là mỹ mãn, chỉ cần đều tốt đẹp, nam nhân thì nam nhân.

Hoắc phu nhân được chồng mình làm công tác tư tưởng một đêm, tuy rằng vẫn là không tình nguyện, lại không ngăn cản nhiều hơn, bà cũng không muốn xích mích với con trai, con trai đã bao lâu không vui vẻ như vậy, dáng vẻ cẩn thận lấy lòng một người làm bà xót xa. Cũng vui mừng, con trai cuối cùng giống một người sinh động, tiếc nuối là ảnh hưởng hắn lại không phải một nữ nhân.
Trải qua chuyến du lịch hải đảo, Hoắc Thần cảm thấy mình cùng Tống Đinh lại càng thêm thân cận, ngay cả trợ thủ đắc lực nhất của hắn mình cũng gặp qua rồi, đây không phải xác định vị trí của mình sao.

Hoắc Thần tâm tình rất tốt, lúc nhàn hạ còn có thể cười trộm ra, Vương bí thư biết sự thật quả thật không đành lòng nhìn thẳng, không thể không nói, Tống Đinh, làm được xinh đẹp!

Loại tâm tình tốt này cũng làm cho hắn có hứng thú bát quái một chút mật tân hào môn của Lâm thị.

Lại nói Lâm Hiên cùng Bạch Tuyết thuận lợi rơi vào bể tình, cốt truyện không thể trái ngược mà, tự nhiên bị Lâm gia phản đối kịch liệt, Mạnh gia của vị hôn thê Mạnh Phi Phi được định ra cho Lâm Hiên cũng không phải dễ chọc, dưới sự ủng hộ của người nhà, Mạnh Phi Phi quyết định thật nhanh chóng giải trừ hôn ước với Lâm Hiên, Mạng gia nhìn trúng con rể này là vì hắn hào hoa phong nhã, con gái nhà mình không đến mức bị ức hϊếp, hiện tại đã phát hiện không phải xứng đôi, vậy cứ nhanh chóng tìm con rể tốt khác đi!
Cha mẹ Lâm Hiên rất tức giận chuyện Mạnh gia chấm dứt hợp tác, con trai nhà mình có sai trước nên lại khó nói cái gì, lửa giận đều trút lên đầu Bạch Tuyết, trong mắt bọn họ chính là hồ ly tinh này câu dẫn con trai mình, hại Lâm gia.

Bạch Tuyết được Lâm Hiên nuôi trong một căn nhà, sống qua cuộc sống chim hoàng yến chờ đợi lâm hạnh, cái giá phải trả để không tìm Bạch Tuyết phiền toái chính là Lâm Hiên cưới tiểu thư Tiền gia môn đăng hộ đối, không giống Mạnh gia, Tiền gia là đến leo lên Lâm gia, nếu không cũng sẽ không cho con gái lấy một nam nhân chưa cưới đã nuôi tình nhân.

Tiền Như là một báu vật, chính là loại làm cho người chảy máu mũi giàn giụa, rất có một bộ với nam nhân, nhanh chóng liền cân sức ngang tài với Bạch Tuyết, còn mơ hồ che lấp nổi bật của cô, đây là vợ chồng Lâm gia muốn nhìn thấy nhất, sau khi Tiền Như mang thai lại càng đối với cô chăm sóc có thừa, không giống Bạch Tuyết vừa nhìn đã thấy phúc mỏng kia, theo Lâm Hiên lâu như vậy lại ngay cả chút động tĩnh cũng không có.
Náo nhiệt của Bạch Tuyết xem không bao lâu, liền đến phiên Hoắc Thần mâu thuẫn nội bộ, đây chính là báo ứng.

Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ