Gustong ibalik ni Harlow kay Canaan ang atensiyon na ibinigay nito sa kaniya kagabi. Iyun man ang una niyang karanasan ay hindi naman mangmang ang kaniyang isip pagdating sa seksuwal na aspeto na aspeto sa pagitan ng babae at lalaki. Sadyang hindi lang niya naranasan ang bagay na iyun sa kaniyang edad ay dahil sa hinihintay niya ang lalaking pag-aalayan niya ng kaniyang sarili.
At matagal man siyang naghintay ay hindi na niya iyun alintana pa dahil sa wakas, ang katuparan ng kaniyang pangarap na mapasakaniya si Canaan ay natupad na sa gabing iyun. At iaalay niya nang buong-buo ang kaniyang puso at katawan dito.
Iwinaksi niya ang alinlangan at hiya sa kaniyang katawan at hinayaan niyang mamayani ang pag-ibig at pagnanasa sa gabing iyun.
At pagkatapos nga niyang pasadahan ng kaniyang mga palad at mga labi ang matipunong dibdib ni Canaan ay parang isang mananamba ay lumuhod siya sa harapan ni Canaan na tila isang matikas na bathala.
Sandali pang umangat ang kaniyang mga mata sa mukha nito at nagtama ang kanilang mga mata at nabasa niya ang pananabik sa mga mapupungay nitong mga mata.
Napakagat siya sa kaniyang labi at saka niya itinuon ang kaniyang mga mata sa zipper na nasa kaniyang harapan. Binuksan niya ang metal na butones para mabuksan ang waistband ng maong nitong pantalon at nang bahagyang lumuwag ang waistband ay saka niya mabagal na hinila ang metal na zipper hanggang sa pinakadulo nito. At hindi pa man niya nailalabas ang nakakubli sa likod ng pantalon ay mababakas naman na naninigas ang nasa likod nito. At doon na niya hinila nang tuluyan ang waistband ng suot nitong pantalon kasunod ang kulay gray nitong panloob hanggang sa puwetan nito.
At sa unang pagkakataon ay tumambad sa kaniyang harapan ang pag-aari ni Canaan. Hindi na siya nabigyan ng pagkakataon kagabi na makita iyun ngunit ramdam na ramdam naman niya ito sa kaniyang kaibituran. Kung paanong pinunit nito ang kaniyang pagkababae na nagdulot ng hapdi at sakit na agad din naman nitong pinawi at napalitan nang labis na sarap na nakakabaliw sa bawat paghagod nito sa kaniyang kalooban. Lalo na nang bumayo ito nang mariin sa kaniyang kaibuturan.
Nananabik niyang inikot ang kaniyang palad sa pagkalalaki nitong namumula mula sa liwanag ng buwan na tanging nagbibigay sa kanila ng ilaw sa loob ng kaniyang silid. At para sa kaniya iyun ang tamang-tamang liwanag para sa pagsasalo nila sa gabing iyun.
At narinig niya ang pagsinghap ni Canaan nang hangin nang himashimasin niya ang pagkalalaki nito. Masarap ang tekstura nito sa kaniyang palad. Mainit iyun at pumipintig at parang velvet ang balat nito sa kaniyang palad.
Hinimas-himas niya iyun at tinantiya na ang haba at laki nito at masasabi niya na kahit pa ang kay Canaan ang una niyang nakita ay pinagkalooban ito nang mayaman na pag-aari.
Inilapit niya ang kaniyang bibig sa ulo ng pagkalalaki nito at saka niya idinampi iyun sa kaniyang mga labi para damhin ang lambot nito sa kaniyang mga labi.
Narinig niya ang malakas na pagsinghap ni Canaan ng hangin at tumingala siyang sandali para tingnan ang mukha nito. At bumungad sa kaniya ang nakapikit na mga mata ni Canaan habang bahagyang nakabuka ang mga labi nito at tila ba dinadama nito ang kaniyang ginagawa.
At mula sa kaniyang bibig ay sinimulan niyang idampi ang mainit at makinis na ulo nito sa kaniyang pisngi at muli niyang tiningnan si Canaan at napansin niyang dumiin ang pagkakapikit ng talukap ng mga mata nito.
Nagugustuhan ba nito ang kaniyang ginagawa? Tanong niya. Hindi man niya alam kung anong tamang gagawin ay hindi na siya nag-aksaya pa ng sandali. Gusto na rin naman niya na kahit papaano ay maipadama niya kung anong kaya niyang ibigay kay Canaan.
At kaniyang ginawa ang kaniyang unang pagtikim sa lasa ng pagkalalaki nito nang ilabas niya ang kaniyang dila at idinampi niya ang dulo ng kaniyang dila sa dulo ng ulo ng pagkalalaki ni Canaan.
BINABASA MO ANG
Canaan Mc Laury (complete)
Lãng mạnCanaan Mc Laury was a young lad when he asked the hand of his childhood sweetheart for marriage. Pero dahil sa may pangarap pa ito na makapag-aral sa isang kilalang unibersidad sa Maynila at makapagtapos nang kursong pangarap nito ay ipinagpaliban n...