Chương 11 - Hộ giá

3.4K 545 67
                                    

Mải nói chuyện tâm tình giải tỏa tiêu cực cho Ness, lúc mà Yoy nhận ra thì đồng hồ đã điểm gần 10 giờ.

"Hôm nay nói tới đây thôi, cũng tới lúc cậu nên về nhà rồi." Yoy mở điện thoại kiểm tra vài thông báo.

À phải rồi, hiện cô đã xong nhiệm vụ của bản thân, cũng cần báo lại cho thằng nhóc Kaiser ấy mà nhỉ?

Cô mở ứng dụng lên, nhấp vào biểu tượng cuộc trò chuyện, ngón tay thoăn thoắt bấm lên màn hình.

[ Isagi Yoy: Bên tôi xong việc rồi ]

[ Isagi Yoy: Chuẩn bị đi về đây ]

Nhắn tin xong, cô quay sang phía Ness tiếp lời, "Để tôi đưa cậu về."

"...Chị không cần phiền phức vậy đâu."

"Nửa đường cậu lại bị sang chấn tâm lý vì lí do gì đó thì cậu nghĩ ai là người phải chịu trách nhiệm?"

Ness "..." Đây không mỏng manh tới vậy!

"Rồi đi thôi, nhà cậu hướng nào?"

Cậu đoán dù có nói gì thì người quản lý này của mình sẽ không để tâm, đánh bất lực chỉ ngón tay về một phía để đáp lại.

Cả hai cùng đi trên con đường đã vắng bớt người. Trên đường đi, Isagi Yoy còn dặn dò cậu nhiều thứ.

Nào là về nhà đánh răng rửa mặt xong thì đi ngủ sớm, sáng mai dậy phải luyện tập hít thở.

Nào là trong thời gian này hạn chế sử dụng điện thoại, đừng lên Tik Tok hay các tổ tư vấn tình cảm trên Facebook.

Chị ấy còn không quên giới thiệu các bộ sách nên đọc để vượt qua giai đoạn khủng hoảng tuổi trẻ. Chi vậy?

Ness một biểu tình suy nghĩ, không biết cái sự tiểu tiết quá mức cần thiết này là chị ấy học từ ai.

Đang trên đường, bỗng điện thoại của Yoy nhảy thông báo lên mấy cái, cô theo phản xạ liền mở lên kiểm tra.

[Messenger]

Isagi Yoy: Bên tôi xong việc rồi

Isagi Yoy: Chuẩn bị đi về đây

Michael Kaiser: Đcm

Michael Kaiser: Ở đó mà về

Michael Kaiser: Chị mau tới đây hộ giá tôi!

Michael đang soạn tin nhắn...

Yoy hơi nhíu mày nhẹ, chỉ cảm thấy tên nhóc này đúng là thái độ lồi lõm quá mức đi. Cô nhanh chóng soạn vài chữ: 'Có chân thì tự-'

Thế nhưng chưa kịp nhắn, từ đầu bên kia đã chuyển tới một tin nhắn khác.

[ Michael Kaiser: Con ả kia hình như bỏ gì đó vào nước và tôi thề đó là xuân dược :) ]

Yoy: Con lợn gợi tình, tôi đang đọc gì vậy?

[ Isagi Yoy: Từ từ đã nào ]

[ Isagi Yoy: Trước hết chuyện gì đang diễn ra? Cậu ở đâu? ]

Đợi 1 phút, rồi lại 2 phút, 3 phút, tới hai tin nhắn mới gửi của cô cũng không thấy phía đầu bên kia hiện thông báo là đã xem. Một linh cảm quái lạ trào dâng trong lòng cô.

[HOÀN]- [I] | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ