Ngôi sao cùng biển rộng- 1 Sưởi ấm

29 1 0
                                    

Seri Ngôi sao cùng biển rộng 1

Summary:

Ở lạc tuyết hết sức, hắn mơ hồ phát hiện những cái đó thuần trắng sự vật phủ thêm trong suốt áo ngoài, toàn không giống trắng xoá loá mắt, càng thêm nhu hòa màu sắc.
Cùng đã từng mễ ni ông đảo bạo tuyết khuynh thành hoàn toàn tương phản.
Vì thế hắn mở một đôi trọng nhặt độ ấm mắt, cúi đầu đối thượng chờ đợi hắn đáp lại ánh mắt.
Nguyên là thái dương lột ra tầng mây, thong thả ung dung ban cho ân trạch.
Có người thừa quang mà đến.

That when it snows

My eyes become large and

The light that you shine can be seen

——《Kiss From a Rose》

Đặc kéo pháp ngươi thêm bưng canh chén.

Bàng khắc ha tát đức tuyết vẫn không ngừng, bông tuyết sững sờ với canh trung, lẳng lặng nhiễm nước canh, lại lẳng lặng dung ra vài vòng dày đặc gợn sóng, cho đến tiêu vong.

Hồng tâm thuyền trưởng vừa nhìn vừa chờ, cuối cùng là cầm chén ném ra, lòng bàn tay lạnh băng.

Đều không phải là hắn ngại tuyết dơ. Thời gian chiến tranh kiếp sống nhất hiếm lạ vật tư, bình dân áo vải phùng chiến tranh vật gì không dám thực, biến chất hủ bại vùi vào trong đất bám vào vỏ cây, có liền hơn xa vô. Giống này nước canh đã thuộc xa xỉ, không chút nào kém cỏi châu báu vàng bạc, dính hôi thì đã sao, lấp đầy bụng quan trọng.

Huống hồ vốn cũng là từ thi trong núi lăn lê bò lết sống tới người, nào có quý tộc nuông chiều từ bé.

Nhưng hắn đích xác ăn không vô.

Tuyết từng là hắn tuổi nhỏ khát khao. Ở vô tuyết phất lôi phàm tư, này đó thuần trắng tinh thể bị nhớ nhập thư tịch, dùng cằn cỗi tranh vẽ phác hoạ sáu cánh, phụ lấy ít ỏi số văn, không biện chân thật không biết độ ấm, chỉ dung hắn mơ màng phúc mãn tuyết quốc gia sẽ không ngân trang tố khỏa tựa bạc chì, mơ màng hạ xuống lòng bàn tay xúc cảm, hương vị lại như thế nào.

Ấu trĩ chính mình liền tin tưởng tuyết như nhau thư trung sở thuật như vậy vô sắc vô vị cũng thức ấm lạnh.

Mà này ấu trĩ ở hắn đổ bộ mễ ni ông đảo sau bị nghiền nát thành trần.

Nhớ rõ hắn ở vô tình đêm hạ ngã vào thật dày tuyết đọng, không cẩn thận ăn vào thật lớn khẩu, hóa thành tuyết thủy sặc đến hắn rơi lệ càng hung. Lưu kinh khóe môi khi từ đầu lưỡi lao đi, giác ra cực hàm cực băng, một trương miệng che không nhiệt, cũng phát tán rỉ sắt giống nhau huyết tinh. Có hắn huyết, có kha kéo tùng huyết, hắn không dám phân rõ.

Rốt cuộc phân rõ lại như thế nào, chỉ khổ đến chính mình trong miệng càng khó nhẫn, lãnh đến mỗi tấc da thịt mỗi phương mạch máu đều kết băng.

So ngày nay hắn tay còn băng.

Ai ngờ ôn lại cảm giác này? Ai vẫn có thể mong nguyện tuyết?

Ít nhất hắn không.

Không thèm nghĩ, sẽ không tưởng, không thể tưởng......

"Đặc kéo nam, lộ phi ở kêu ngươi."

[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ