Summary:
Hiện đại linh hồn bạn lữ AU.
Giả thiết: Bạn lữ chỉ cần tương ngộ ( sát vai cũng tính tương ngộ ) liền sẽ ở trên người dấu vết đối phương tên họ. Gặp mặt sau sẽ cùng chung lẫn nhau ký ức.:TênChapter Text
Kia đạo ấn nhớ nhợt nhạt, không có trong lời đồn như bàn ủi lại chước liệt lại khắc sâu, chỉ hồng hồng mà phác hoạ một cái tên. Nhưng nhã, niệm lên liền nhu nhược động lòng người, chữ viết cũng quyên tú, từng nét bút giống ở cổ sau khai ra một đóa hoa, mà hắn trong lòng nện xuống một đạo tia chớp, tạp đến hắn thật sự kinh hô:"Này, này không phải cái kia cái gì bạn lữ——"
Ô tác phổ kiêu ngạo mà gật đầu, liêu lạc toái phát đồng thời đánh gãy hắn nói:"Không sai, là linh hồn bạn lữ tên."
Nghe nói người linh hồn chú định có cùng với phù hợp một phương, xưng là linh hồn bạn lữ. Có lại là khả ngộ bất khả cầu, đa số người khuynh tẫn cả đời cũng tìm không được, mà thấy tức mệnh muốn dây dưa mấy đời, lại sẽ không tách ra.
Linh hồn bạn lữ sơ phùng khi, trên người sẽ dấu vết lẫn nhau tên họ, xa lạ hai người cho dù không nói chuyện tình cũng khó xá khó phân, linh hồn đều kín kẽ mà dán ở bên nhau.
Hắn cơ hồ đem đôi mắt trừng ra tới:"Ta như thế nào không biết?"
"Không lâu trước đây mới định sự, ngươi ra nhiệm vụ vừa trở về như thế nào sẽ biết."Ô tác phổ cầm lấy một trương ảnh chụp cho hắn xem, chính mình cũng xem, mặt mày sắp nhu thành thủy,"Nhưng nhã là mấy ngày trước điều tới quan sát viên, đôi ta ở hành lang bất quá đánh một lần đối mặt. Cái loại cảm giác này quá kỳ diệu, lộ phi, chỉ liếc mắt một cái liền minh bạch đời này rốt cuộc trốn không thoát, nàng quả thực so hoa còn mỹ."
Ảnh chụp người lưu trữ vàng nhạt đầu tóc, lam nhạt cảnh phục thập phần sấn nàng tươi cười, liền hắn cái này thẩm mỹ ngu ngốc cũng phảng phất vọng tiến trong biển hoa. Hắn giương mắt lén lút hỏi:"Sẽ so na mỹ còn mỹ sao?"
Đều nói na mỹ là Sở Cảnh sát Đô thị một cành hoa. Này đóa hoa ở nửa tháng trước bị một vị đầu bếp trích đi rồi, hắn cùng ô tác phổ tổng đi kia đầu bếp nhà ăn ăn cơm.
Ô tác phổ cái mũi không muốn người biết mà run lên ba cái, lời nói ở cổ họng trên dưới bồi hồi.
"Ách......Này không thể so sánh lạp."Cuối cùng hắn thở dài,"Đều mỹ, ai càng mỹ cũng không phải là ta định đoạt. Ta chỉ biết hôm nay chỉ sợ không thể cùng ngươi ăn cơm, nhưng nhã còn ở thính cửa chờ ta."
Nói xong, trường cái mũi hồ sơ viên giống phong giống nhau đem ảnh chụp bỏ vào trong túi, giống phong giống nhau chạy đến cửa, bỗng nhiên ngừng một lát, lại giống phong giống nhau trở về, tới đến vẫn cả kinh vẫn không nhúc nhích trước mặt hắn, một tay nhẹ nhàng đáp thượng vai hắn, vỗ vỗ, sau đó lão đại ca tựa mà an ủi nói:"Đừng nản chí, lộ phi, linh hồn bạn lữ thả đến chờ đâu. Ngươi chính là bổn đại gia huynh đệ, lại thiếu tâm nhãn, ông trời chính là xem ở bổn đại gia trên mặt cũng sẽ không bạc đãi ngươi. Chạy nhanh đi thôi! Về nhà hảo hảo nghỉ ngơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhân
RomanceTôi dành gần cả tháng xem one piece sau khi đi xem movie red, cảm giác thỏa mãn lắm. Có h có ngọt. Bởi vì lấy từ nhiều nguồn nên tên hầu như hán việt, cẩn thận trước khi xem, một số bài sẽ được edit lại nếu dùng ngôn ngữ tiếng anh. Tên cp được dán n...