《 kẹo hoa hồng 》

30 1 0
                                    


Notes:

1. Hiện pa quốc lộ văn, bí mật mang theo rất nhỏ chuyển sinh cùng kỳ ảo yếu tố
2. Đề văn không quan hệ
3. Ta lưu OOC, thận

Bọn họ tương ngộ ở một cái đêm mưa.

Cả người ướt đẫm cao gầy nam nhân kẹp mũ đẩy ra phụ thuộc với trạm xăng dầu thức ăn nhanh cửa hàng kia dầu mỡ đại môn, ở chuông gió cô linh tiếng vang đối với trong đại sảnh ít ỏi mấy người nói, "Ta xe ở 3 km ngoại ven đường thả neo, du giống như cũng hở ánh sáng, nơi này có hay không người có thể giúp ta một chút, làm phiền." Hắn khóe môi treo lên một cái nhiều ít có chút tà tính tươi cười.

Không người để ý tới, nhưng cũng không ngoài dự đoán mọi người, nam bộ sa mạc trấn nhỏ hiếm có người đến, mà sẽ ở mưa to chi dạ đi ra ngoài càng là không có mấy cái bình thường, huống chi này đột ngột xông vào nam nhân trừ bỏ đầy người nước mưa ngoại nhiều ít còn mang điểm dị quốc khẩu âm, không có kích khởi căm thù liền đã nên tính hắn vận may.

Trên thực tế, nam nhân kia chính mình hiển nhiên cũng hoàn toàn không đối lạnh nhạt xa lạ, bởi vì hắn ở câu nói kia nói xong lúc sau liền lập tức đi hướng quầy bar, hoàn toàn không có một cái đám người đáp lại bộ dáng, nhưng mà liền ở hắn vì chính mình khoai tây chiên cùng Coca lấy lòng đơn sau, một cái ngồi ở nhà ăn trong một góc thiếu niên lại đột nhiên ngẩng đầu, một bên vỗ bộ ngực sử dụng chính mình nuốt xuống mới vừa rồi mồm to nuốt vào đồ ăn —— sớm tại này nam nhân tiến vào một giờ trước hắn liền ở cuồng ăn một hơi —— một bên mơ hồ nói, "Ngươi có thể cho ta bữa tối đài thọ sao, ta giúp ngươi."

Nam nhân ngoài ý muốn nhướng mày.

"Đương nhiên." Hắn nói.

Theo kia thiếu niên tự giới thiệu, nam nhân nhanh chóng sửa sang lại ra như sau tình báo, nam hài tên là lộ phi, vừa qua khỏi xong mười chín tuổi sinh nhật không lâu, tam đại di dân, tổ tiên có Brazil huyết thống, mộng tưởng cùng trước mắt chức nghiệp đều là cái gọi là thám hiểm gia, chủ yếu kinh tế nơi phát ra là ở ven đường trạm xăng dầu làm việc vặt cùng video trang web xứng cấp trừu thành.

"Tuy rằng trên mạng sự đều là na mỹ ở giúp ta quản lạp, ta chỉ cần đem lục tốt video ném cho nàng là được......" Nam hài tử toản ở xe phía dưới nói chuyện, thường thường vươn bị dầu máy lây dính thành màu đen tay vớt công cụ, tay nghề là đỉnh tốt không sai, nhưng mà tâm cơ cũng hoàn toàn bằng không, một bữa cơm thêm một gian phòng là có thể bị lừa đến ở mưa đã tạnh lúc sau chạy ra 3 km tới cấp nhân tu xe, nói đơn thuần là khen thưởng, nói tốt lừa mới là tình hình thực tế.

"Lại nói tiếp a," lộ phi từ xe phía dưới nhô đầu ra, đủ rồi cái không biết thứ gì lại toản trở về, "Ngươi kêu cái gì nha?"

Hắn nhưng thật ra còn nhớ rõ hỏi đâu.

"La." Nam nhân nói nói, thanh tuyến xa so bề ngoài nghe tới trầm thấp, nam bộ không trung lúc này đã ra thái dương, quốc lộ thượng nôn nóng nước mưa đã tất cả hóa thành bốc hơi ở trong không khí ẩm ướt sương mù, không phải thích hợp tự giới thiệu tốt đẹp thời cơ.

[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ