bị lạc tân thế giới

134 0 0
                                    


tg: raojia 

Đối mặt mũ rơm tiểu tử thuận nước đẩy thuyền đăng đảo mời, la có nguyên vẹn lý do đem chi coi là một hồi hẹn hò.

-----------------------------------------------------------------

Đối mặt mũ rơm tiểu tử thuận nước đẩy thuyền đăng đảo mời, la có nguyên vẹn lý do đem chi coi là một hồi hẹn hò.

Lên cấp vì người yêu thời gian thượng còn thiếu tạm, hải tặc thân phận định vị lại đã sớm chú định này phân quan hệ chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, lộ phi là so la càng không chịu nổi dừng lại tính tình, trừ bỏ câu cá cùng ngồi ở đầu thuyền trông về phía xa ở ngoài thậm chí khó có thể duy trì năm phút yên lặng, diện tích rộng lớn hải dương cất chứa hắn này phân tâm tính, lại trở thành này tâm tính nhất thích hợp phát triển sân khấu, mũ rơm tiểu tử thuyền theo hải lưu cùng phong khắp nơi bôn tẩu, mặc dù ký lục kim đồng hồ cũng khó có thể ràng buộc.

Vùng địa cực hào tàu ngầm không thường cùng Sunny làm bạn, chính như la cũng không thường cùng lộ phi gặp nhau, như vậy trạng thái đặt ở tình lữ chi gian sẽ hơi hiện quái dị, nhưng đặt ở hai cái hải tặc đoàn thuyền trưởng chi gian lại thập phần hợp lý, huống chi la tổng cũng nháo không rõ lộ phi ý tưởng —— hắn hoa ít nói ba tháng thử lộ phi đối chính mình có hay không siêu việt hữu nghị ý tưởng, lại ở cái thứ tư nguyệt bị này xui xẻo hài tử dùng một câu "Ai, chúng ta không phải kết giao thật lâu?" Đổ đến toàn không biết giận, lộ phi nói lời này thời điểm còn chớp vài cái đôi mắt, cả khuôn mặt thoạt nhìn so bàng khắc ha tát đức kết minh khi đều càng vô tội thuần lương ngây thơ đáng yêu —— la lúc trước thượng quá hắn một hồi đương, hiện tại cũng còn sẽ thượng hồi thứ hai.

Kia một ngày bọn họ không có hẹn hò, mà khi vãn lại liền tiến hành rồi một ít không thể miêu tả triển khai, la vì thế hy sinh chính mình chân chính vô tội thuần lương ngây thơ đáng yêu thuyền trưởng thất, rốt cuộc Sunny thật sự không có có thể dùng để làm việc địa bàn.

Này thực bất hạnh, ngày hôm sau thanh tỉnh sau la tưởng, một nửa là vì chính mình đang ở rên rỉ thắt lưng, một nửa là vì hắn đã ẩn ẩn có dự cảm, sau này nhật tử mỗi lần đều yêu cầu chính mình cho chính mình tìm hảo ai tể thớt tương lai.

Như thế, liền nói hồi lần này thượng đảo hẹn hò trước phải làm chuẩn bị.

Trên biển tương ngộ không sao cả xảo hoặc không khéo, chỉ cần còn tại đi liền luôn có khả năng gặp được, hồng tâm đoàn cùng mũ rơm đoàn lần thứ hai đi vào cùng phiến hải vực, lệ thường muốn thượng đảo tiến hành chọn mua sơn trị ở hai vị thuyền trưởng gọi điện thoại trùng thời điểm thuận miệng chế nhạo, hỏi đường phi muốn hay không kêu thượng la một đạo lấy "Giao lưu cảm tình", la ở điện thoại kia đoan vi diệu nhướng mày, còn không có tưởng hảo nên nói điểm cái gì lấy đáp lễ mũ rơm một đám đầu bếp liền nghe thấy lộ phi cao hứng phấn chấn mở miệng, "Như vậy chính là như vậy! Ngày mai trên đảo thấy lạp!!"

Lạch cạch.

Điện thoại trùng thành thành thật thật bắt đầu nhắm mắt ngủ, để lại cho la trừ bỏ lòng bàn tay ống nghe ngoại còn có một đống chưa kịp phun ra tào: Ngày mai trên đảo thấy? Ngày mai trên đảo nơi nào thấy? Ngày mai trên đảo nơi nào vài giờ thấy? Ngày mai trên đảo nơi nào vài giờ thấy lúc sau nên đi làm gì? Ngày mai trên đảo nơi nào vài giờ thấy lúc sau nên đi làm gì lại muốn hay không qua đêm? Nếu qua đêm nói khách sạn vệ sinh trình độ cùng cơm thực cung ứng tốc độ lại có thể hay không thỏa mãn tiêu chuẩn? Nói đến cùng bọn họ tưởng đảo có phải hay không cùng cái lúc này đều còn còn chờ thương thảo, hắn thậm chí không biết lộ phi này một "Mời" rốt cuộc là sớm có ý này vẫn là tâm huyết dâng trào.

[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ