Cổng trường quân đội Forbes còn có không ít người, người đến báo danh chỗ nào cũng có. Thương Vân chọn một loạt đội ngũ đứng ở cuối cùng, may mà đã là mấy ngày cuối cùng, người không có nhiều như vậy. Ở trước mặt trường quân đội Forbes, không có bất cứ trường hợp đặc biệt, bình dân cùng quý tộc đối xử bình đẳng.
Đến lượt Thương Vân, Thương Vân đi tới trước thiết bị đầu cuối ấn tay mình xuống, tất cả những tin tức linh tinh như tên tuổi số thông tin còn có thí nghiệm tố chất thân thể trưởng thành đều biểu hiện ra, lão sư tiếp thu mí mắt cũng không nâng, quét một con chip, đưa cho Thương Vân, “Ký túc xá beta phòng 309, đây là thời khóa biểu của em, người tiếp theo.” Thương Vân cắm chip vào thiết bị đầu cuối của mình, đây là tất cả ghi chép của hắn ở trường học.
Chính là hành động này của lão sư từng thương tổn sâu sắc đến nguyên chủ, hắn cũng không nghĩ lại nhiều học sinh như vậy lão sư có thể nhớ được ai? Chỉ sợ ngay cả hắn là ai cũng không nhất định biết.Thương Vân vui vẻ đi về ký túc xá, nguyên chủ hầu như không giao tiếp với người khác, trong tình tiết truyện cũng không có miêu tả gì về ba người này.
“Người mới đến đây?” Một beta ở giường trên thò đầu ra, hình như rất vui khi nhìn thấy Thương Vân, “Xin chào, tớ là Charlotte, Charlotte Brown, cậu thế nào?”
“Bellamy Thomas.” Thương Vân đi đến cái giường bên cửa sổ kia, nhập số thiết bị đầu cuối của mình vào.
Trong ký túc xá nhất thời im lặng xuống, beta bên cạnh Thương Vân kia gãi gãi đầu, cuối cùng vẫn là không có hỏi cái gì.
Thương Vân phù một tiếng bật cười, “Tôi chính là người bị từ hôn kia, làm sao? Có nghi vấn gì à?”
“Không, không có.” Beta nhã nhặn lịch sự kia lúng túng đỏ mặt, beta lúc trước kia cũng thò đầu ra, cười ngượng ngùng, đâm vết sẹo của người khác cái gì, thật sự không phải cố ý.“Tôi gọi Kofi, Kofi Sharp, người bên kia là Bacon, Bacon Bode.” Kofi nhã nhặn chỉ vào một beta im lặng không nói giới thiệu.
“Xin chào, về sau xin chỉ giáo nhiều.” Thương Vân một chút cũng không xấu hổ vì bị vạch vết sẹo.
“Chỉ giáo nhiều hơn, lát nữa cùng nhau đi ăn cơm đi.” Charlotte rất là hoạt bát, chỉ chớp mắt đã quên xấu hổ vừa rồi, ba người bọn họ đã đến đây vài ngày, coi như quen thuộc lẫn nhau.
“Được a, chờ tôi sắp xếp lại giường một chút.” Thương Vân trèo lên giường, trải chăn đệm trường quân đội phát ra, giường bên cạnh truyền đến một tiếng hừ lạnh.
Thương Vân giật giật tai, không để ý đến, người nhìn hắn không vừa mắt rất nhiều, hắn thật sự là bận rộn không lại a, này phải làm thế nào mới được chứ!
Có một điểm Thương Vân ngược lại không nghĩ đến, chuyện của hắn truyền đi rất nhanh, trong giới quý tộc biết là rất bình thường, nhưng tốc độ truyền bá trên mạng lại vượt quá sức tưởng tượng của Thương Vân, không phải là có tay đẩy sau lưng sao?Không thể không nói, đồ ăn trong căn tin trường học rất khó ăn, ngược lại phù hợp với tác phong của trường quân đội, phong cách rất lạnh lẽo cứng rắn, thật sự không chịu nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko Tra
Randomđăng lên để đọc lúc off wifi (ㆁωㆁ). Hoàn bộ một: 51 chương Thể loại: xuyên nhanh, 1x1, đam mỹ, hệ thống mờ nhạt.