“Hi!” Nhìn thấy Thương Vân ôm sách ra khỏi phòng học, Đỗ Vận Trình nhanh chóng nghênh đón.
Thương Vân đi đến trước mặt hắn, nghiêng người một cái đi lướt qua hắn, làm cho cánh tay giơ lên của Đỗ Vận Trình cứng tại chỗ, Đỗ Vận Trình rút tay về, đặt ở sau đầu, hùng hài tử đáng chết này! Mình thật sự là đang tự ngược, không cam lòng đuổi theo, “Đường Tân, chúng ta lại thấy mặt.”
“Hy vọng chúng ta sẽ không gặp lại, mỗi lần gặp anh đều không có chuyện tốt!” Thương Vân dừng bước chân, nghiến răng nghiến lợi nói.
Đỗ Vận Trình nhìn biển người tấp nập dưới khu ký túc xá, một nam hài ngồi trên lan can tầng trên đỉnh, hai chân đều ở bên ngoài. Không khỏi nuốt nuốt nước miếng, có cần xui xẻo như vậy không, hắn chỉ là muốn đến nhìn nhóc con thối thí không được này một chút thôi mà!
Không vào được khu ký túc xá, Thương Vân rất là buồn bực, về phần người đang tự hỏi có muốn nhảy lầu? Liên quan gì đến hắn sao?Nhưng người trên sân thượng đi ra lại làm cho Thương Vân cứng ngắc thu bước chân về, Bruce, cái đồ đậu bỉ nhà anh, anh đi lên làm gì!
Thương Vân cắn cắn răng, từ cửa hông chạy lên trên lầu, luôn cảm thấy hắn mà không đi, chỉ sợ Bruce cũng không xuống được. Đỗ Vận Trình không rõ ràng cho lắm, chỉ là chạy theo Thương Vân lên lầu, vừa chạy vừa nhớ lại tư liệu xem tối hôm qua.
“Mười sáu tuổi.” Cố Tư là đang nói một câu trần thuật, trên tư liệu biểu hiện thiếu niên này là được giáo sư Brian đặc chiêu vào học viện Thường Thanh Đằng, hơn nữa còn đã treo biển ở phòng thí nghiệm, cuộc phẫu thuật đầu tiên của hắn là cắt bỏ ruột thừa, sắp xếp ở bệnh viện phụ thuộc Thường Thanh Đằng, thời gian là tuần sau. Đây quả thực là khó có thể tin tưởng, đối với thiếu niên này, giáo sư Brian tôn sùng có thừa, mười sáu tuổi đã có thể chủ trì một cuộc phẫu thuật, cho dù là cắt bỏ ruột thừa cũng rất rất giỏi.
Đỗ Vận Trình cười nhạt, nhóc con này gϊếŧ người cũng giống như giẫm con kiến ấy, còn chưa biết có phải lấy người sống làm thí nghiệm hay không đâu!Chẳng qua… Đỗ Vận Trình rất có hứng thú với thuật thôi miên của hắn, mới không phải rất bội phục hắn đâu, chính là như thế, hắn ngầm xoa tay lẩm bẩm muốn đến tìm thiếu niên chơi, hoàn toàn không chú ý đến sắc mặt càng ngày càng đen của cậu trẻ nhà mình.
Mở cửa sân thượng liền nghe thấy giọng nói của một bé trai, “Anh ấy muốn kết hôn, nữ nhân kia có con của anh ấy, anh ấy không cần tôi, không cần tôi.”
Thương Vân rút rút khóe miệng, loại cốt truyện cẩu huyết này còn để hắn trải qua.
“Vị bạn học này, người ta đã không muốn cậu cậu cần gì phải đau khổ như vậy chứ, thiên nhai nơi nào không có cỏ thơm, cậu chết anh ta cũng sẽ không biết, sẽ không đau lòng…”
“Anh câm miệng!” Đứa bé kia chìm trong tuyệt vọng, “Đều là người nhà ép anh ấy, tôi không biết sinh con, tôi là một nam nhân không thể sinh con cho anh ấy… A…” Nam hài kia buông giọng khóc lớn, thân hình lung lay muốn đổ.“Đừng kích động, đừng kích động…” Bruce chưa từng trải qua chuyện này, lập tức luống cuống tay chân.
“Muốn nhảy thì nhảy nhanh đi, đừng lãng phí thời gian của mọi người, mỗi người đều có việc mình muốn làm, giống như bây giờ, tôi lên lớp một ngày, rất muốn trở lại ký túc xá nghỉ ngơi một lúc, hiện tại cửa chính lại bị chặn chật ních, nếu không quan tâm anh một chút cứ như vậy mà chen qua thì sẽ bị người khác nói ra nói vào, cho nên, anh có thể nhảy chưa?” Giọng điệu của Thương Vân rất bình thản, “Hoặc là anh còn đang chờ ai đó? Nếu anh cần tôi có thể trói anh ta lại đến gặp anh một lần cuối cùng, sau đó anh cứ yên tâm nhảy, được không?”
“Cậu, cậu! Sao cậu có thể như vậy?” Nam hài kia hiển nhiên không nghĩ đến còn có người giục người khác nhảy lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko Tra
Randomđăng lên để đọc lúc off wifi (ㆁωㆁ). Hoàn bộ một: 51 chương Thể loại: xuyên nhanh, 1x1, đam mỹ, hệ thống mờ nhạt.