[lulaw]Đàn tinh cùng ngươi cùng tồn tại

37 2 0
                                    


Summary:

ABO giả thiết. Song A dễ cảm kỳ.

Ở giới tính hệ thống trung, Alpha cùng Omega giống nhau, là dễ dàng chịu giới tính hormone ảnh hưởng giới tính quần thể, chiếm đệ nhị giới tính số ít. Từ sinh vật học đi lên giảng, Alpha càng thích xứng Omega, nhưng Alpha cùng Beta, Beta cùng Omega, thậm chí Alpha cùng Alpha chi gian kết hợp cũng hoàn toàn không hiếm thấy. Ở Alpha dễ cảm kỳ, Alpha sẽ phát sinh sinh lý cùng tâm lý thượng biến hóa, bao gồm cảm xúc dao động biến đại thậm chí xuất hiện cực đoan, kích thích tố phân bố dẫn tới đối tin tức tố mẫn cảm tính tăng cường, đối riêng đánh dấu bạn lữ sinh ra tràn đầy tính dục từ từ.


Đặc kéo pháp ngươi thêm · la liền ở vào dễ cảm kỳ dẫn tới nôn nóng giữa.


Hắn có điểm không kiên nhẫn mà đem hắn đều là Alpha bạn lữ ấn ở trên tường, người sau liền quần đều còn không có thoát đã bị tình nhân vớt lên giường, hiện tại chính dùng sức đem chính mình tránh ra tới tốt xấu thoát cái quần áo. Mông kỳ ·D· lộ phi nguyên lành đem chính mình quần áo mùa đông lột sạch sẽ, lại đi bái la quần áo, hắn cảm xúc tựa hồ đồng dạng đã chịu tình nhân cảm nhiễm mà xao động, thật mạnh cắn thượng la hầu kết, đầu tiên là cắn ra vệt đỏ, sau đó lại ở dấu răng thượng liếm hôn, dùng môi lưỡi cảm thụ la yết hầu gian nuốt động tác.


Bọn họ tới gần đông đảo, rắn chắc áo khoác lột hạ lúc sau làn da nháy mắt tiếp xúc đến lạnh băng không khí, la ngẩng đầu lên cảm thụ lộ phi ấm áp đầu lưỡi ở hắn hầu kết thượng cọ xát, ướt nóng đầu lưỡi cùng bị lãnh không khí tẩm lạnh làn da tiếp xúc kích khởi la phát run, lộ phi hàm răng ngậm hắn da thịt giống tiểu thú ăn cơm, đau đớn cùng khoái cảm nối gót tới.


Hắn tiểu Alpha dụng tâm mà ý đồ dùng chính mình tin tức tố đem hắn sũng nước, nước biển khí vị thổi quét, Alpha sinh ra đã có sẵn đi săn bản năng ở thúc giục tử vong bác sĩ khoa ngoại đối đối diện Alpha khởi xướng phản kích, hoa quỳnh hương không hề mát lạnh, mà là nùng hương đến thô bạo, la mở to hai mắt, suyễn ra một hơi, tin tức tố nồng đậm đến say lòng người tâm hồn, hắn tay leo lên tình nhân xoã tung tóc đen, nhịn không được mười ngón nắm chặt sợi tóc, làm tình nhân cùng chính mình càng thêm dán khẩn.


Tóc bị nắm lấy, lộ phi tê một tiếng, lại càng thêm tận lực đi hôn hắn, ở tình nhân run rẩy thân thể thượng lưu lại chính mình dấu vết, dần dần bành trướng nửa người dưới cũng ở lớn tuổi tình nhân sớm đã trướng nhiệt vị trí cọ xát, la buông ra tay, cách không mang tới trước đây dùng thừa đặt ở phòng tắm dầu bôi trơn, dồn dập đem bình sền sệt chất lỏng ngã vào lòng bàn tay che ấm. Tuổi trẻ tình nhân còn ở trên người hắn phịch, phủng trụ hắn mặt tác hôn, mềm mại lưỡi nhảy nhập khẩu trung, ý đồ đùa bỡn tay áo khang đúng mực da thịt, liền viên cái răng cũng muốn liếm láp qua đi, la thở hổn hển tiếp thu tình nhân hôn nồng nhiệt, oa ở lòng bàn tay chất lỏng tùy hắn tay thả lỏng động tác chảy xuống ở mỗi căn ngón tay thượng, chất lỏng đầm đìa.


Ái dục trước nay thúc giục người, lộ phi dừng lại động tác khi la lấy mu bàn tay xoa xoa bị gặm cắn đến sưng đỏ môi, cười nhạo hắn: "Dễ cảm kỳ chính là ta lại không phải ngươi, ngươi gấp cái gì?" Lộ phi bằng phẳng lại thân thân hắn gương mặt: "Bởi vì đặc kéo tử nghe lên quá thơm, ta nhịn không được." Đảo khách thành chủ mà, lộ phi thay đổi vị trí, hắn đem la đẩy ngã ở trên giường, mà la cũng theo hắn động tác dựa nghiêng trên trên vách tường, lộ phi bình tĩnh nhìn hắn một hồi, vớt lên còn thừa non nửa bình thủy tinh tử, đem bên trong dư lại lạnh lẽo chất lỏng trực tiếp đảo đến la lòng bàn tay.

[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ