Ái như biển sao vĩnh không thôi

18 3 0
                                    

Seri Ngôi sao cùng biển rộng 5

Summary:

Khả năng có một ngày, ta sẽ rời đi ngươi, khi đó liền yêu cầu ngươi một mình đối mặt cái này dư ngươi thương tổn thế giới. Ngươi khả năng đã trở nên kiên cường, khả năng như đã từng yếu ớt, nhưng không phải sợ. Cho dù ta lại không thể ôm ngươi, bảo hộ ngươi, ngươi vẫn có biển rộng cùng ngôi sao. Ta sẽ giống ngôi sao giống nhau vĩnh viễn nhìn ngươi, giống biển rộng giống nhau vĩnh viễn bạn ngươi, vô luận sinh tử.
Bởi vì ái giống như biển sao, trút ra không ngừng, vĩnh không ngừng tức.
Mà ta yêu ngươi.

I will always love you no matter what.

——《No Matter What》

Mũ rơm tiểu tử lấy tới một quyển sách.

"Đây là cái gì?"Hắn tiếp nhận, qua loa phiên phiên.

Đây là bổn sách mới, không chỉ có không có tiêu đề cùng mục lục, lòng bàn tay xẹt qua tấm da dê trương khi còn nơi chốn trúc trắc, thông thiên chỉ có tiền xu giống nhau hậu. Hắn đồng minh thực không khách khí mà ngồi ở bên cạnh người, tiến đến trang sách phía trên nói:"Robin từ Lạc mễ nam trên thuyền kho hàng tìm được."

Nicole đương gia sẽ xem loại đồ vật này? Hắn không thể trí không. Chính mình ánh mắt liền chú định sẽ không chạm vào này sách tra cứu, một cái lịch sử học giả chỉ càng bắt bẻ, không thể nào hạ mình cung đọc tàn thứ phẩm.

"Vậy ngươi đem nó cho ta là có ý tứ gì?"Hắn buông thư, lại đẩy ra người nọ đầu. Hắn huy đến cực tiểu tâm, lòng bàn tay phủ lên đối phương mềm mại phát khi tựa như ấn bông.

Đối phương không tức giận cũng chưa từ bỏ ý định, lúc này lười biếng bàng hắn vai trái, nói chuyện thanh cũng lười biếng:"Ngươi nghe ta giảng sao."

Hắn cảm thấy bả vai bị thi lấy một điên tiếp một điên lực đạo, có người đem cằm cằm lót ở mặt trên, mỗi nói một câu liền giống miêu trảo tử cào một chút xương cốt.

Hắn cố nén không dám động. Quái, ngày xưa hắn là ghét nhất cùng người khác tiếp xúc.

"Robin nói quyển sách này nói một cái rất thú vị chuyện xưa, ta vốn dĩ muốn cho nàng đọc cho ta nghe, nhưng thiên đã đã khuya, nàng vây được không được, dạy ta tìm người khác."

"Ngươi liền nghĩ đến ta?"

"Đúng vậy,"Mũ rơm đương gia chẳng hề để ý mà nói, đầu thuận thế từ đầu vai rơi đi ngạnh bang bang boong tàu, thân mình một điều vóc, đơn giản ghé vào hắn chân biên,"Ta tưởng chỉ có đặc kéo tử mới có thể ngao đến bây giờ không ngủ được. Trước kia ởSUNNYHào khi ta tổng xem ngươi đại buổi tối ngồi ở boong tàu thượng phát ngốc, bởi vậy mới chạy tới tìm ngươi lạp."

Thanh niên hai chân duỗi ở giữa không trung, giống một cái lên mặt cá chép đỏ. Hắn nâng lên bánh bao dường như khuôn mặt, trong miệng bắt trơn trượt làn điệu:"Cho nên, ngươi giúp ta đọc một chút trong sách nội dung đi!"

Tới, kia tiểu tử chuyên dụng dáng vẻ này hướng mũ rơm một đám chơi xấu, dùng một chút một cái chuẩn, lại ngang ngược tảng đá lớn khối gặp gỡ cũng muốn vỡ thành ôn thôn tiểu cát sỏi, nhậm này vô pháp vô thiên.

[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ