Đế quốc dần dần nổi lên một đợt tiếng gió, nó là beta của gia tộc Thomas vì yêu sinh hận, lấy việc công làm việc tư, lúc huấn luyện cố ý khó xử người yêu của đại tá Barton, một tấm ảnh mười ngón tay đều quấn băng vải của Clara dẫn tới đông đảo quần chúng quan tâm.
Nhất là trong nhà có con ở trong quân doanh của Thương Vân, bất kể người khác nhìn beta thế nào, có một số người vẫn cảm thấy con nhà mình là bảo bối, nhao nhao yêu cầu con cái nhà mình rút lui, không cùng beta ghen ghét thành tính này chịu khổ sở vất vả.
Những binh lính này một bầu nhiệt huyết tức giận bất bình thay cho Thương Vân, đều yêu cầu lên mạng làm sáng tỏ giúp hắn. Khi mọi người đều đang lộn xộn, Thương Vân đi vào, “Đều rất nhàn sao? Huấn luyện chưa?” Thanh âm không giận mà uy làm trường hợp lập tức yên tĩnh lại.
“Thiếu tướng,” Một beta tuổi còn trẻ thiếu kiên nhẫn, “Trên mạng nhiều ngôn luận nói xấu ngài như vậy, chúng tôi… chúng tôi… chúng tôi muốn đi đòi một lẽ phải!”“Đúng, đòi một lẽ phải.” Không ít người cùng nhau phụ họa.
Biểu cảm trên mặt Thương Vân nhu hòa đi, “Phương pháp tốt nhất chính là mọi người làm ra thành tích, đạt tới yêu cầu của tôi, lập được công lớn trong chiến tranh với trùng tộc, đây là báo đáp tốt nhất với tôi, những cuộc chiến nước miếng lãng phí thời gian cùng tinh lực kia không phải điều bây giờ mọi người nên chú ý.”
“Thiếu tướng…” Beta trẻ tuổi kia mấp máy môi, trong mắt đọng nước, “Tôi là Addison Bruce, tôi nhất định sẽ trở thành kiêu ngạo của thiếu tướng!”
Không thiếu beta cùng gạt nước mắt, Thương Vân vỗ vỗ vai hắn, “Được, tôi đợi.”
Thương Vân xoay người đứng trên đài chủ tịch, “Sau đây, Kofi sẽ đọc tên một số người, những người này sẽ rời khỏi huấn luyện hằng ngày.” Thương Vân ngừng lại, ra hiệu cho mọi người im lặng một chút, “Ở trong một quân đoàn, không chỉ có vị trí tấn công, còn phải có các chức vị khác như phòng ngự, hậu cần, điều tra vân vân, trải qua mấy ngày này quan sát, tôi đã phân chia mọi người, đây là vì thể hiện càng nhiều giá trị của mỗi người, mọi người là một chỉnh thể, ở trong gia đình lớn này, chỉ có mỗi người đều có nhiệm vụ riêng mới có thể duy trì vận chuyển bình thường. Còn nhớ tôi đã nói gì không? Quân lệnh như núi, phục tùng mệnh lệnh là thiên tính của quân nhân.”Tiếp theo Kofi đứng ra, theo danh sách chọn riêng những nhân tài cần thiết ra, trên mặt những beta kia có thất vọng, lại không có oán giận, điểm này làm cho Thương Vân rất vừa lòng.
“Các cậu phải phát quang phát nhiệt ở vị trí mới, đoàn Tinh Nguyệt mười một chúng ta phải trở thành quân đoàn mạnh nhất!” Thương Vân cổ vũ một lượt, liền để bọn họ đi xuống sắp xếp huấn luyện mới.Thương Vân ra khỏi sân huấn luyện, nhìn thấy Dillon nghiêng người dựa khung cửa, “Lại chạy tới làm thần giữ cửa sao?”
Dillon đứng thẳng người, “Cậu thật sự rất thích hợp làm một người lãnh đạo, quân đoàn của cậu đã có cuồng nhiệt như những người theo đạo.”
Thương Vân nhún nhún vai, “Chờ bọn họ giành được trận thắng lợi đầu tiên, bọn họ đều sẽ trở thành fan não tàn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko Tra
Randomđăng lên để đọc lúc off wifi (ㆁωㆁ). Hoàn bộ một: 51 chương Thể loại: xuyên nhanh, 1x1, đam mỹ, hệ thống mờ nhạt.