Leon xuất hiện gợi ra sóng to gió lớn, nghi thức cổ xưa có thể sống lại người kia là cái quỷ gì? Nhưng Leon rõ ràng là lại xuất hiện, còn vào quân đoàn Ngân Sư, hành vi cực kỳ tàn ác của Robert cũng bị mọi người nhất trí thảo phạt, ngay sau đó chính là đoạn video trong phòng thí nghiệm kia bị công bố.
Trên internet im lặng một chút, sau đó liền nổ tung nồi, con của dã thú cùng thư tính? Joe kia? Thư tính vẫn được cho là con của Robert kia, hình dạng đáng sợ sau khi bị tiêm thuốc vào làm mọi người không biết nên đồng tình hắn hay là nên căm ghét hắn. Chẳng qua Robert coi như là ác có ác báo, bị chính sản phẩm thí nghiệm của mình gϊếŧ chết, còn là dùng loại phương thức này, kết thúc một đời không thể diện của hắn.
Joe ngược lại là không chết, sau khi phát tiết thú tính xong lại khôi phục như lúc đầu, nhưng cũng tuyệt đối không thể để hắn tiếp tục sinh sống cùng một chỗ với thú nhân khác, nhất là thư tính mảnh mai. Về phần sau này Joe đi chỗ nào, Thương Vân một chút cũng không lo lắng, chỉ cần đừng đến gây rối hắn là được, vì sao mỗi lần nam nhân kia đều có một đống hoa đào nát chứ? Thật là đủ.
“Thương Vân, đó là bởi vì ánh mắt chọn nam nhân của ngươi rất cao, người khác cũng không phải người mù.” Thanh Phong tức giận nói.“Sao ngươi lại xuất hiện, đừng mỗi lần đều giống quỷ như thế được không.” Thương Vân dần dần cũng quen Thanh Phong xuất quỷ nhập thần, “Là đến mang tiểu quỷ đi sao?”
“Còn chưa được, lúc Thương Vân rời đi dẫn hắn theo là được, ta không thể mang một mình hắn đi.” Thanh Phong rất là buồn bực, hắn có chút khẩn cấp giáo huấn tiểu quỷ kia một chút.
“Vậy được rồi, ta sẽ cố gắng nhanh lên.” Thương Vân tính toán làm sao chỉnh Dục Kỳ cùng Mark, còn có gia tộc Hughes ngầm xoa tay muốn trả thù mình.
“Ngươi cứ từ từ, không sao,” Thanh Phong một chút cũng không vội, “Thương Vân làm không tệ, tiếp theo cho ngươi một vị diện thoải mái đi nghỉ đi! Phần thưởng nha!”
“Phần thưởng của ngươi ta cũng không dám muốn, bỏng tay, nghĩ ra chiêu gì bỉ ổi thì cứ việc đến đây đi!” Thương Vân đã không hề gì, trò chơi phải như vậy mới thú vị không phải sao.“Ngươi quên thuật mị hoặc rồi sao?” Thanh Phong cười nhẹ nói.
“Ừ?” Thương Vân sửng sốt một chút, thuật mị hoặc? Lập tức lại cười, “Cần sao?”
“Ha ha, đích xác không cần,” Thanh Phong cười đến thoải mái, “Ta đi làm việc, nhóc con kia trước nhờ ngươi chăm sóc.”
Nhanh chóng cút đi! Thương Vân oán thầm, suốt ngày như không có việc gì, làm quản lý không gian cũng không tệ, rất thú vị, chẳng qua, Thương Vân nhìn nhìn ngực, đừng thông báo tuyển dụng loại quản lý viên này là ok.
Tâm tình Thương Vân không tồi, tuy nói Robert chết là một ngoài ý muốn, nhưng hiệu quả không tệ, vốn chỉ muốn hắn thân bại danh liệt mà thôi, không ngờ lại đào được bí tân như vậy, càng khỏi nói trực tiếp chặt đứt của Mark một cánh tay. Đại thiếu gia Tiệp Khắc ngược lại bởi vì cũng không thân thiết với em ruột mình, thậm chí nhiều lần còn xảy ra tranh chấp vì thí nghiệm bằng cơ thể người cùng vấn đề giáo dục Joe mà thu hoạch danh vọng càng cao. Mark mất đi một thư tính thức tỉnh ủng hộ, lại thêm chuyện lúc trước, có thể nói là cất bước khó khăn.
Đối với Mark mà nói, ngược lại còn có một chuyện đáng giá vui mừng, ba thư tính kia mang đều là hùng tính, hơn nữa thiên tư rất không kém, đối với điểm này, hắn vẫn là rất cảm ơn Thương Vân, ít nhất làm một chuyện tốt, lại không chú ý tới sắc mặt ngày càng khó coi của Dục Kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko Tra
Sonstigesđăng lên để đọc lúc off wifi (ㆁωㆁ). Hoàn bộ một: 51 chương Thể loại: xuyên nhanh, 1x1, đam mỹ, hệ thống mờ nhạt.