🤍 TG 7

78 6 0
                                    

Trường hợp ồn ào làm cho Thương Vân chỉ muốn phá vỡ vị diện trở về, hắn liền biết Thanh Phong kia không đáng tin, phải nói là chưa từng có đáng tin một lần, mà bản thân lại càng lún càng sâu trong cái hố to không đáng tin này, đã không nhìn thấy đầu.

“Thanh Phong ngươi chết ra đây cho ta!” Trong lòng Thương Vân rít gào, Thanh Phong lúc này đang làm rùa đen rút đầu, có gọi thế nào cũng không chịu lên tiếng.

“Ngươi quả thực là không đem gia tộc Thomas ta để vào mắt!” Lão Thomas tức giận đỏ bừng mặt, lão biết gia tộc Thomas đã đang đi xuống dốc, nhưng lão cũng không nghĩ tới sẽ có người không nể tình như vậy, lại tuyên bố muốn từ hôn ở trong tiệc đính hôn.

“Nói cũng không thể nói như vậy, lão gia tử, tuy rằng không biết xảy ra chuyện gì, vốn cho rằng Bellamy là một omega, kết quả sau khi trưởng thành lại thành một beta, một câu giải thích cũng không có đã định giao một beta cho nhà Merlin, ngài là nghĩ nhà Merlin dễ bắt nạt sao?” Billy Merlin là phụ thân alpha đính hôn hôm nay, hôn ước này là lão Merlin khi còn sống định ra với lão Thomas.

Tân khách bên dưới cũng là nghị luận ầm ĩ, rất ngạc nhiên chuyện Bellamy trưởng thành lại thành một beta, có lẽ từ ban đầu chính là gia tộc Thomas đang giấu giếm sự thật.

Barton Merlin không có biểu tình gì, hắn hiện tại chỉ muốn trở lại bên cạnh người âu yếm của mình, nếu như không vô tình gặp được Clara Baker mà nói, hắn kết hôn với ai cũng không quan trọng, nhưng mà, không có nếu như, hắn mịt mờ nhìn thoáng qua Bellamy đứng bên cạnh không nói lời nào, chỉ có thể nói tiếng xin lỗi, hắn biết không dùng đến cách này, cha mẹ hắn là sẽ không trở mặt với nhà Thomas, nhất là dưới tình huống Clara cũng là một beta.

Thương Vân trước làm rõ quan hệ giữa các nhân vật, thế giới này phân chia giới tính là phồn diễn giả alpha, dựng dục giả omega, còn lại chính là beta kẹt ở giữa, địa vị rất xấu hổ. Trước khi trưởng thành đều không thể xác định giới tính của bản thân, chẳng qua cũng đại khái nhìn ra được, giống như Bellamy này cũng không hiếm thấy, chỉ là Bellamy thật sự rất giống omega, cho nên mới bị nhầm. Alpha cùng omega trời sinh tin tức tố hấp dẫn lẫn nhau, omega có kỳ phát tình, tin tức tố do omega chưa bị dấu hiệu phát ra trong kỳ phát tình có lực hấp dẫn trí mạng với alpha chưa dấu hiệu omega. Mà omega một khi bị dấu hiệu, cũng chỉ có alpha càng mạnh lớn mới có thể một lần nữa dấu hiệu hắn, tin tức tố của alpha cũng là cá lớn nuốt cá bé. Loại giới tính nửa vời không tin tức tố như beta này, thể chất không tốt như alpha, lại không thể sinh dục, ở quân đội cũng đều là dùng làm lá chắn thịt.

Không thể nghi ngờ, Clara là nhân vật chính của thế giới này, hắn cũng không phải dân bản xứ, mà là một người xuyên việt, không cam lòng cứ như vậy sống qua một đời, hắn giấu giếm sự thật bản thân là một omega, sử dụng thuốc ức chế biến bản thân thành một beta, đi vào trường quân đội, sự khắc khổ chịu khó của hắn dẫn tới cấp trên tương lai Barton Merlin chú ý, Barton cũng là đại tá trẻ tuổi nhất đế quốc, đó là trùng hợp đầu tiên, Barton trùng hợp đến trường học chỉ đạo thực chiến, lại gặp Clara luyện tập một mình, sau hai người liền có liên hệ.Clara lấy thành tích nổi trội xuất sắc tốt nghiệp, thành lính của Barton, hai người thuận lý thành chương nói yêu đương, sau đó trong một lần khổ chiến, hắn dùng hết thuốc ức chế, không thể tránh khỏi bước vào kỳ phát tình, tiếp theo chính là tương tương nhưỡng nhưỡng theo khuôn sáo cũ, Thương Vân trợn trắng mắt, đã không còn sức phun tào, trước không nói omega lên chiến trường đối với alpha mà nói là một chuyện nguy hiểm cỡ nào, chỉ là khi hắn xảy ra chuyện chỉ có Barton ở bên cạnh cũng rất đáng suy nghĩ sâu xa, một binh lính bình thường cùng một đại tá cùng nhau lạc đàn, thật không phải âm mưu sao?

Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ