[lulaw]Tân hôn vui sướng

64 5 0
                                    


xxyw

Đặc kéo pháp ngươi thêm khi còn bé gặp nạn, lại chịu ác ôn gia tộc hun đúc, tính cách âm trầm, lấy tàn nhẫn xảo trá vì danh, ở tà ác hải tặc thế giới đảo quanh mười mấy năm, phủ vừa thấy đến mũ rơm lộ phi một đóa hoa hướng dương khai ở xán lạn dưới ánh mặt trời, tức khắc thể xác và tinh thần đã chịu cực đại chấn động: Trên đời lại có ngu ngốc như thế.

Cavendish chén rượu cử ở bên môi: "Mà ngươi lại muốn cùng tên ngốc này kết hôn, thậm chí còn từng tính toán vì hắn tuẫn tình."

"Trước sau nói ngược." La lãnh đạm mà đáp lại, "Cùng mũ rơm đương gia ở chung nhưng không có chết dễ dàng."

"Vậy ngươi vì cái gì muốn cùng hắn kết hôn?" Cavendish hỏi.

La liếc hắn một cái, "Ngươi lại vì cái gì muốn biết?"

"Chúng ta khai một cái đánh cuộc," Cavendish hứng thú bừng bừng, "Ba thác Lạc mễ áo nhóm đánh cuộc nhất định là ngươi dùng năng lực làm quỷ, tỷ như chế tạo ra lệnh nhân ái thượng ngươi nước thuốc, cấp mũ rơm đại não phẫu thuật linh tinh. Mà chúng ta áp chính là mũ rơm dùng thứ gì uy hiếp ngươi, hoặc là ngươi có cầu với hắn."

"...... Tuy rằng nói ra cái này từ vẫn làm cho ta khởi nổi da gà," la nói, "Nhưng các ngươi không ai áp ái sao?"

Cavendish:......

Cavendish: "Ngươi biết những lời này từ ngươi tới nói có bao nhiêu khủng bố, đúng không?"

La cười rộ lên, như là nghe được cái gì hảo ngoạn sự, "Vì cái gì khủng bố? Ái là cái gì ghê gớm đồ vật, thế cho nên không xứng từ ta loại người này trong miệng nói ra sao?"

Cavendish sửng sốt một chút, do dự mà lộ ra phức tạp biểu tình.

"Không cần để ý, không có trách cứ ngươi ý tứ." La nhún nhún vai, ngửa đầu đem rượu một ngụm uống làm, nắm lên đao đứng dậy phải đi.

Đi tới cửa thời điểm lại bị lớn tiếng gọi lại, "Uy, đặc kéo pháp ngươi thêm! Uy!"

La thở dài một hơi, quay đầu lại hỏi: "Lại làm sao vậy."

Cavendish vẫn ngồi ở tại chỗ, thân thể sau khuynh dựa thượng quầy bar, hắn sinh đến cực hảo, là khó gặp mỹ nam tử, kim sắc tóc dài ở tối tăm dưới đèn tỏa sáng phảng phất chạng vạng ráng màu, cười càng là đoạt nhân tâm phách, chen chúc quán bar lúc này bị mỹ sở nhiếp, liền ầm ĩ đều một cái chớp mắt yên tĩnh. Duy độc la không dao động, cau mày không kiên nhẫn mà chờ hắn nói chuyện.

"Ngươi từ trước mặc kệ loại đồ vật này," Cavendish tay trái chống đỡ mặt, nghiêng đầu xem hắn, "Cho dù là khoa trương lời đồn, ta cũng chưa bao giờ nghe nói ngươi vì chính mình biện hộ."

"Như vậy xem ra ái xác thật là ghê gớm đồ vật, liền xem nhẹ tánh mạng gia hỏa cũng bắt đầu trân trọng chính mình."

La cho hắn so một ngón giữa.

Cavendish cười to, hắn đem rượu lấy lại đây đảo mãn, đứng lên, chén rượu giơ lên cao dao chúc, hô to: "Tân hôn vui sướng!"

[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ