Tác phong mạnh mẽ vang dội của hoàng đế làm phe hoàng hậu trở tay không kịp, trong thời gian ngắn lại bị cắt mấy chỗ thế lực ngầm.
Mấy ngày này hoàng hậu vẫn đứng ngồi không yên, dự cảm không tốt càng ngày càng mạnh, gắt gao nắm chặt tấm khăn tay, biết, ngài ấy biết hết rồi! Không, sẽ không, nếu ngài ấy biết làm sao còn có thể cưới mình, còn để mình sinh ra nhị hoàng tử. Nhưng hiện tại ngài ấy đang làm cái gì, muốn phá hủy gia tộc Simon sao? Không, sẽ không, chuyện này sẽ gây ra rung chuyển lớn bao nhiêu, ngài ấy sẽ không làm như vậy. Hiện tại chỉ là thế lực ngầm, nói không chừng bệ hạ không biết đó là nhà Simon.
"Mẫu hậu," Nhị hoàng tử có chút nôn nóng, trước khi phụ hoàng hành động lần này không thu được một chút tin tức nào, phụ hoàng rốt cuộc che giấu bao nhiêu chuyện! Hắn cuối cùng cũng không kiên nhẫn được nữa, chạy đến tìm mẫu hậu bàn bạc.
"Đừng hoảng hốt, hấp tấp nào có một chút dáng vẻ hoàng gia!" Hoàng hậu ổn định tinh thần, đứa con trai này vẫn còn thiếu lão luyện."Mẫu hậu, đến lúc nào rồi mà ngài còn không chút hoang mang như vậy!" Nhị hoàng tử xoay quanh như kiến bò trong chảo nóng.
"Hoảng có tác dụng gì?!" Hoàng hậu tỉnh táo lại, bà sẽ không cứ như vậy ngồi chờ chết, bất kể ngài ấy có biết chân tướng năm đó hay không, ngôi vị hoàng đế kia đều là của con bà!
"Ông ngoại đã bị cắt chức bắt lại, con làm sao có thể không hoảng!" Nhị hoàng tử gần như là rít gào ra, mẫu hậu đây là làm sao!
"Cái gì?!" Hoàng hậu vỗ bàn, điều này làm sao có thể! Bà làm sao có thể không nhận được một chút tin tức nào, người bên cạnh làm phản sao? Ánh mắt hoàng hậu tối sầm lại, "Đi, theo ta đi gặp phụ hoàng con!"
Hai người còn chưa ra khỏi cửa cung điện, đã thấy tổng quản Idan cười híp mắt đứng ở nơi đó ngăn cản đường đi của hai người."Làm càn, cẩu nô tài nhà ngươi, dám cản đường của bản cung!" Hoàng hậu tức giận đến đỏ mặt.
Tổng quản Idan không chút hoang mang nói, "Bệ hạ có chỉ, hoàng hậu thể yếu, không cần qua lại bôn ba, tĩnh dưỡng cho tốt mới phải, nhị hoàng tử là người con hiếu thuận, đừng quấy rầy hoàng hậu nương nương tĩnh dưỡng. Người đâu, còn không nhanh đưa hoàng hậu trở về nghỉ ngơi, xảy ra chuyện không may đều hỏi các ngươi."
Idan phất phất tay, một đám thị vệ mặc đồ đen ngăn cách hoàng hậu cùng nhị hoàng tử ra.
"Phản, các ngươi muốn tạo phản sao, bản cung muốn gặp bệ hạ." Hoàng hậu dù sao cũng là một thư tính quen sống an nhàn suиɠ sướиɠ, làm gì gặp qua tướng sĩ sát khí nặng như vậy. Đáng tiếc không có người nghe bà, trực tiếp đánh ngất mang đi, nhị hoàng tử cũng lập tức bị mất cơ giáp cùng máy truyền tin, tìm một chỗ giam lại chờ xử lý.
Hoàng đế đã rất lâu không có động tác lớn, không ra tay thì thôi, vừa ra tay liền đẩy ngã một đại công tước, phá hủy một gia tộc, đây chính là một con hùng sư đang ngủ say, rốt cuộc nổi giận gầm lên một tiếng, uy chấn tứ hải.Trong một thời gian ngắn, lòng người hoảng sợ, hoàng đế mệt mỏi ứng phó khắp nơi tìm hiểu còn có tàn dư gia tộc Simon chưa từ bỏ ý định trả thù. Hoàng đế đem mọi việc bọn họ làm dán lên trên mạng, công bố cho dân chúng, phát động sức mạnh quần chúng tìm kiếm dư đảng dáng vẻ đáng nghi, cũng không mong có bao nhiêu tác dụng, chỉ là làm cho bọn họ thấp thỏm lo âu, mỗi ngày đều căng thẳng thần kinh là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko Tra
De Todođăng lên để đọc lúc off wifi (ㆁωㆁ). Hoàn bộ một: 51 chương Thể loại: xuyên nhanh, 1x1, đam mỹ, hệ thống mờ nhạt.