Chương 5:

44 4 0
                                    

“Các vị nhất định rất kỳ quái vì sao tôi lại rút các vị từ các đoàn ra, cũng sẽ có người nói với tôi một đám beta có thể làm cái gì?” Thương Vân mặc quân trang màu đen, đứng trên đài chủ tịch, nhìn binh lính beta bên dưới, “Đúng vậy, tác dụng duy nhất của beta ở trong quân đội có lẽ chính là khiên thịt, dùng chính bản thân mình làm tròn cho công tích của alpha.”

Dưới đài nổi lên xôn xao, quy tắc ngầm luôn cam chịu bị nói trắng ra như vậy, trong lòng vẫn là đang nhỏ máu.

“Các cậu phục không? Muốn cả đời làm đá kê chân cho người khác không? Nói cho tôi, muốn không?” Thanh âm của Thương Vân sục sôi chí khí.

“Không muốn!” Một beta khóc lên tiếng, anh trai hắn đã chết ở chiến trường, hắn không cam lòng lấy mạng của mình đi làm tròn cho tương lai của người khác.
“Lớn tiếng một chút, muốn không?”

“Không muốn!” Thanh âm bên dưới so le không đều.

“Nói lại một lần, muốn không?”

“Không muốn!” Tiếng hô vang dội đều nhịp.

Thương Vân vừa lòng gật gật đầu, ra hiệu cho Kofi kéo màn che ra, từng hàng cơ giáp sư hổ màu trắng bạc sắp xếp ngay ngắn chỉnh tề, tản ra ánh sáng mê người dưới ánh mặt trời.

Bên dưới ồ lên một mảnh, trời ạ, đây chính là loại cơ giáp rất nổi tiếng trên internet lúc trước sao? Nghe nói thiếu tướng chính là dùng loại cơ giáp này lấy một địch trăm, đánh cho tổ chức Viper hoa rơi nước chảy, lúc trước thiếu tướng còn bị người nói là chỉ có vũ lực, căn bản không biết bài binh bố trận nữa!

“Nói vậy mọi người cũng hiểu sơ qua về uy lực của loại cơ giáp hình thú này ở trên internet, nhưng có lẽ mọi người không biết, đây là một loại cơ giáp không người điều khiển, có thể khống chế từ xa.” Thương Vân lộ ra một nụ cười tự hào, “Đây là phát minh mới của tôi, nó tổng cộng có hơn bốn vạn khớp nối, động tác đa dạng linh hoạt hơn so với cơ giáp bình thường, đồng dạng, thao tác cũng khó hơn rất nhiều, Kofi, cậu làm mẫu một chút.”
Kofi có chút khẩn trương, đi lên đài, đeo mũ giáp vào, thao tác các nút điều khiển giống như bầu trời đầy sao còn chưa phải rất thuần thục, vừa làm cho cơ giáp làm các loại động tác, còn vừa giới thiệu, “Toàn thân cơ giáp hình thú đều là điểm tấn công, chúng ta phải làm đầu tiên chính là bỏ đi thói quen tấn công khi là con người, chúng ta có thể sử dụng không chỉ là vũ khí trong tay, vai, mông, đuôi, răng nanh, những thứ này đều có thể tấn công kẻ địch, giống như thế này.”

Làm mẫu một số động tác đơn giản, Kofi cầu cứu nhìn Thương Vân.

Thương Vân đi tới, tiếp nhận bàn điều khiển, “Quen tay hay việc mà thôi, giống như vậy.” Con sư hổ kia ngửa mặt lên trời rít gào, mài móng vuốt trên mặt đất, đá bay chân sau, quét ngang đuôi, lộn ngược ra sau lưng, “Động tác nối liền cũng giống như cơ giáp bình thường, mũ giáp này là buộc định chung với cơ giáp, nói cách khác, chỉ cần đội mũ giáp vào, là sẽ bước vào hệ thống toàn tức, cũng giống như người ngồi ở trong cơ giáp vậy, khác biệt duy nhất là, cho dù tử vong, cũng sẽ không thương đến tính mạng, nhưng mà bởi vì là toàn tức, cảm nhận kia không nhất định sẽ dễ chịu.”
“Thiếu tướng,” Một beta tuổi lớn một chút đứng lên, “Cái này, những cái này là muốn phân cho chúng tôi sao?”

Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ