Notes:
1. Tính chuyển la nữ thể xe, PWP, có trắng ra khí / quan miêu tả, không khoẻ ngàn vạn đừng vào nhầm!!!
2. Không biết la muội trường gì dạng thỉnh trực tiếp đi đào bảo lục soát phi công nhận la
3. Sau nguyên tác bối cảnh, xin đừng truy cứu cụ thể chi tiết, ta lưu OOC, thậnThon dài, trắng nõn, mềm mại, nào đó ý nghĩa thượng thậm chí có thể xưng được với là xinh đẹp, la đoan trang chính mình đôi tay, số qua tay bối màu xanh nhạt mạch máu cùng ngón tay phía cuối mấy không thể thấy ao hãm, này đôi tay thoạt nhìn thực ổn, lại có chứa một tia sắc bén lương bạc khí chất, tu bổ mượt mà móng tay phảng phất tàng độc đeo đao. Này đôi tay cũng xác thật hẳn là cầm đao, mảnh khảnh lá liễu đao, giết người đao, phi đao...... Cắt qua làn da, cắt ra tạng phủ, móc ra vẫn còn nhảy lên hoàn mỹ trái tim lại ném nó xuống mồ.
Chỉ là, đây là song nữ nhân tay.
Lòng hiếu kỳ hại chết miêu, bệnh nghề nghiệp hại chết người. Giờ phút này la đối những lời này thể hội hiển nhiên đã càng sâu một tầng. Trần ai lạc định lúc sau tứ hải về một, hắn cùng mũ rơm tiểu tử chạy đến trước cách mạng quân căn cứ địa đi gặp gia trưởng, trong truyền thuyết cùng hung cực ác đại tội phạm long nhưng thật ra đối nhà mình tiểu hài tử không quan tâm, cùng la từng có số mặt chi duyên tát bác lại khinh phiêu phiêu đem lộ phi quải chạy.
Huynh đệ hai cái tìm gian nhà ở lặng lẽ nói chuyện, la lòng tự trọng cũng không cho phép hắn tiến hành nghe lén, nhàm chán dưới liền bắt đầu ở trong căn cứ loạn đi, thẳng đi đến cùng Ivankov đâm vừa vặn.
La là cái bác sĩ, mà Ivankov lại có hormone trái cây, liền tính kích thích tố đối nhân thể ảnh hưởng không phải la cái này bác sĩ khoa ngoại nghiên cứu phạm trù, mãnh liệt lòng hiếu học cũng vẫn là thúc giục hắn vươn tay, yêu cầu Ivankov cho hắn đánh hạ trí mạng một châm.
Ba ngày, la tưởng, chỉ cần ba ngày liền hảo, y hắn đại não, chỉ cần ba ngày là có thể đánh hảo mười vạn tự luận văn nghĩ sẵn trong đầu.
Bất quá nói trở về, nữ tính thân thể thật đúng là......
"Đặc kéo tử ——"
Người so thanh âm chậm một bước, tình lại so thanh âm mau một chân, hắn tuổi trẻ người yêu ồn ào vọt vào hắn phòng, rồi lại ở cách hắn 3 mét địa phương tới cái khẩn cấp phanh lại.
"Ngươi......" Mũ rơm tiểu tử đứng ở tại chỗ, trên đầu còn mang theo bởi vì chạy như điên mà lưu lại mồ hôi, hắn một bên thở phì phò một bên đánh giá đột ngột xuất hiện ở hắn trong phòng xinh đẹp nữ hài, có điểm xấu hổ lại có điểm ngây người, cả buổi mới nghẹn ra một câu, "Ngươi là đặc kéo tử muội muội sao?"
Ai nha, la ngoài ý muốn nhướng mày, đảo không phải bởi vì lộ phi không nhận ra hắn —— mà là bởi vì lộ phi hiện tại bộ dáng thực sự có chút kỳ quái, ánh mắt lơ mơ, eo thẳng thắn, chính là muốn nói ngượng ngùng lại cũng không giống, ngạnh muốn ví phương nói, ngược lại như là...... Thẹn thùng?
Ôm cái này ý tưởng lại đi đánh giá, những cái đó mới vừa rồi bị hắn bỏ lỡ chi tiết lập tức liền chói mắt lên, từ nắm chặt đến cùng nhau ngón tay đến hơi hơi phiếm hồng nhĩ tiêm, hắn lộ phi có từng từng có như vậy quẫn bách thần thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhân
RomanceTôi dành gần cả tháng xem one piece sau khi đi xem movie red, cảm giác thỏa mãn lắm. Có h có ngọt. Bởi vì lấy từ nhiều nguồn nên tên hầu như hán việt, cẩn thận trước khi xem, một số bài sẽ được edit lại nếu dùng ngôn ngữ tiếng anh. Tên cp được dán n...