Heart

27 2 0
                                    


Summary:

"Ta hy vọng ngươi biết chính mình lâm vào cái dạng gì hoàn cảnh."
Đây là Roronoa · Sauron rời đi bàng khắc ha tát đức sau, ở tang ni hào an tĩnh góc ngồi ở la bên người khi yêu cầu vấn đề. Từ bọn họ từ phòng thí nghiệm chạy ra tới về sau, mũ rơm thuyền viên nhóm liền vẫn luôn ở khai party, mà không phải chuẩn bị đối mặt Doflamingo, thuyền viên nhóm một người tiếp một người mà tới hỏi hắn hay không ý thức được mũ rơm đương gia trên thực tế cũng không minh bạch hắn "Liên minh" ý tứ, cùng với hay không ý thức được cái loại này hắn vẫn luôn ý đồ bỏ qua cảm giác. La không thể không nói, có lẽ đi.

La không biết hắn rời đi bàng khắc ha tát đức sau ở tang ni hào cái thứ nhất buổi tối hẳn là tự hỏi cái gì. Ở bọn họ trước khi rời đi, mũ rơm triệu tập một hồi yến hội, nhưng mà trận này yến hội tựa hồ không tính toán đình chỉ. Toàn bộ trong quá trình, thuyền viên nhóm vẫn luôn ở ăn a, cười a, uống a, hơn nữa, ân, la thực không muốn thừa nhận hắn kỳ thật thực hưởng thụ cái này quá trình.


Này quá vớ vẩn, bọn họ vừa mới hướng cường đại nhất bảy võ hải Doflamingo tuyên chiến, chính mang theo cuối cùng vặn ngã bách thú khải nhiều kế hoạch đi trước hắn sào huyệt; bọn họ hẳn là chế định kế hoạch, chuẩn bị chiến đấu, nhưng bọn hắn hiện tại ở yến hội. Mũ rơm thật sự ở dựa theo chính mình tiết tấu không chút nào để ý mà làm mỗi một sự kiện, la không biết cái này liên minh có phải hay không một cái ý kiến hay, này không phải lần đầu tiên, đương nhiên cũng không phải cuối cùng một lần. Bất luận cái gì đề cập mũ rơm kế hoạch đều nhất định phải thất bại. Hoặc là ít nhất sụp đổ.


Duy nhất chỗ tốt là, tên ngốc này tựa hồ có biện pháp làm cho bọn họ kế hoạch vận chuyển lên.
Đương hắn nhìn đến mũ rơm đương gia cùng trường cái mũi đương gia vây quanh bị trói lên Caesar nhảy tới nhảy lui, chọc hắn, đem đồ vật đặt ở trên người hắn, làm Caesar đối bọn họ la to, mà này hai cái hải tặc tắc cười đến đầy đất lăn lộn, la đối từ hắn bên môi xẹt qua tươi cười cảm thấy ngạc nhiên. Hắn có điểm kinh ngạc, nhưng hắn cũng không có lo lắng đi ngăn cản.
Hơi chút thả lỏng một chút có cái gì chỗ hỏng đâu? Chỉ cần bọn họ tới Dressrosa khi chuẩn bị tốt liền không thành vấn đề.


"Nga? Thật cao hứng nhìn đến ngươi có vẻ có điểm cao hứng."


La chớp chớp mắt, chậm rãi ngẩng đầu lên nhìn cái kia lục tóc kiếm khách. "Roronoa đương gia, này thực lệnh người kinh ngạc sao?"


Sauron đem trong tay cầm chén rượu đưa cho la khi, trên mặt hắn nhàn nhạt tươi cười biến thâm. "Ngươi vẫn luôn đều xụ mặt, ta muốn biết ngươi hay không biết cái gì là vui sướng."


La lộ ra giống nhau tươi cười, tiếp nhận Sauron đưa cho hắn kia ly rượu, có điểm bực bội mà nói, "Ta đây trên mặt không có biểu tình thật đúng là ngượng ngùng a." Hắn nói, dịch khai hắn võ sĩ đao, cấp Sauron đằng cái địa phương.


"Không," Sauron cười, ngồi ở hắn bên cạnh, từ chính mình cái ly uống một hớp lớn. "Chỉ cần ngươi biết như thế nào uống rượu, hơn nữa ngươi không tính toán ngăn cản bọn họ, chúng ta liền không có việc gì."

[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ