Chương 5:

78 6 0
                                    

Ngày lễ trưởng thành mười tám tuổi của Thương Vân, ba Đường gọi đến một cuộc điện thoại.

“Tân Bảo, mười tám rồi nhỉ!” Ba Đường cảm khái, thanh âm già nua vạn phần, ông đã hai năm chưa gặp con trai, biết nó ở nước ngoài sống thật sự tốt, tiền đồ vô lượng cũng là đủ rồi, “Về sau cùng mẹ con với chị con sống thật tốt, có thể mà nói thì đón hai người ra nước ngoài đi, trong nước có một bộ bất động sản ghi tên con, ba ba yêu con.” Ba Đường thanh âm nghẹn ngào, không đợi Thương Vân trả lời liền cúp điện thoại.

Thương Vân biết, ngay sau đó, ba Đường liền nhảy từ đỉnh tòa nhà mười chín tầng xuống, ông đã đem tất cả tài sản đều ghi tên của mình.

Thương Vân buông điện thoại, phát ngốc một lúc, bất kể thế nào, ba Đường đối với hắn vẫn là không tệ, tuy rằng Thương Vân rất chướng mắt hành vi trốn tránh của ông, nhưng mà cũng coi như chấp nhận được.
Thương Vân đặt một tấm vé máy bay về nước, nói thế nào thì hắn cũng phải trở về chủ trì lễ tang.

“Bảo bối,” Bên này vừa có động tĩnh điện thoại của Cố Tư liền gọi đến, “Bảo bối muốn về nước sao?”

“Ừ, trong nhà ra chút chuyện, tôi về xử lý một chút.” Thương Vân không có ý giấu diếm, nếu không Cố Tư cái gì cũng không tra được.

“Cần tôi hỗ trợ không?” Cố Tư nghe giọng điệu của Thương Vân không có thay đổi gì, không khỏi nhẹ nhàng thở ra, hai năm này quan hệ giữa hắn cùng Thương Vân dừng lại không tiến, hắn tiến lên một bước Thương Vân liền lùi về phía sau một bước, việc này cũng làm hắn rất là bất đắc dĩ.

“Không cần, tôi làm xong việc sẽ trở lại, còn có một phẫu thuật não phải làm.” Thương Vân mười tám tuổi đã là thiên tài phương tây công nhận, “góc mặt trời”, người tìm hắn làm phẫu thuật nhiều không kể xiết, nhiều lần lên trang bìa tạp chí y học, có truyền thông định giá hai tay Thương Vân trị giá trăm ức USD.
“Được, tôi chờ em.” Gần hai năm kim cương vương lão ngũ Cố Tư này ngay cả một cái đồ chơi cũng chưa từng mang ra, người khác trêu chọc hắn chỉ cười cười không đáp lại, điều này cũng làm cho bên ngoài hứng thú. Hoàng Mạn Y càng là nghiến răng nghiến lợi, cô tự cho là đủ để ngồi lên vị trí phu nhân đương gia Cố gia, nhưng mà thái độ không lạnh không nóng của Cố Tư làm cho cô nóng vội. Một năm này Hoàng Mạn Y đã chuyển mục tiêu, trở thành khách quen của Cố gia, Cố phu nhân cũng rất thích bé gái có tri thức hiểu lễ nghĩa này, chẳng qua Hoàng Mạn Y tính toán sai một điểm, nếu Cố phu nhân có thể làm chủ Cố Tư, chỉ sợ con cái đều có thể đi ra xem náo nhiệt được rồi.

“Cố đại ca, anh về rồi.” Hoàng Mạn Y đứng lên tự nhiên hào phóng chào hỏi Cố Tư.

Cố Tư có đôi khi cũng không phân rõ đây rốt cuộc là nhà ai, mười lần hắn về nhà chính thì chín lần có thể gặp được nữ nhân này.
“Cố Tư, Vận Trình lúc nào có thể trở về thế, lần này đi hai năm liền, nhóc con kia, cũng không biết chủ động gọi điện thoại về.” Quan hệ giữa Cố Lăng cùng em trai này rất tốt, tuy rằng không phải cùng một mẫu thân, Cố phu nhân hiện tại cũng không phải tiểu tam thượng vị, là dì trẻ của Cố Lăng, lúc trước vì chăm sóc Cố Lăng nên có chút qua lại với Cố lão gia tử, sau này ly hôn liền kết nhóm sống chung với Cố lão gia tử, thời gian lâu cũng thành một người bạn. Cảm tình giữa Cố Lăng cùng Cố Tư cũng là rất tốt, nếu không có Cố Tư, Cố Lăng không có khả năng sống được yên ổn như vậy, còn tự do yêu đương gả cho một luật sư.

Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ