Chương 6

58 5 0
                                    

“Hộc… hộc… Chậm… chậm một chút, chờ… chờ… anh… anh…” Ninh Tả Kỳ cảm thấy ngũ tạng lục phủ của mình đều sắp nhảy ra ngoài, hỗn tiểu tử Ninh Thư Sảng kia vậy mà vẫn còn mặt không đổi sắc đeo tai nghe duy trì tốc độ chạy đều đặn.

“Thể chất quá kém.” Thư Duyệt dừng lại, xoay người ném một kỹ năng trào phúng, quay lưng tiếp tục chạy.

“Em, xú tiểu tử nhà em!” Ninh Tả Kỳ vạn phần hối hận bản thân vừa sáng sớm đã dậy đi tìm ngược, hôm qua biết nhóc con này mỗi ngày đều chạy bộ buổi sáng nên hắn cũng theo lại đây, thật là tự làm ngược không thể sống.

Ninh Tả Kỳ thở hổn hển chạy trở về, Thư Sảng đã tắm rửa xong ngồi xuống chuẩn bị ăn điểm tâm. Ninh Tả Kỳ mệt thành chó, bưng một cốc nước lớn đổ xuống, lúc này mới tìm về chút thanh âm.
“Kỳ thiếu gia, muốn đi tắm không?” Lão quản gia cười tủm tỉm hỏi, vẫn là tiểu thiếu gia tốt a, xem tố chất thân thể tốt như vậy.

“Đi.” Ninh Tả Kỳ nghiến răng nghiến lợi bật ra một chữ, cầm khăn mặt quản gia đưa, đi vào phòng tắm, hai chân đều phát run, cái loại dịch cường hóa gen kia thật sự hữu hiệu như vậy sao? Thật là thứ làm người điên cuồng, nhưng mà Thư Duyệt lại công khai cho Thư Sảng nói ra như vậy, là có cái gì dựa vào mới không sợ hãi sao? Vẫn là hỏi một chút ý tứ của chú trẻ đi!

Lúc mọi người rời giường, Thư Sảng đã ăn xong bữa sáng đang xem báo kinh tế, với một đứa trẻ như vậy, Minh Huy thật sự không còn lời nào để nói, cuộc sống không thú vị giống như một ông già.

“Thư Sảng, bình thường em đều chơi những cái gì?” Minh Mị tò mò hỏi.
“Chơi?” Thư Sảng ngẩng đầu, “Thiết kế vũ khí nóng đi, em thích.”

“Khụ, vậy mấy thứ các bạn nhỏ nên chơi kia thì sao, ví dụ như công viên trò chơi, cầu trượt linh tinh?” Minh Mị chưa từ bỏ ý định.

Thư Sảng cho cô một ánh mắt khinh bỉ, không thèm để ý, tiếp tục xem báo.

Minh Mị bị nghẹn đau tim, cô đây là bị một đứa bé ba tuổi khinh bỉ chỉ số thông minh sao, “Anh.”

“Ngoan, anh mang em đi khu vui chơi.” Minh Huy sờ sờ đầu cô.

“Em mới không đi.” Minh Mị thẹn quá thành giận, oán trách trợn mắt liếc anh trai nhà mình một cái.

“Không bằng cùng đi đi, tiểu Sảng còn chưa từng đến khu vui chơi đúng không, trẻ con đều thích, chúng ta đặt bao hết đi chơi đi!” Thời đại học Tống Viễn Chi cũng là rất thích khu vui chơi, chỉ là sau này đều không ra ngoài nhiều, ra ngoài cũng là đặt bao hết.
“Cùng đi xem một chút đi.” Ninh Dục Thừa sờ sờ đầu Thư Sảng, “Bất kể có thích hay không, cứ phải đến xem xem, hiểu biết một chút, không thích thì sau này không đi nữa.”

Thư Sảng gật gật đầu, “Được rồi, ba ba bảo con nghe lời phụ thân, vậy liền người định đoạt.”

“Tiểu tử thối, em có father complex à, cái gì cũng nghe ba ba.” Ninh Tả Kỳ tắm xong, cảm thấy phải tìm về mặt mũi đã ném mất.

“Đúng vậy.” Thư Sảng rất hào phóng thừa nhận, “Thích ba ba nhất.” Còn trịnh trọng gật gật đầu.

Ninh Tả Kỳ nghẹn họng ăn cơm, quyết định lát nữa phải đi nhà ma hù dọa tiểu quỷ này.

Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ