Chương 3:

88 11 0
                                    

Rennes khóc không ra nước mắt lái cơ giáp đứng ở đáy phi thuyền thổi gió, theo thống soái nói thì là cảnh giới, hệ thống cảnh giới của phi thuyền đều là đồ trang trí sao? Còn cần người đến cảnh giới!

Tướng sĩ khác đều thích xem náo nhiệt của hắn, càng tràn đầy ngưỡng mộ với vị phu nhân được thống soái mang theo lên phi thuyền, kinh hồng thoáng nhìn ngày đó đều khắc sâu trong lòng các tướng sĩ, quả nhiên người như vậy mới xứng đôi với thống soái nhà bọn họ chứ!

Lần hành động này là vì thái tử điện hạ nhận được tình báo dẫn quân đến tinh cầu Saren tra xét chuyện dị thú bạo động bị trùng tộc bao vây, còn xuất hiện nữ hoàng trùng tộc, dị thú bạo động chỉ sợ cũng là vì nữ hoàng mà sinh ra.

Thời gian cấp bách, quân đội chọn dùng phương thức nhảy không gian tới tinh cầu đích, người của thái tử điện hạ đã sắp không chống đỡ được.
Mosben điều khiển cơ giáp vọt vào chiến trường, quét ngang một mảnh trùng tộc, đại bộ đội theo sát phía sau gia nhập chiến đấu, tình thế lập tức nghịch chuyển.

Thái tử điện hạ nhẹ nhàng thở ra, bàn tay nắm tay cầm cơ giáp cũng thả lỏng, hắn lần này tuyệt đối là bị người tính kế, mà là ai thì không cần hắn nghĩ, nhất định là nhị đệ tốt còn có mẫu hậu hiện tại của hắn! Thái tử Campbell cắn răng, thù này không báo không phải quân tử!

Đúng lúc này, nữ hoàng trùng tộc vung thân thể cao lớn của nó gia nhập chiến đấu, nó bị đám lặt vặt nhỏ xíu này chọc giận, lại có thể gϊếŧ nhiều con dân của nó như vậy.

Thương Vân nheo mắt lại, trong cơ thể con nữ hoàng kia lại có linh khí dao động, nó là nuốt thứ gì mới dẫn đến lột xác sao? Thương Vân muốn thăm dò đến cùng, thế nhưng bị thứ gì ngăn cách, này thật đúng là lạ, ở loại vị diện này vậy mà có thứ hắn không tra xét được.
Thương Vân nhảy xuống phi thuyền, gia nhập chiến trường, một vệt bóng dáng màu bạc di động về phía nữ hoàng. Mosben đang tác chiến với nữ hoàng nghe được báo cáo quả thật muốn bắt Thương Vân đến đánh mông, tức phụ không nghe lời như vậy hắn vẫn là lần đầu gặp, thư tính á thư nhà ai không phải chim nhỏ nép vào người coi trượng phu bằng trời, nhà mình này lại ngay cả trên giường cũng muốn tranh cao thấp!

Thái tử điện hạ bị thương đã về đến căn cứ, giám sát viên đối diện người trong màn hình nghị luận ầm ĩ.

Đó là một á thư tuyệt mỹ, con ngươi màu tím mang theo loại phong tình khác, bên miệng mang theo mỉm cười, trường đao trong tay một đao một đao chém trùng tộc giống như đang bổ dưa hấu vậy, lại không có một tia máu màu lục nào dính lên trên quần áo. Đây chính là phu nhân của Mosben sao? Thái tử điện hạ ngoắc ngoắc khóe môi, tính toán của phe hoàng hậu hình như lại thất bại, á thư gả thay này có lẽ không dễ bắt bí như vậy, tay không là có thể đối diện chém gϊếŧ trùng tộc, Campbell rùng mình một cái, thư tính như vậy cũng chỉ có Mosben tiêu hóa được.
Thương Vân đã đi đến trước mặt nữ hoàng, lấy roi dài trong không gian ra, vung một phát sang cuốn lấy thân thể nó, ném nó lên cao quay hai vòng trên không trung rồi ném về phía ngọn núi lớn bên cạnh.

Nữ hoàng bị quăng ngã đến thất điên bát đảo, đá trên núi rơi xuống ầm ầm, nữ hoàng mặt xám mày tro gian nan bò lên. Thương Vân nhảy lên lưng nó, một đao đâm vào trong xương sống, vạch xuống phía dưới, nữ hoàng kêu thảm thiết làm cho thái tử điện hạ đứng trước màn hình run cả người, hắn đã có thể dự kiến được kết cục sau khi phe vương hậu tìm đường chết. Đối với người gả thay này chỗ vương hậu khẳng định sẽ có hành động lớn, cho Mosben ngột ngạt, sau đó... Không có sau đó, hung khí hình người này Mosben thật sự đè ép được sao? Thái tử điện hạ lo lắng sâu sắc.
Thương Vân chán ghét nhìn khối tinh thể bốc mùi kia, thì ra là đá không minh, chẳng trách cái con này trực tiếp tiến giai, thứ này rất được hoan nghênh trong nhóm ngự thú sư, có thể giúp đỡ linh thú tiến giai. Bản thân nó không có dao động năng lượng gì, chẳng trách không tra được đến, Thương Vân biết thứ gì, liền không có hứng thú, vừa định rời khỏi nơi ghê tởm này, lại nghĩ đến con thú Kim Thanh trong nhà kia, con mắt chuyển chuyển, cứ coi như tận dụng đồ bỏ đi đi! Dùng linh lực bọc lấy đá không minh, dùng nước trong không gian rửa sạch một lần mới thu lại.

Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ