Coleridge's Flower

30 0 0
                                    


tg: Roc_neo

Đặc kéo pháp ngươi thêm la cổ tay trái nội sườn cắt một đạo đại khái hai ngày liền đủ để khép lại thật nhỏ miệng vết thương, nhưng tân thế giới hết thảy luôn là ở y thư thượng tìm không thấy đáp án.

Mới đầu hắn chỉ là đơn giản tiêu độc cũng không có để ý, rốt cuộc một đạo thậm chí không có một cm miệng vết thương còn không đủ tử vong bác sĩ khoa ngoại nói đến...... Thẳng đến tháng thứ ba vùng địa cực hào ở nào đó hạ đảo phụ cận không thể hiểu được mắc cạn, đổ bộ khi vi diệu độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày thổi quét lỏa lồ làn da, hắn lúc này mới phát hiện kia nói kỳ quái miệng vết thương lại vẫn không kết vảy, sờ lên cũng không có đau đớn, nhưng thật ra thật thật tại tại tồn tại. La không nhớ rõ là ở nơi nào thương đến, hắn đến trước chỉ huy thuyền viên thoát ly này phiến nước cạn khu, trước mắt tới nói, hắn không có thời gian nghiên cứu này đó cổ quái nhưng cực kỳ bé nhỏ vấn đề, lúc đó có càng chuyện quan trọng đang chờ hắn —— Potter tạp tư ·D· Ice muốn xử tội.

Hắn đang định đi nhìn một cái mã lâm Phạn nhiều trò hay.

Phát chiến tranh tài nhưng nói được quá khó nghe, lấy hắn y thuật làm cái gì hoạt động đều đủ để kiếm đủ ngạo mạn tư bản. Hắn chỉ là tính toán xem tâm tình bán một cái nhân tình, vô luận hải quân vẫn là râu bạc, đều không tính quá mệt.

Nhưng tiền xu không chỉ chính phản hai mặt, ngẫu nhiên cũng sẽ đứng lên tới. Tỷ như lần này, "Nhân từ" bác sĩ khoa ngoại ở cái này quá sớm sân khấu lựa chọn chiếu cố một vị tuổi trẻ D, trên người hắn có không thể tưởng tượng cân bằng, li kinh phản đạo tự do, thống kích thiên long người nắm tay hoặc là hiếm có quyết tâm cùng dũng khí ( cũng có thể là bổn ), này đó cũng đủ la nghĩ ra báo thù lam đồ đạo thứ nhất đường hàng không.

Đặc kéo pháp ngươi thêm la tự xưng là không phải người tốt, tự nhiên cũng không có nghĩa vụ cứu bất luận kẻ nào.

Trên thực tế, hắn thật cao hứng có thể thân thủ khâu khởi người nào đó này phân yếu ớt, đây là ở mã lâm Phạn nhiều trận này hoang đường chiến tranh hắn duy nhất bị xúc động lòng trắc ẩn ( D cùng kia trái tim trực giác có khi sẽ chỉ dẫn hắn, cho dù có vi hắn tín điều ), cứu vớt một cái mất đi chí thân mà rách nát người —— tựa như hắn khi còn nhỏ mút nước mắt mổ ra chính mình thân thể như vậy. Mà lộ phi chỉ là làm một giấc mộng, mơ thấy mã lâm Phạn nhiều ở hắn đi thời điểm hạ một hồi đại tuyết, tuyết dừng ở Ice đầu vai phát đỉnh, một chút bao phủ nhuộm dần khai trên mặt đất trên người loang lổ vết máu, dung nham ở trên nền tuyết ngưng kết, hắn ca ca trước ngực là mơ hồ bất kham hắc cùng hồng, hắn liền như vậy ly ca ca càng ngày càng xa......

Lộ phi bừng tỉnh thời điểm vùng địa cực hào vừa mới thượng phù đến mặt biển, hắn trân trọng ước định chi vật —— kia đỉnh rất là mài mòn, đỉnh chóp còn có ba đạo thô ráp khâu lại dấu vết mũ rơm còn ở đặc kéo pháp ngươi thêm trong tay. Lúc này lộ phi thậm chí đều kêu không thượng hắn họ, nhưng kia đỉnh mũ rơm đích đích xác xác là lần đầu tiên bị giao cho cái này "Người xa lạ" bảo quản.

[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ