“Làm sao?” Mark ôm người yêu mình, khẽ hôn vành tai hắn, muốn an ủi hắn.
Dục Kỳ đẩy Mark ra, đứng ở trước tấm gương cao bằng một người, nhẹ nhàng vuốt ve mẫu đơn trên trán, “Cậu ta nói em là kế tiếp.” Giọng điệu nhẹ nhàng bình tĩnh, người học sinh kia nhất định sẽ làm hắn phải trả giá thật lớn.
Mark cười nhạo, “Cả nước đều biết bản sự của thư tính kia, nếu em mà xảy ra chuyện, bị truy nã đầu tiên chính là cậu ta, chuyện này là không giống với Hughes ngu xuẩn kia, không cần rất lo lắng.” Mark không rất để ý sự lo lắng của người yêu, chẳng qua ngược lại là vì coi thường thư tính kia, hiện tại Sala cao điệu chạy đến đảo tập huấn đón người, trên ý nghĩa nào đó chính là tuyên bố quan hệ giữa hai người. Ca ca nhà mình nói Joe vừa khóc lại làm loạn, muốn đích thân gặp thư tính kia một lần, thật làm người đau đầu. Hughes bên kia ngược lại không phải lo, là chính hắn bị hấp dẫn đến, Dục Kỳ chỉ là nhất thời sơ sẩy phạm phải chút sai lầm, cùng lắm thì viết tờ kiểm điểm là được!
Dục Kỳ biết lo lắng cũng vô dụng, thủ đoạn ùn ùn của Thương Vân làm cho hắn khó lòng phòng bị, hắn chỉ sợ Mark không cảm nhận được, hắn chính là biết, người học sinh kia nhất định sẽ dùng thứ hắn chú ý nhất báo thù hắn.Mà lúc này, Thương Vân đang hỏi thăm chuyện Mark này ở chỗ Sola.
“Cậu nói Mark kia sao, ai,” Sola thở dài, “Tôi ngược lại thấy tiếc cho Dục Kỳ, trước kia tôi vẫn rất thưởng thức Dục Kỳ, dám yêu dám hận, dám làm dám chịu, nhưng mà, người là sẽ thay đổi, đều giống nhau, năm đó Leon xảy ra chuyện, tôi cũng giống một kẻ điên bắt được ai cắn người đó, nếu không phải có nghi thức cổ xưa kia chống, có lẽ tôi sẽ làm cho mọi người chôn cùng, quản người có phải vô tội hay không, tôi không được hạnh phúc dựa vào cái gì các người có thể hạnh phúc, cứ tâm tính như vậy, hiện tại nghĩ lại đều cảm thấy lòng còn sợ hãi. Tôi ngược lại là hiểu tâm tình vì người yêu có thể buông tay tất cả, cái gì cũng làm ra được của cậu ấy. Chẳng lẽ? Chuyện lần này cậu ấy cũng có phần?” Sola rất nhanh bắt được trọng điểm, hắn ngược lại là có lòng cầu tình, đáng tiếc có thế nào cũng nói không ra lời, Thương Vân không phải người dễ đối phó, không chỉ không dễ sống chung, hắn còn là một tiểu nhân tính toán chi ly, không phải nói thà rằng đắc tội quân tử không thể đắc tội tiểu nhân sao, đắc tội Thương Vân hắn tuyệt đối sẽ lừa chết ngươi. Thương Vân đã không phải là Thương Vân vạn sự vô cầu trước kia, hắn dần dần tìm được niềm vui của trò chơi, lần này hắn liền đóng vai cao lãnh một phen.
“Hội trưởng là nói người yêu kia của Dục Kỳ không phải người tốt?” Thương Vân rất vừa lòng hắn không nói ra lời cầu tình, nếu không hắn cũng không ngại treo điện thoại kéo hắn vào sổ đen, con đường có thể lấy tin tức có rất nhiều.“Con của một tiểu tam thượng vị có thể có cái gì tốt, trong gia tộc nhìn Mark chướng mắt chỗ nào cũng có, kéo theo Dục Kỳ cũng không được thích. Con của vợ cả kế thừa vị trí gia chủ là chuyện hiển nhiên, nếu không phải lão nhân sống chết đè nặng Mark đã sớm không diễn. Vợ cả còn sinh một thư tính, thư tính thức tỉnh, Robert là một quái thai, dốc sức nghiên cứu thân thể người giống như Hughes, không biết làm sao lại làm ra một đứa trẻ thư tính không rõ cha, chiều không thành cái gì.” Sola hiện tại là thoải mái trước nay chưa có, người yêu ở bên cạnh, con trai lại thức tỉnh, máy hát vừa mở liền có chút không đóng lại được.
“Được rồi, tôi biết, Dục Kỳ vẫn không có con?” Thương Vân sợ nhất nói nhiều, đau đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko Tra
Randomđăng lên để đọc lúc off wifi (ㆁωㆁ). Hoàn bộ một: 51 chương Thể loại: xuyên nhanh, 1x1, đam mỹ, hệ thống mờ nhạt.