Cuộc sống mới của Shelly quả nhiên tốt đẹp như hắn nghĩ, tiền bối trong hiệp hội dược tề rất quan tâm hắn, các học sinh cũng rất thân thiết, trừ khi hắn hỏi đến Mino thì có chút cổ quái nhìn hắn, tất cả những việc khác đều rất tốt.
“Shelly, đi nhà ăn không?” Akerlli là bạn Shelly mới quen, là thư tính của một nhà quý tộc lớn.
“Được a,” Shelly cầm quyển sách lên liền cùng nhau ra khỏi phòng học.
“Ah? Sala ca ca, sao anh lại ở đây vậy?” Akerlli chạy như bay như một con chim nhỏ qua.
“Akerlli, tan học rồi à?” Sala vẫn là rất thương yêu em họ bên nhà ngoại này, từ nhỏ thân thể đã không tốt, người cả nhà đều rất thương yêu hắn.
“Đúng vậy, Sala ca ca đến đây chỉ đạo thực chiến sao?” Akerlli nháy mắt mấy cái, tràn đầy chế nhạo với câu nói ý không ở trong lời của Sala.
Sala giơ tay đặt trên đầu Akerlli xoa loạn một phen, “Dám cười nhạo anh họ, lá gan không nhỏ.”Akerlli che tóc, không cho Sala làm loạn, “Đây là bạn em mới quen, nhập học cùng một ngày với em, Shelly, Shelly, đây là anh họ mình, anh ấy chính là thiếu tướng trẻ tuổi nhất đế quốc, tình nhân trong mộng của vô số thư tính nha!”
Sala bất đắc dĩ lắc đầu, chẳng qua, Shelly? Sala không dấu vết đánh giá Shelly một lượt, hôm nay hắn vừa có một cuộc chỉ đạo một một đặc biệt với Steve kia, tuy rằng rất mất mặt, nhưng nếu dụng tâm mà nói vẫn có thể học được không ít.
“Đây là cơm Mino chọn.” Người phụ trách nhà ăn cầm cơm trưa đã đóng gói tốt cung kính đưa cho Sala.
“Đóng gói? Ah~” Akerlli đầy mặt hiểu ra, “Nghe nói Mino hầu như không ra khỏi cửa ký túc xá, trước kia là con rồng kia đến đóng gói, sau này không biết Eva đi đâu, nhà ăn đặc biệt đưa cơm, không nghĩ tới nha, anh họ, anh đây là đang đi giao hàng a!”
Sala không tiếp lời, “Nhanh đi ăn cơm đi, buổi chiều còn có lớp phải lên đúng không?”“Kia đương nhiên, em cũng không phải thiên tài như Mino, Mino thật sự một tiết cũng chưa từng đến a, cuộc sống của thiên tài quả nhiên không phải người phàm chúng ta có thể hiểu được.” Akerlli mắt đầy sùng bái.
Chờ Sala gật gật đầu với Shelly rồi rời đi, Shelly mím môi, giơ lên một nụ cười nhẹ, “Akerlli, chúng ta đi ăn cơm đi.”
Akerlli gật gật đầu, không phải hắn không biết chuyện giữa Shelly cùng Mino, chỉ là hắn cảm thấy mọi việc đều đã qua đi, Shelly cùng Steve cũng cùng một chỗ, Mino không có hành vi quá khích gì, huống chi anh họ nhà mình lại nhìn trúng Mino, mỗi người đều sống cuộc sống của mình là tốt rồi, đáng tiếc, có đôi khi chuyện lại không đơn giản như vậy.
“Akerlli, quan hệ của anh họ cậu cùng Mino rất tốt à?” Shelly thờ ơ hỏi.
“Ừ, anh họ coi trọng Mino, nhưng mà có ảnh chịu, Mino cũng không phải dễ theo đuổi như vậy.” Akerlli cười thần bí, “Hùng tính ngáng chân anh họ có khối người, ai bảo lúc trước ảnh chạy trước cứu Mino một mạng, hơn nữa, cậu nhìn tóc bạc của ảnh, thật ra lúc trước là màu đen, dược tề đột phá chất lượng cao cấp S Mino đưa ảnh rất có ích, không ít người đều nói anh họ mình đi vận cứt chó.” Akerlli cười xấu xa, giống như con mèo trộm được cá, anh họ, anh cũng có ngày hôm nay!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko Tra
Randomđăng lên để đọc lúc off wifi (ㆁωㆁ). Hoàn bộ một: 51 chương Thể loại: xuyên nhanh, 1x1, đam mỹ, hệ thống mờ nhạt.