Chương 4:

215 22 0
                                    

Hoắc Thần không kiên nhẫn nhìn náo động trong cuộc họp hằng năm, nữ nhân trang điểm oanh oanh yến yến lại càng khiến người chán ghét, nếu không phải chỗ bảo bối cũng phải mở họp hằng năm, hắn đã sớm về nhà lăn lên giường với bảo bối.

Từ sau khi vượt qua lôi trì(1), Hoắc Thần càng thêm mê luyến Thương Vân, ăn ngon biết mùi, bắt được lúc Thương Vân có thời gian có tâm tình liền nhanh chóng hành động, thế nào cũng không cảm thấy phiền chán. Hoắc Thần càng ngày càng nóng nảy, hắn muốn làm cái gì đó cho toàn thế giới đều biết bảo bối là của hắn, đuổi hết những ong bướm bên cạnh bảo bối kia đi mới tốt.

Đang lúc Hoắc Thần càng nghĩ càng nóng lòng, một âm thanh không hài hòa chạy tới quấy rầy hắn.

“Hoắc tổng, anh còn nhớ em không?” Bạch Tuyết rất vừa lòng với trang phục đêm nay của mình, bộ lễ phục tiệc tối màu champagne kia gần như tiêu hết tất cả tích cóp của cô.
Hoắc Thần liếc mắt nhìn, không biết, người này là ai đây?

Bạch Tuyết thấy Hoắc Thần không nói lời nào, có chút cảm giác xấu hổ, “Hoắc tổng, em từng qua đường không cẩn thận đụng phải xe ngài, ngài còn nhớ không?” Bạch Tuyết mong đợi nhìn Hoắc Thần, làm sao có thể quên được chứ!

Hoắc Thần không muốn nhiều lời với cô, quay người rời khỏi cái chỗ kia, để mặc Bạch Tuyết cắn môi đứng tại chỗ, hai mắt đẫm lệ mông lung, hắn vậy mà quên, hắn làm sao có thể quên!

Bạch Tuyết cắn cắn răng, nắm chặt đồ vật trong tay, trong mắt tinh quang chợt lóe, tiền đồ của cô, ai cũng không thể ngăn cản.

Hoắc Thần uống vài ly rượu quản lý mời, sau đó liền trốn ở một bên nhìn đám người náo nhiệt, tâm đã bay về bên cạnh Thương Vân. Đây chính là cảm giác có nhà đúng không, bất kể người ở nơi nào, tâm đều có chỗ về.
Bạch Tuyết điều chỉnh biểu tình một chút, cầm chén rượu trong tay, đến gần Hoắc Thần, “Hoắc tổng, em gọi Bạch Tuyết, hiện tại là thư ký tổng tài thực tập ở công ty ngài, em kính ngài một ly, hy vọng báo cáo thực tập có thể tốt một chút nha!” Bạch Tuyết hoạt bát nháy mắt mấy cái, có chút mùi vị làm nũng, nhìn rất thanh thuần đáng yêu.

Hoắc Thần cho cô một con mắt, thực tập sinh? Về sau không phải đi! Hoắc Thần tiếp nhận chén rượu uống một hơi cạn sạch, vào thời điểm hắn không biết cảm tình của mình với Thương Vân, hắn yêu ai yêu cả đường đi tuyển một lại một thực tập sinh từ đại học, cuối cùng lại đuổi đi hết, loại hành động nhàm chán này là lúc nên kết thúc.

Hoắc Thần không lại để ý nữ nhân này, tự mình đi lên tầng trên nghỉ ngơi, ở thêm một lúc nữa rồi về nhà đi, Hoắc Thần lấy di động ra định gửi một tin nhắn hỏi Thương Vân lúc nào có thể kết thúc.
Đột nhiên cảm thấy một luồng khí nóng từ người dưới xông tới, loại cảm giác này Hoắc Thần rất quen thuộc, cau mày nhớ lại những thứ vào miệng mình trong đêm nay. Chút ít thứ này căn bản là không làm khó được Hoắc Thần, là người thừa kế, từ lúc biết nhận thức Hoắc Thần đã bắt đầu nhận huấn luyện như vậy, thuốc dược tính mạnh hơn nữa hắn cũng chống đỡ được, đừng nói thứ đồ chơi không lên được mặt bàn này.

Hoắc Thần gọi một cuộc bảo bác sĩ lại đây, thuận tiện sắp xếp nhân thủ, xem xem là ai tính kế hắn, hạ thuốc, nhất định sẽ có người đến bò giường, bắt được lại nói, trực giác làm hắn cho rằng là nữ nhân kính rượu cuối cùng kia, nhưng hắn cũng sẽ không võ đoán đi oan uổng một người tốt, trực tiếp bắt hiện hình là được.

Xuyên Nhanh Chi Tra Thụ Ko TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ