TG 4: Hiện đại

89 6 0
                                    

Thương Vân nằm ngay đơ, hỗn cầu Thanh Phong kia thật sự ném hắn vào trường học, còn là cao trung, là cao trung, bản thân hắn còn là vị thành niên!

Thương Vân có chút hối hận, có lẽ hắn hẳn là cứ đóng vai quốc sư thêm một thời gian, ít nhất là một người trưởng thành không phải sao, chứ cái thân thể nho nhỏ hiện tại này, đi tìm bạn giường cũng cảm thấy phạm tội.

Thanh Phong, xem như ngươi lợi hại! Thương Vân thầm mắng hỗn cầu kia, hắn vốn tưởng rằng thanh xuân vườn trường là ở đại học chứ, lần trước là tốt nghiệp đại học, cùng lắm thì lần này vừa lên đại học, ai biết lập tức ngâm nước đến mười lăm tuổi, vừa lên cao trung! Hùng hài tử nào cao trung yêu đương, gia trưởng đều làm thế nào!

Bất kể Thương Vân phun tào như thế nào, đã thành sự thật đã định, Thanh Phong không biết là bận rộn việc khác hay là trốn đi không dám nói lời nào, tóm lại là không có đáp lại.
Thương Vân xem xong cốt truyện, đã quyết định chờ hắn ra ngoài liền đi đánh Thanh Phong, nhất định phải đánh hắn, lần này nữ chính là bắt đầu yêu từ cao trung, sau đó đến đại học, bị gia tộc ngăn cản, bỏ trốn, mất trí nhớ, làm mẹ đơn thân, gặp lại, tái tục tiền duyên, đây mẹ nó chính là bản chế tác lớn cấp sử thi, Thương Vân lúc này là nội tâm tan vỡ, vừa biết quy tắc của một vị diện đã lập tức chơi hắn như vậy, nguyên thân là một người ở trong nhà tù sống qua quãng đời còn lại, chính là loại sống không bằng chết kia.

Nữ chính Đường Quả bị gia tộc của nam chính Bùi Hướng Nam chèn ép, có thể nói cửa nát nhà tan, phụ thân trực tiếp nhảy lầu, mẫu thân uống thuốc ngủ, em trai Đường Tân trước khi thi đại học bị người đánh trọng thương, không thể đi vào trường thi, lúc học lại bị bạn học bắt nạt, bị giáo viên coi thường, cuối cùng không học nổi nữa, chỉ có thể bỏ học, hút thuốc uống rượu đánh nhau, thành tiểu lưu manh, trong lòng hắn tự nhiên là hận nam chính hại hắn cửa nát nhà tan này, còn có chị gái Đường Quả của mình, vốn chỉ là chưa từng cho cô sắc mặt tốt mà thôi, nhưng khi biết được cô lại cùng Bùi Hướng Nam giảo hợp cùng một chỗ, phẫn nộ của hắn rốt cuộc không áp chế được, thậm chí từng ra tay đánh nữ chính, cuối cùng bởi vì hít thuốc phiện buôn lậu ma túy bị nam chính đưa vào tù, vượt qua nửa đời còn lại.
Mà hiện tại, Đường Tân vừa mới lên cao trung, Đường Quả đã chạm mặt xếp lớp sinh Bùi Hướng Nam, hơn nữa còn tương đối không thoải mái, chẳng qua, có chút tình cảm luôn là nảy mầm từ lúc vô ý.

Thương Vân ngồi ở hàng cuối cùng trong phòng học, không có bạn cùng bạn, rất hợp ý hắn, hắn đang nghiên cứu một quyển lý luận y học, chuẩn bị ra nước ngoài tiến tu ngoại khoa, tùy ý nam chính nữ chính lăn qua lăn lại, đều lăn qua lăn lại đủ thì thu thập bọn họ một lượt.

Căn cứ tính cách của vị diện, câu chuyện dài như vậy, thu thập trước không chừng còn sẽ có biến cố gì, còn không bằng nhân cơ hội này làm chút chuyện mình cảm thấy hứng thú, cũng tốt gϊếŧ thời gian.

Thời gian cơm trưa, Thương Vân lề mề đi đến căn tin, lúc này trước cửa đã không còn ai.

"Cho một suất A cơm." Thương Vân nhìn nhìn thực đơn một chút, đều xấp xỉ nhau, thịt rau phối hợp, cơm trong trường học quý tộc sẽ không quá kém.
Cầm cơm trưa của mình, tìm vị trí ngồi xuống, còn chưa cầm đũa lên đã nghe thấy "rầm" một tiếng, cửa căn tin bị người phá ra, Đường Quả hùng hổ chạy vào, Thương Vân cong cong khóe môi, trò hay bắt đầu trình diễn nhanh như vậy sao?

Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ