Escape

33 3 0
                                    


Summary:

Hải tặc lỗ phu x hải quân la

La bị Chiến quốc kêu vào phòng nói chuyện.

Rộng thoáng lấy ánh sáng, làm Chiến quốc từ nguyên soái thoái vị thành đại đôn đốc sau, văn phòng vẫn như cũ lộ ra cổ chính nghĩa lẫm nhiên sáng ngời, tấm biển thượng đại đại anh hùng hai chữ, luôn là ở ngẩng đầu khi, chói mắt đến làm la nheo lại mắt, mạc danh cảm thấy áo choàng thượng chính nghĩa hai chữ càng thêm trầm trọng.

"Đây là chuyện như thế nào?"

Chiến quốc chỉ vào mặt bàn mở ra báo chí thượng kia bức ảnh, đấu đại một trương, hắn tôn đồ cùng kia làm cho cả hải quân bản bộ đau đầu đã lâu mũ rơm tiểu tử sóng vai chiến đấu thân ảnh.

Hắn lúc trước chỉ là làm này mới vừa thăng lên trung tướng tiểu tử đi theo đằng hổ học tập kinh nghiệm, chưa từng nghĩ tới muốn đem nhiều Phật lãng minh ca như thế quan trọng một cái nhân vật từ địa vị cao kéo xuống, càng không nghĩ tới muốn cho thượng tướng đằng hổ lôi kéo hắn cùng nhau phản kháng hải quân bản bộ.

Đem tiểu tử này gọi tới trước, hắn đã ở xích khuyển chỗ đó chu toàn hảo một đoạn thời gian, phí không ít môi lưỡi.

"Ngươi không phải đáp ứng ta không bỏ thù riêng sao."

Chiến quốc ăn một bao khoai lát, mảnh nhỏ rơi xuống xám trắng râu thượng, mắt sáng như đuốc.

Ở đi tới trên đường, la đã thiết tưởng hảo rất nhiều trốn tránh lý do, như là nếu không phải nhiều Phật lãng minh ca làm tình thế diễn biến thành vô pháp thu thập nông nỗi, như là hắn chỉ là ở ngăn cản mũ rơm đương gia thời điểm bị cùng nhau kéo xuống thủy, như là hắn còn phải bảo vệ thủ hạ.

Nhưng Chiến quốc dọn ra kha kéo tiên sinh, hắn liền một chữ cũng hồi không được.

Đây là không tranh sự thật, không quan hệ chăng những người khác liên lụy.

La thần sắc bảo trì gợn sóng bất kinh: "Chỉ là thuận tiện."

Hắn biết Chiến quốc cũng minh bạch Dressrosa quốc vương bị kéo xuống địa vị cao, này sau lưng che giấu không thể kháng cự nhân tố, chỉ là thực vừa vặn hội tụ với vương chi cao điểm muốn vặn ngã Don Quijote gia tộc người, trên người đều lưng đeo sẽ khiến cho xôn xao trọng lượng.

Tỷ như mũ rơm tiểu tử.

Từ trên đỉnh chiến tranh bắt đầu, cái này đấu đá lung tung thanh niên, lần nữa đem giương nanh múa vuốt lưỡi dao sắc bén, ở hải bổn quân bản bộ thậm chí thế giới chính phủ trước mặt múa may, chỉ kém như vậy rất nhỏ một centimet, thế giới đem nhấc lên không người có thể may mắn thoát khỏi với khó sóng gió động trời.

Chiến quốc minh bạch quan cùng dân cùng tặc chi gian quan hệ cho nhau kiềm chế lợi và hại, cứ thế với mặt bàn thượng một mảnh bình tĩnh mà mặt bàn hạ lại khóa chặt rắc rối phức tạp, trước sau như một dây dưa cùng biệt nữu.

Nhưng hắn vẫn là tưởng cấp la một chút răn dạy.

Chiến quốc tung ra một trương ảnh chụp: "Kia cái này lại là chuyện như thế nào."

[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ