Trong "tiết học cuối cùng" của năm 3 Sơ Trung, Koro-sensei đã từng nói như thế này với học sinh của mình:
"Khi bị dòng chảy xã hội cuốn đi thì phải bơi trong nó như thế nào? Các em đã được học cách đối phó ở lớp E, ở lớp học ám sát này.
Không cần phải chính diện đối mặt với nó, chạy cũng được, trốn cũng được.
Nếu không phạm luật thì phản công bất ngờ cũng được.
Dùng các loại vũ khí khác thường cũng được.
Vững sát ý, không vội vàng, không chán nản. Nếu vấp ngã thì đứng lên đi tiếp, và các em chắc chắn sẽ đến được kết quả tuyệt vời.
Vì các em đều là những sát thủ hàng đầu với đủ khả năng mà."
Những lời đó có tác động rất lớn đối với cô. Bản thân cô là sát thủ của lớp 3E, và bằng một nhát dao đã được ngắm sẵn, dù có là kẻ mạnh hơn hay kỹ thuật tốt hơn, cô cũng sẽ chiến thắng được.
⁂
Bastard Munchen hiện là câu lạc bộ được đánh giá cao nhất ở nước Đức, giữ danh hiệu nhà vô địch trong suốt 8 kỳ Bundesliga liên tiếp. Họ có kỹ thuật, chiến lược, lối tư duy đá bóng, và để hiện thực hóa những nước đi lý tưởng nhất của mình, họ cần có một cơ thể đủ mạnh và dẻo dai.
Vậy nên các bài tập của đội bóng diễn ra hằng ngày, với một cường độ cực kỳ cao. Trong khoảng 1 tuần qua khi xem qua lịch luyện tập và những bài tập họ phải thực hiện mỗi ngày, Yoy phần nào cảm nhận được môi trường của bóng đá chuyên nghiệp là như thế nào.
Hai năm cô làm quản lý câu lạc bộ bóng rổ ở Teiko, đó cũng là giai đoạn Teiko rực rỡ nhất với Thế hệ Kỳ tích. Khối lượng luyện tập ở câu lạc bộ cũng điên khùng lắm ấy chứ.
Nhưng hoàn toàn không thể so sánh với ở đây được.
Trong câu lạc bộ, kỳ kiểm tra thể chất định kỳ là phương thức để quyết định đội hình đá chính trong các buổi giao hữu và thi đấu. Các thành viên có thể không để mắt tới việc cô cũng tham gia, nhưng tuyệt đối không ai lơ là luyện tập.
Nếu muốn đạt được mục đích, cả cô cũng phải chiến đấu hết sức.
Ngày diễn ra kỳ đánh giá rơi vào Chủ nhật. Ngay từ lúc sáng sớm khi bầu trời hẵng còn chưa chuyển hẳn sang một màu xanh nhẹ, tại sân tập bóng mini có một bóng hình đang mải mê chạy theo quả bóng, thực hiện những đường rê dắt mà bản thân đã tập đi tập lại trong suốt 1 tuần qua.
Itoshi Sae bước vào sân tập, mắt đảo theo hướng rê bóng của đối phương, sau đó lạnh lùng mà buông một câu nhận xét:
"Rê đơn giản. Một màu. Không sáng tạo. Nhìn không khác gì con khỉ chơi bóng cả."
Mà trái lại với lời châm biếm đầy thằng thừng ấy, Yoy lại nở nụ cười như mọi khi để đáp lại:
"Tuyệt quá ~ vậy là có tiến bộ so với mấy hôm trước rồi ấy. Khi ấy cậu nói là 'ôm cái kiểu rê bóng đó cút xuống địa ngục đi' với 'khỉ còn chơi hay hơn' cơ mà. So với câu đấy thì lời nhận xét này còn dễ thương chán."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]- [I] | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng Nữ
FanfictionIsagi Yoichi có một người chị gái. ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ✦ ┊ ┊ ✧ ┊ ✦ ✧ Tên truyện: | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng Nữ Couple: Isagi Yoy x NP Tác giả: Sil | @-_silhouette_- Warning: OOC toàn bộ nhân vật | Buff | Thế giới: Blue Lock, Assassination Cla...