Chương 5:

53 4 0
                                    

“Có chuyện gì sao?” Nhìn thú nhân tóc bạc ở cửa, Thương Vân có chút đau đầu, người này là vào bằng cách nào.

“Tôi từng học ở học viện quân sự, hôm nay trở về chỉ đạo các học đệ thực chiến, thuận tiện đến thăm cậu một chút.” Sala nhấc cái rổ trong tay, “A mẫu tôi tặng bánh chocolate cho cậu, vẫn đang nóng, hương vị rất tốt.”

Thương Vân nhìn ánh mắt hắn, muốn nhìn thấu suy nghĩ của hắn, xoay người vào cửa, hôm nay Eva không ở, bản thân cũng không có chuyện gì làm, vậy xem xem vị thiếu tướng này có mục đích gì đi!

Sala cùng vào trong, còn tri kỷ đóng cửa lại, đặt bánh chocolate trên bàn, còn có cacao nóng, đều là a mẫu tỉ mỉ chuẩn bị, vừa biết được hắn đến học viện Angus, a mẫu liền hưng phấn bắt đầu chuẩn bị điểm tâm nhỏ.

Nhìn qua đích xác rất muốn ăn, Thương Vân cầm một cái bánh cắn một miếng, chocolate nóng lập tức chảy ra, miệng lưỡi lưu hương, thật là rất mỹ vị.
Thương Vân rất thích ăn đồ ngon, cuộc sống của hắn cũng chỉ có chút lạc thú này. Thương Vân thoải mái nheo mắt, nhưng một con mèo lười biếng, làm người muốn vuốt lông.

Sala giơ tay lên, rồi lại thả xuống, hắn là muốn vuốt lông, không muốn đối phương xù lông, bây giờ còn chưa phải lúc.

“Không phải muốn chỉ đạo học đệ thực chiến? Sao anh còn ở đây?” Thương Vân không khách khí ra lệnh đuổi khách, nam nhân này không có ý tốt, hắn đã treo nhãn hiệu.

“Còn chưa tới thời gian.” Sala sửng sốt một chút, đồng thời lại thấy muốn cười, mặt trẻ con, trời tháng sáu, thư tính này nói trở mặt là trở mặt, không có một tia quá độ.

“Đến muộn là không tốt, anh phải làm tấm gương tốt, đi qua trước tán gẫu chỉ đạo riêng một chút cũng không tệ, nhanh đi đi, anh còn bận rộn tôi cũng không chậm trễ thời gian của anh.” Thương Vân đứng dậy đi vào phòng trong, con rồng tên Abby kia hình như đã tỉnh, đang cáu kỉnh, không đàng hoàng giáo dục một chút làm sao có thể đi.
Sala bất đắc dĩ đến sân thực chiến trước nửa ngày, “trao đổi” thật tốt với đám học đệ kia một lượt, tâm tình tốt hơn nhiều.

Thương Vân nhìn Hoàng Kim cự long bị mình đánh thương tích đầy người, tâm tình cũng không tệ, chữa khỏi hắn tiếp tục ngược hắn, sau đó chữa thương, lại ngược hắn, cự long quả nhiên da dày thịt béo chịu đập.

Cuối cùng Abby chữa thương xong cũng quỳ rạp trên mặt đất không đứng dậy, buông tha chống cự, người này mạnh hơn hắn không phải chỉ một chút, còn có khế ước trói buộc, nhìn thế nào cũng là mình chịu thiệt, vẫn là đừng đấu tranh.

Thương Vân cũng thả Eva vào, để thời gian cho hai bạn nhỏ, bản thân liền đi ra, hai con cự long thức tỉnh này hắn là định nuôi lâu dài, chuyện không gian bọn họ sớm muộn gì cũng phải biết.

Không đợi Thương Vân thở dài một hơi, chuông cửa lại vang, Thương Vân giận, hôm nay đều tổ chức thành đoàn thể đến cọ cảm giác tồn tại sao, một người tiếp một người này làm cái gì chứ!
Người đến chính là Sola, hắn là đến nói cảm ơn, “Đúng rồi, Mino,” Sola do dự một chút, “Cậu còn nhớ Shelly kia chứ?”

Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ