Seri Ngôi sao cùng biển rộng 8
Chopper đánh một cái say khướt cách, đối sơn trị nói:"Sơn trị, ta lấy mười căn kẹo bông gòn đánh đố."
"Ân? Đánh cuộc gì."Kỵ sĩ không chút để ý mà nói.
"Các ngươi quải ta lên thuyền, kỳ thật khi ta là, cách, dự trữ lương đi?"
Đối phương chi khuỷu tay phong tao mà dựa vào tường, một tay ý đồ vén lên kia dúm tóc mái, cuối cùng lại biến thành tự chọc hữu mục. Hắn nhìn đến một đoàn cao su thổi qua, nghiêm túc nghĩ nghĩ:"Có khả năng."
"Ta đây thắng. Trước đem ngươi ngậm đường cho ta!"
Sơn trị lấy trong miệng yên, tàn thuốc rào rạt rớt hoả tinh. Chopper duỗi trường tiểu đề run run rẩy rẩy muốn tiếp, bỗng nhiên bị một cổ không thể đối kháng túm sau, ngã tiến mềm mụp sô pha.
"Trên thuyền, có chỉ tuần lộc."Mũ rơm tiểu tử kiềm trụ bờ vai của hắn, đáy mắt vẫy rượu.
Chopper nhe răng duỗi chân:"Ta là li miêu!"
"Oa, li miêu nói chuyện!"Lộ phi triều tóc vàng đầu bếp phất tay,"Sơn trị, có thể nói li miêu, ăn ngon sao?"
"Này muốn hỏi một chút ngươi miệng."Sơn trị ném cổ, tóc mái nhân phong duyên mũi phiết đến một bên, lộ ra cùng phương hướng xoay tròn cuốn mi,"Không bằng ngươi cắn một ngụm?"
Mũ rơm tiểu tử như suy tư gì gật đầu, tức khắc mở ra miệng máu, xông thẳng tiểu tuần lộc đầu cắn.
Ngàn quân hết sức, ô tác phổ không biết từ nào ném tới hai người trung gian, theo sau hắn mũi đau xót, chỉ cảm thấy huyết thứ phần phật phiên thịt."A nha——Cái mũi rớt!"Ngắm bắn vương thỉ thanh sờ hướng quý giá trường cái mũi, không ngờ sờ đến hai bài chỉnh tề dấu răng.
Chopper hoảng sợ mà triều nghiêng trước trừng đi. Nơi đó, hồng tâm thuyền trưởng ngồi nghiêm chỉnh ghế, dựng thẳng lên ngón trỏ chung quanh phong toàn không ngừng, còn lại mấy cây câu mang bình rượu diêu a diêu, giống lay động một viên thôi miên đồng hồ quả quýt. Tiểu tuần lộc nhìn chằm chằm nâu thẫm bình thân, mới vừa bắt đầu sinh một cái lớn mật suy đoán, hai mắt lại không khỏi hiện lên một, hai, ba, bốn......Bóng chồng.
Hắn vựng vựng hồ hồ ngã xuống, hôn mê trước vẫn nhớ rốt cuộc thấy mấy trọng.
Ngắm bắn vương mặt vô biểu tình, nghe nói người ở buồn vui quá độ khi đều không có biểu tình."Thật tốt quá, bổn đại gia không chết——Không,GODLà sẽ không chết."Hắn thanh âm giống như tắt trần hôi.
Sơn trị tựa hồ có chuyện muốn nói:"Ngươi là toàn năngGOD.Ta hỏi ngươi một vấn đề."
Sauron dựa gần đặc kéo pháp ngươi thêm vọng lại đây.
"Ngươi nói, kỵ sĩ nói có tính không thân sĩ?"Hắn đau triệt nội tâm mà nhấp miệng.
Ô tác phổ tạm dừng một cái chớp mắt:"Tính!"
"Mỹ lệladyCó thể hay không thích thân sĩ?"
"Sẽ!"
"Như vậy dựa vào cái gì lão tử liền không cóladyThích!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhân
RomanceTôi dành gần cả tháng xem one piece sau khi đi xem movie red, cảm giác thỏa mãn lắm. Có h có ngọt. Bởi vì lấy từ nhiều nguồn nên tên hầu như hán việt, cẩn thận trước khi xem, một số bài sẽ được edit lại nếu dùng ngôn ngữ tiếng anh. Tên cp được dán n...