TG 5: thú nhân

82 7 0
                                    

"Thanh Phong, ngươi ra đây, ta cam đoan không đánh chết ngươi!" Thương Vân nghiến răng nghiến lợi đứng bên cạnh tinh thể.

"Bình tĩnh một chút đi, Thương Vân không phải cũng rất hưởng thụ sao, nữ chính bị ngược rất thảm, sống không bằng chết, thù của nguyên thân coi như là báo." Thanh Phong cách xa xa an ủi Thương Vân.

"Chó má! Loại nữ nhân đầu óc nước vào này không cần quản nàng nàng cũng có bản lĩnh chơi chết chính mình, căn bản không có bao nhiêu liên quan đến ta!" Thương Vân nghiêng người dựa vào tinh thể, ngược lại không có ý muốn đi ra.

"Mỗi một biến hóa nhỏ bé đều sẽ tạo ra hiệu ứng cánh bướm, Thương Vân đem đi tất cả tiền của Đường gia, làm cho bọn họ sớm trải qua cuộc sống gian khổ, vừa về đến Bùi gia, lại bị đuổi ra ngoài, quá trình này làm cho trong lòng nàng sinh ra vặn vẹo rất lớn, đều là công lao của Thương Vân nha!" Thương Vân ưỡn mặt nói, "Chỉ là, nghỉ ngơi kết thúc, sắp mở ra hình thức khó khăn nha~"
Thương Vân hắc tuyến, cái đường gợn sóng kia là thứ gì, Thanh Phong là bị cái gì bám vào người sao, hay là tinh thần phân liệt, Thương Vân nghi ngờ nhìn Thương Vân, mấu chốt nhất là hắn sẽ không ném mình đến nơi kỳ quái gì chứ!

Thanh Phong nhếch môi cười với Thương Vân, "Chờ một chút!" Lời ngăn cản của Thương Vân còn chưa nói ra khỏi miệng, trước mắt liền trắng toát, chỉ còn thấy nụ cười quỷ dị của Thương Vân.

"Mẹ!" Thương Vân nhìn nhà gỗ cũ nát này, trên người đắp cỏ tranh, nhịn không được văng tục, hắn là một người rất thích hưởng thụ, Thanh Phong thật đúng là bắt được chân đau của hắn. Đây là vị diện gì? Nếu là xã hội nguyên thủy hắn liền phá vị diện trở về, về phần người nơi này? Có liên quan quái gì đến hắn!

Vị diện này là thế giới thú nhân, hùng tính có thể biến thành dã thú, không biến thân là thư tính, đảm nhận trách nhiệm sinh dục. Thư tính ở vị diện này có một loại năng lực có thể đề cao năng lực của thực vật, được gọi là tức lực, bất kể gieo trồng lương thực hay là bồi dưỡng dược liệu đều cần thư tính đến làm. Đẳng cấp tức lực thấp thì trồng rau trồng lương thực, nuôi gia đình sống qua ngày, đẳng cấp cao có thể bồi dưỡng dược liệu, đẳng cấp càng cao, bồi dưỡng giống càng quý giá, mà chất lượng của những dược liệu này quyết định chất lượng của chất thuốc phối ra, bất kể hồng dược chữa thương, hay là lam dược bổ sung tinh lực, còn có một số chất thuốc đặc biệt khác, đều là thứ không thể thiếu khi hùng tính chiến đấu.
Nguyên thân là một học sinh đại học Canbes, vì tranh cao thấp với nhân vật chính, đoạt lại trái tim vị hôn phu, trong lúc đi rèn luyện muốn thu thập long thiệt thảo, cũng kéo toàn tiểu đội vào hoàn cảnh nguy hiểm, còn liên lụy đến tiểu đội của nhân vật chính Shelly, Steve vốn là vị hôn phu của mình, thế nhưng vào thời khắc nguy hiểm lại lựa chọn cứu Shelly, dẫn đến nguyên chủ Mino tử vong, mà cốt truyện đã đi đến đoạn Mino bị trọng thương hôn mê, Mino vốn không tỉnh lại giờ đổi thành Thương Vân.

"Thương Vân, lần này ngươi qua đó nhiệm vụ hàng đầu không phải là thay đổi vận mệnh của nhân vật chính, là lỗi của ta, không quản lý tốt thủ hạ, tiểu Thất lại vì tranh hơn thua mà ném một quản lý viên thực tập đến loại vị diện này, vị diện áp chế hắn đủ thứ, cái gì cũng không làm được, cốt truyện liền đến nơi này."
Thương Vân nhăn mi, có lẽ là vì làm cùng loại công tác, Thương Vân có chút tức giận, "Vậy hắn đâu?"

Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ