Seri Ngôi sao cùng biển rộng 6
Summary:
Phảng phất cá voi rừng rậm cho bọn hắn tổ chức một hồi long trọng diễn tấu hội, không biết khi nào, quen thuộc tiếng nhạc nhiều lần ấp ủ bắt đầu vang lên, hắn chỉ cần huy trong tay thịt xuyến, chỉ điểm hắn đồng minh nắm chắc nhịp trống.
Kia từng tiếng đông, thùng thùng, như trống trận, như lẫn nhau tim đập, cũng giống cực luân phiên bước chân.Không ai thấy mũ rơm tiểu tử là khi nào trà trộn vào đi khiêu vũ.
Nói đến da lông tộc vũ đạo, kỳ thật chính là vây quanh lửa trại xoay vòng vòng, yêu cầu hai hai một tổ kết làm bạn nhảy, đương nhịp trống tấu vang, cộng sự nhóm cần bốn tay giao nắm, vờn quanh trung tâm lửa trại cầm tay chuyển động.
"Này cũng quá......Bình thường?"Ô tác phổ đem hàm chứa rượu phun ra, màu hổ phách nước sốt theo khóe miệng ục ục mà lưu, bị lay động hỏa thốc làm nổi bật đến tinh oánh dịch thấu.
Căn cứ các nơi phong tục sai biệt, hắn cho rằng giống da lông tộc như vậy hoạt bát dân tộc, làm việc cũng muốn lấy ra chút người khác không gì sánh được bôn phóng, giống vậy bên cạnh người ngưu đại ca kia dũng cảm ăn tướng, hai chân đại khai đại hợp, một dây cương xương cốt, mấy bàng tử thịt liền cuốn tiến miệng, đảo không kiêng dè hàm răng chấm mãn nhão dính dính nước sốt, nguyên lành tẫn nuốt vào.
"Không có biện pháp, lão đại chỉ biết nhảy cái này."Ngưu đại ca không rảnh hắn cố, ấp úng mà nói.
Lúc này, miêu phúc xà đã bị Chopper cưỡng chế tính khiển đi nghỉ ngơi, lại tưởng khiêu vũ là không có khả năng. Nhưng người quang minh chính đại không nói chuyện mờ ám, nó vũ kỹ cùng vóc người thực tế thành ngược lại. Trước kia mỗi phùng yến hội cao hứng, miêu lão đại cũng nhiều lắm đến đất trống nhảy bắn vài vòng, muốn trong đó quy trung củ địa học cái nào vũ loại, nó thà rằng cùng hiệp khách đoàn thay đổi vị trí, nhân lúc còn sớm trốn xa tuần tra đi.
Tay súng bắn tỉa cười gượng vài tiếng:"Ha ha......Rất có'Sáng ý'."
Hắn nhìn về phía Sauron bên người hồng tâm đại phó:"Lại nói tiếp, các ngươi không đi lên nhảy nhảy dựng sao?"
Bội kim vẫn luôn cùng lục phát kiếm sĩ đua rượu, bị hắn một kêu, cổ họng tức sặc vài tiếng ho khan, nước mắt không hề phòng bị liền bài trừ tới.
Đầu sỏ gây tội không khỏi trừu trừu trường cái mũi, nhạ với đối phương phản ứng. Không đến mức đi, nhảy cái vũ đại kinh tiểu quái.
"Khụ khụ, ngươi nhưng tha ta,"Bội kim xoa đôi mắt, mũ đỉnh chim cánh cụt tùy hắn động tác nhăn lại khuôn mặt nhỏ,"Ta loại trình độ này, nhiều nhất vặn vài cái. Đăng không được mặt bàn."
"Lừa đảo tổng hành đi?"Tay súng bắn tỉa duỗi tay khoa tay múa chân,"Dũng cảm trên biển chiến sĩ cần thiết sẽ cái này."
Như vậy dũng sĩ danh sách thượng tuyệt không tên của hắn——Bao gồm La tiên sinh. Thôi bỏ đi, bọn họ thuyền trưởng? Cầm khung, dùng chiếc đũa cắm lỗ mũi?
Bội kim cảm giác dạ dày chiêng trống thanh thiên, cổ trướng đến đỏ bừng. Có lẽ hắn uống say.
"Đừng, khiêu vũ thật cùng ta vô duyên."Hắn dư quang hốt du du phiêu hướng hồng tâm hai mươi mấy khẩu, cuối cùng đốn ở phía trước chính khí định thần nhàn gặm cơm nắm thanh lãnh bóng dáng, nói chuyện một tiếng,"Nhà ta thuyền trưởng có lẽ có thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhân
RomantizmTôi dành gần cả tháng xem one piece sau khi đi xem movie red, cảm giác thỏa mãn lắm. Có h có ngọt. Bởi vì lấy từ nhiều nguồn nên tên hầu như hán việt, cẩn thận trước khi xem, một số bài sẽ được edit lại nếu dùng ngôn ngữ tiếng anh. Tên cp được dán n...