Chương 8:

55 3 0
                                    

“Thượng tướng Eugene, chúng ta không oán không thù, cho dù từng mỗi người một đường…” Barton không muốn đối địch với quý tộc hoàng thất này, nhất là bệ hạ còn là một người bao che khuyết điểm.

Eugene không cho hắn nói xong, “Là do hai người đắc tội tức phụ của tôi nha!”

Tức phụ? Thượng tướng Eugene đã kết hôn? Hắn đắc tội phu nhân thượng tướng lúc nào?

Clara cùng Barton đều nghĩ không ra từng có lúc nào đắc tội một omega, Eugene tà mị cong cong khóe môi, “Là ai về sau hai người sẽ biết, hiện tại vấn đề hàng đầu là cậu, cưới, hay là không cưới.” Eugene quay lưng rời đi, có chút sức chiến đấu như vậy mà còn dám nói tức phụ nhà hắn vì yêu sinh hận? Yêu cái quỷ đầu to nhà mi ấy!

Thương Vân ở xa tại tiền tuyến lại nhìn đám sâu bọ rậm rạp trước mắt mà buồn nôn. Kofi ngược lại hít một hơi khí lạnh, nhìn trùng tộc trước mắt, da đầu run lên, hắn đây là đến hang ổ của trùng tộc sao! Trùng tộc không giống với nhân loại, làn da xanh lục, hoa văn quỷ dị, có xúc tua, sáu cái tay hai cái đùi, tạm thời phân biệt như vậy đi, dù sao nhiều tay nhiều chân như vậy, làm người nhìn khó chịu.

Đây rõ ràng là nơi trùng tộc đóng quân, đến lúc trước đều là chíp bông, thuộc về lính trinh sát, trên số lượng tuyệt đối nghiền ép hạm đội Tinh Hỏa.

Kofi không cả dám thở mạnh, ánh mắt liếc Thương Vân, nên làm sao bây giờ! Thương Vân tự nhiên một mình cũng có thể làm thịt chúng nó, nhưng mà kia cũng quá ghê tởm, phải biết máu chúng nó cũng là xanh lục.

Thương Vân đảo mắt, nhìn thoáng qua Kofi, beta cũng có chỗ tốt của beta mà, ngoắc ngoắc ngón tay, Kofi đưa tai lại gần, càng nghe mắt trợn càng to, thiếu chút nữa thì kêu ra tiếng, chưa từng thấy vô sỉ hơn Thương Vân, trực tiếp biến khuyết điểm của beta thành ưu thế lớn nhất.

Ban đêm cùng ngày, nhóm Thương Vân lặng lẽ đi đến đỉnh núi gần đó, tung ra hai mươi mấy con sâu máy, lặng yên không một tiếng động đem vài thứ vào doanh địa của trùng tộc. Không bao lâu, trong trùng tộc liền ầm ầm rối loạn, tin tức tố của omega phát tình tản ra, hùng tính trùng tộc bị mùi này quấy nhiễu đến phát bực, tuy rằng không có du͙© vọиɠ mạnh mẽ như alpha, nhưng chúng nó cũng đều tâm thần không yên, nóng nảy, bắt đầu đánh lẫn nhau.

Mùi tin tức tố đã lan tràn đến đỉnh núi nhóm Thương Vân mai phục, đáng tiếc nơi này đều là beta khó hiểu phong tình, bọn họ cúi đầu, không kiềm chế được ý cười trên khóe mô, chuyện này rất khôi hài, đổi thành đám alpha kia căn bản là không thể dùng loại phương pháp này, như vậy còn không đánh thành một đống với đám trùng tộc kia sao!

“Kém không nhiều, chuẩn bị đi!” Kofi vẫn đang quan sát địch tình nhỏ giọng mở miệng xin chỉ thị.

“Ừ, chuẩn bị tấn công.” Thương Vân phất phất tay, ra hiệu cơ giáp tấn công. Mọi người nhanh chóng thu nụ cười làm chính sự, một trận này của bọn họ tuyệt đối có thể để lại một bút trên sách sử.

Trùng tộc bị tập kích đột nhiên này làm loạn chiến trường, lúc trước đều đã đánh nhau vết thương chồng chất, căn bản không kéo đủ tinh thần đi đón địch.

Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ