Chương 3:

51 6 0
                                    

Khi người khác đang nhốn nháo hoảng loạn, Thương Vân nhàn nhã tự tại uống nước trà thưởng thức pháo hoa, thuận tiện chọc chọc con trai mặt than, cuộc sống không thể tốt đẹp hơn.

"Bảo bảo, chúng ta về nhà đi!" Xem kém không nhiều, Thương Vân quyết định trở về sớm, chờ kết thúc trên đường nhất định sẽ kẹt xe.

Thương Vân thu thập xong đồ đạc, mang bảo bảo mặt than về tới trong xe, lại bị một vài tiếng "ô ô" rất nhỏ hấp dẫn sự chú ý, người thường tuyệt đối sẽ không để ý tới âm thanh này.

Thương Vân nhìn quanh bốn phía một chút, cả bãi đỗ xe không có mấy người, lục tục có mấy nhóm người đi về sớm đang đặt đồ vào xe.

Thương Vân sờ sờ cằm, nhớ kỹ biển số xe của chiếc xe hơi màu đen kia, xem ra kẻ bắt cóc cũng có chút đầu óc, lúc đại hội pháo hoa vừa bắt đầu đã đi rất rõ ràng chính là đưa lên cửa cho người làm bia ngắm. Đánh ngất con tin nhét vào cốp xe, chờ người tan đi cùng nhau đi mới càng dễ chạy thoát, xem ra cô nhóc kia không phải con nhà người bình thường.
Thương Vân đặt Thư Sảng trên ghế ngồi trẻ con, bản thân cũng ngồi lên xe, thong thả lái xe xuống núi, có thể gặp được người tìm cô hay không liền xem vận may của cô, tiểu thư xinh đẹp, Thương Vân cũng không có lòng tốt kia cố ý đi tìm người giúp đỡ.

Lúc này Minh Huy đã đi đến dưới chân núi, "Tình huống gì?"

"Mấy người a Tam bị điện giật hôn mê, tiểu thư tung tích không rõ, thiết bị theo dõi đã tìm được, ở ngay trong bụi cỏ, còn có giày cao gót của tiểu thư." Vệ Đông vẻ mặt ngưng trọng, chờ lát nữa đại hội pháo hoa kết thúc, sẽ có rất nhiều xe thông qua nơi này, đến lúc đó không dễ làm, vạn nhất lại làm cho kẻ bắt cóc chó cùng rứt giậu cái gì, liền mất nhiều hơn được.

"Này, mấy người là đang tìm một thiếu nữ sao?" Thương Vân cảm thấy vận may của mình thật sự không tốt, đỗ xe ở bên cạnh một người nhìn qua là có thể làm chủ.
"Ngài là vị nào?" Vệ Đông cảnh giác lên, tay đặt bên eo, chuẩn bị hành động bất cứ lúc nào.

Thương Vân xé một tờ giấy nhớ, viết xuống một chuỗi chữ số, "Này, cầm đi, xe hơi màu đen, cô bé kia ở trong cốp xe, lúc tôi đi ra chiếc xe kia còn ở bãi đỗ xe, hiện tại cũng không biết, mấy người có thể thử thử vận may." Thương Vân nhún nhún vai, nhưng mà vận may thứ này cũng rất huyền diệu, chính mình chính là một người vận may không tốt.

"Vị tiên sinh này xưng hô như thế nào? Đa tạ tin tức của ngài." Bất kể thật giả, Vệ Đông lập tức gọi người đi điều tra, vạn nhất là thật thì sao, Minh Huy ở lại tiếp tục nói lời khách sáo với Thương Vân.

"Một chút thành ý cũng không có," Thương Vân bĩu môi, nhìn thoáng qua ghế phó lái, "Con tôi mệt rồi, tôi muốn dẫn nó về nhà, tốt nhất là không gặp lại." Có thể bị bắt cóc thì cho dù không phải nhân vật chính cũng sẽ có liên quan đến nhân vật chính, đây là quy luật Thương Vân tổng kết ra, nhân vật nhỏ bình thường kẻ bắt cóc là sẽ không để ý, bất kể ngươi có quyền cao chức trọng bao nhiêu.
Minh Huy không ngăn cản hắn, chỉ là nhớ kỹ biển số xe của hắn, phòng ngừa vạn nhất.

"Thiếu gia, tìm được tiểu thư, tin tức của người kia là thật." Thanh âm xuyên thấu qua máy liên lạc của Vệ Đông có chút hưng phấn, "Đánh bất ngờ, bắt được toàn bộ kẻ bắt cóc, không có thương vong." Một trận đánh cực đẹp, Vệ Đông chưa kịp đắc ý, lại nghĩ tới đây thật ra là công lao của người khác, không khỏi giống như sương đánh cà, ỉu xìu.

Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ