“Tôi cần một bạn giường, cậu có yêu cầu gì có thể nói.” Ninh Dục Thừa rất vừa lòng với Thương Vân, trong mắt hắn không có tham lam cùng du͙© vọиɠ, đây hẳn là một người an an phận phận!
Tay quấy café của Thương Vân dừng một chút, cảm thấy có chút mới lạ, thế giới này thật là rất kỳ diệu, hắn có chút thích nơi này.
“Tôi đích xác cũng cần một bạn giường, nhưng mà,” Thương Vân ngẩng đầu híp mắt lại, “Ninh tiên sinh không phù hợp thẩm mỹ của tôi đâu!” Cầm thú chỉ biết bản thân tiết dục, Thương Vân lại không thích tiết mục ngược thân, “Con anh có thể mang đi, khác chỉ có thể nói xin lỗi.”
Biểu tình của Ninh Dục Thừa cũng không đổi lấy một chút, người máy không có cảm tình quả nhiên danh bất hư truyền, “Cậu rất to gan.”
“Cha mẹ di truyền.” Thương Vân thả hai viên đường, café thật là rất đắng.
“Trẻ con cần phải có người chăm sóc.” Ninh Dục Thừa cần gấp đổi một bạn giường, hắn vẫn cho rằng hắn cùng Tống Viễn Chi là theo nhu cầu riêng, lúc trước cũng ước định như vậy, từ sau khi hắn tính kế mình muốn mang thai, Ninh Dục Thừa vẫn luôn cảm thấy chán ghét trong lòng, tuy rằng du͙© vọиɠ của hắn cũng không mạnh, nhưng cũng không muốn tự mình ra tay.“Để Tống tiên sinh chăm sóc đi,” Hắn hiện tại rất bận rộn, muốn đi nghĩ biện pháp ngược Giang Hoằng Nhất, làm thế nào mới được đây, sầu chết người, nếu có thể trực tiếp gϊếŧ hắn thì tốt.
Ninh Dục Thừa rốt cuộc thay đổi sắc mặt, “Làm sao cậu biết Tống Viễn Chi?” Người bên cạnh mình lại có người tiết lộ loại tin tức này ra ngoài, ánh mắt hắn nhìn Thương Vân cũng thay đổi.
Thương Vân cười nhạo một tiếng, mở laptop tùy thân mang theo, gõ một loạt, hắn là nói nói thành sơ hở, nhưng mà muốn biết những bí mật này cũng không phải việc khó, “Này, hệ thống theo dõi nhà anh.” Thương Vân quay máy tính về phía Ninh Dục Thừa, “Tôi thích khiêu chiến tất cả không có khả năng, vệ tinh quốc phòng tôi cũng từng xâm nhập, miễn bàn loại trường hợp nhỏ này.”
Ninh Dục Thừa nhìn vườn hoa nhà mình, cửa lớn nhà mình, hắn hẳn là may mắn không lắp đặt theo dõi trong phòng sao? Việc này càng làm hắn vững vàng quyết tâm không lắp đặt máy theo dõi trong phòng. TruyenHDNgười này hẳn là mời chào mới đúng, tuyệt đối là nhân tài, khi xác định với quản gia là hệ thống phòng ngự không bị người xâm nhập, Ninh Dục Thừa nhìn hình ảnh còn đang phát, âm thầm hạ quyết định, “Có hứng thú làm việc cho tôi không?”
“Không có hứng thú,” Thương Vân không chút suy nghĩ, “Nhưng mà chúng ta cũng sẽ không phải kẻ địch thì đúng.”
“Vì cái gì?” Mặt than là sẽ di truyền, nhìn Ninh Dục Thừa trước mặt, Thương Vân nhớ tới khuôn mặt tiểu đại nhân(1) kia của Thư Sảng, “Có chút việc phải đi làm.”
“Chuyện gì?” Ninh Dục Thừa đánh vỡ nồi cát(2) hỏi đến cùng, lập tức lại cảm thấy có chút đường đột, “Có lẽ tôi có thể hỗ trợ.”
Hỗ trợ? Giúp ta ngược cháu dâu của ngươi sao, “Không có cái gì, chỉ là muốn cho một người chút giáo huấn, cho hắn biết thế giới này không chỉ có màu đen cùng màu trắng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko Tra
Randomđăng lên để đọc lúc off wifi (ㆁωㆁ). Hoàn bộ một: 51 chương Thể loại: xuyên nhanh, 1x1, đam mỹ, hệ thống mờ nhạt.