Chương 3:

57 5 0
                                    

Đại học Angus không hổ là học viện có được lịch sử lâu đời nhất, toàn bộ học viện cổ xưa trang nhã, lộ ra hơi thở trang nghiêm túc mục.

Thương Vân đi vào học viện thư tính, bạn học cũng không bởi vì trán hắn có dấu hiệu thức tỉnh mà ngạc nhiên, không hổ là cư dân thành thị cấp một. Hầu như tất cả thư tính thức tỉnh còn sống đều dạy học ở học viện hoặc công tác ở sở nghiên cứu trong trường, mọi người đều thấy nhưng không thể trách.

“Viện trưởng.” Thương Vân ngồi đối diện viện trưởng Jones, nhàn nhạt chào hỏi.

Jones cũng lặng lẽ quan sát thư tính này, ấn tượng cũng không tệ, tư liệu của thư tính này đã sớm đặt ở trên bàn hắn, hôm nay mới nhìn thấy người thật, yêu mà không được đối với một thư tính mà nói tuyệt đối là ký ức đau đớn không chịu nổi, không có đi vào bế tắc đã coi như tốt lắm.
“Mọi người đều gọi thầy là viện trưởng Jones, em cũng có thể xưng hô như vậy.” Jones đưa cho Thương Vân một tấm bảng, “Điền tư liệu, lát nữa gọi Emily đưa em đến ký túc xá, em xin là phòng đơn, nhưng cá nhân thầy đề nghị em ở cùng một người khác, nói chuyện nhiều tâm tình sẽ tốt hơn nhiều.”

“Em còn có Eva đồng thời đi theo.” Thương Vân cầm bảng, có chút khó xử.

Jones buông kính mắt, “Em là nói, ông trời của tôi, em là nói con rồng kia cũng đến đây với em?” Băng Sương cự long trên tư liệu nói Jones căn bản không để trong lòng, cho rằng đây chỉ là một hồi ngoài ý muốn mà thôi.

“Đúng vậy,” Thương Vân gật gật đầu, “Hắn đang chờ ở bên ngoài.”

Jones lau mặt, tha thứ hắn sống lâu như vậy còn chưa từng thấy rồng thật, “Gọi hắn vào đi!”

Eva bị Thương Vân gọi vào văn phòng, Jones kiềm chế kích động trong lòng, ra vẻ bình tĩnh nói, “Không bằng thầy giúp em đổi một gian hai người đi, em cùng Eva đúng không, có thể mỗi người ở một phòng.”
“Vậy thật sự là quá tốt!” Thương Vân cảm kích nhìn Jones, dáng vẻ rất là kích động.

Jones khoát tay, một cái nhấc tay mà thôi, “Emily, em dẫn hai người bọn họ đến số 11 khu A đi, gian hai người kia trống, còn có, dẫn Mino đến phòng học, phòng thí nghiệm, căn tin vân vân cũng đi một vòng, phân biệt đường, ngoài ra cho em ấy thêm một phần thời khóa biểu của các lão sư.” Jones lại nghĩ đến cái gì, “Mino, học viện Angus đều là cố định lão sư không cố định học sinh, lão sư sẽ lên lớp vào một thời gian cố định ở một địa điểm cố định, em muốn nghe mà nói thì tự mình đi, không bắt buộc, chỉ cần kết quả thi qua cửa là có thể tốt nghiệp, nhiều nhất mười lăm năm, mười lăm năm không thể tốt nghiệp sẽ kết thúc khóa học, trong ký túc xá của em có phòng thí nghiệm cỡ nhỏ, còn có ruộng thí nghiệm, phòng thí nghiệm công cộng hai mươi tư giờ đều có lão sư trực, có vấn đề có thể hỏi bất cứ lúc nào.”

Thương Vân gật gật đầu, trong lòng cân nhắc làm chút thuốc gì ra mới thú vị, không thể không nói, ác thú vị của Thương Vân càng ngày càng nặng, cũng từ từ cảm nhận được hứng thú từ trò chơi.

Emily nho nhã lễ độ mang Thương Vân đi quen thuộc địa điểm một lần, cuối cùng đến ký túc xá liền rời đi, nếu không phải ký túc xá cần thu thập tu sửa một lượt, hắn chỉ cần đưa Thương Vân một phần bản đồ là được.

Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ