Seri Ngôi sao cùng biển rộng 2
Summary:
Love is to give, to owe, and to promise
A kiss will owe a life, therefore
Give me a kiss, and I will promise my life to you
which means I love you."Ta thấy Fran kỳ hôn Robin. Ở boong tàu sau, miệng đối với miệng."
Đặc kéo pháp ngươi thêm nghe nếu không nghe thấy:"Này không có gì. Bọn họ là một đôi."
Dư quang thấy mũ rơm tiểu tử trừng đến ngây người, hắn ngay ngắn mắt nhìn tới:"Ngươi trên thuyền sự, ngươi không biết?"
"Mọi người đều biết, trừ bỏ ta."Thanh niên ủy khuất bĩu môi,"Bọn họ tình nguyện nói cho đặc kéo nam cũng không nói cho ta."
"Ta có mắt, chính mình sẽ xem."Hắn kế lại vùi đầu đọc sách,"Còn có, đi một bên ngồi."
Hắn đồng minh thực không cam lòng nhảy xuống bàn, ngồi vào bên cạnh sô pha tay vịn trước, hai chân treo không. Đặc kéo pháp ngươi thêm bị hoảng đến say xe, thấy hắn không có rời đi ý tứ, hơn phân nửa sau giờ ngọ nghỉ ngơi muốn ngâm nước nóng. Vì thế hắn hái được mắt kính, xoay người lại:"Như thế nào, ngươi thuyền viên hôn môi, ngươi cảm thấy kỳ quái?"
Mũ rơm tiểu tử muỗi tựa mà hừ hừ:"Không có, liền......Có điểm sinh khí. Bọn họ không nên giấu ta. Vừa rồi ta đi hỏi na mỹ, nàng tấu ta một quyền. Hỏi Chopper, bị ô tác phổ mắng, mà Brook vẫn luôn đang cười. Nguyên bản ta không muốn cùng sơn trị nói, sợ hắn thương tâm. Ai."
Không ai che che, đơn giản là ngươi là ngu ngốc. Đặc kéo pháp ngươi thêm hoảng giác đàn gảy tai trâu, trong lòng vưu sinh bất đắc dĩ, thở dài một tiếng. Tự đừng bàng khắc ha tát đức, thác đồng minh phúc, hắn tại đây tặc trên thuyền ngày than vô số. Đặc kéo pháp ngươi thêm có thể tưởng tượng vị kia hàng hải sĩ một đường đau xót, cao su ngu ngốc ly đánh nhau mười khiếu cũng khó thông, vất vả thuyền viên không rời không bỏ.
Hắn không kiên nhẫn nói:"Nếu ngươi hỏi ta'Vì cái gì muốn ăn cơm ngủ',Ta cũng không muốn phản ứng ngươi. Cảm tình là hai người bọn họ sự, vẫn là nói, ngươi không thích?"
"Uy! Ngươi tưởng chạy đi đâu, ta lại không phải chưa thấy qua người khác thân."Mũ rơm tiểu tử lập tức không nói,"Ta biết kia đại biểu thích, trên đường có rất nhiều người như vậy, nam, nữ, trước kia hán kho khắc cũng tưởng hôn ta. Chỉ là......"
"Chỉ là?"Này tiểu tử ngốc biết cái gì là"Thích"?
"Vì cái gì bọn họ thân chính là miệng——Cứ như vậy."
......Hảo đi, hắn hiểu cái quỷ.
"Đừng hỏi như vậy xuẩn vấn đề."Cuối cùng, đặc kéo pháp ngươi thêm lựa chọn cự tuyệt.
"Ta là nghiêm túc!"Đối phương dục nhảy dựng lên kháng nghị, lại khuất phục với hắn ánh mắt, không thể không súc đầu lẩm bẩm,"Hung cái gì hung, ai sẽ giáo ngươi như thế nào hôn một cái gia hỏa. Một khuôn mặt, đôi mắt, cái mũi, miệng, lỗ tai, nếu là thích, kia tùy tiện nơi nào đều hảo sao."
Đặc kéo pháp ngươi thêm nhéo nhéo giữa mày, mặt trên vẫn giữ con mắt giá ấn ra hố nhỏ, càng niết càng hồng. Xem ra kế hoạch của hắn có biến, đức đảo giao thiệp tạm dừng, mà"Đặc kéo pháp ngươi thêm tiểu lớp học"Trước tiên buôn bán, bắt đầu bài giảng chủ đề là"Hôn môi"Học. Tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhân
RomanceTôi dành gần cả tháng xem one piece sau khi đi xem movie red, cảm giác thỏa mãn lắm. Có h có ngọt. Bởi vì lấy từ nhiều nguồn nên tên hầu như hán việt, cẩn thận trước khi xem, một số bài sẽ được edit lại nếu dùng ngôn ngữ tiếng anh. Tên cp được dán n...