Cạch.
Cánh cửa phòng tắm được mở, Kaiser một gương mặt khó chịu bước ra ngoài. Hắn ta chưa bao giờ nghĩ tới việc sẽ có ngày hắn ngâm mình trong nước lạnh suốt nửa tiếng giữa trời đông cả.
Cả người ướt đẫm, khi mở cửa ra thì hắn thấy có một chiếc túi được đặt cạnh ngay ngắn. Bên trong là một bộ đồ đã được chuẩn bị sẵn, như đúng lời quản lý nói với hắn nửa tiếng trước.
"Ara, cậu ổn rồi chứ? Mau chóng lau người rồi mặc lại đồ kẻo trúng cảm." Yoy quay đầu qua, nói với hắn vài lời trong khi tay đang khuấy ly nước gì đó, "Thuốc trung hòa xuân dược tôi có để trên bàn, uống thuốc xong thì uống thêm thứ này nữa nha."
"..."
Kaiser đã rủa thầm quản lý của hắn suốt nửa tiếng ngâm nước, tự dưng bước ra lại thấy chị ta chuẩn bị sẵn tất cả mọi thứ cho mình, bỗng tự dưng thấy chị cũng không quá khó ưa như hắn nghĩ.
Mặc dù hắn muốn giơ ngón giữa lên rồi khẩu nghiệp mấy câu, nhưng rồi lại quyết định chờ mặc đồ uống thuốc xong đã rồi sẽ chửi sau.
Đó là nếu như chị không mở mồm ra nói tiếp câu sau:
"Dù thuốc cậu uống có thể tạm trung hòa các thành phần xuân dược, nhưng để cho an tâm thì mai luyện tập xong tôi sẽ dắt cậu đi khám nam khoa kiểm tra."
"Khụ-!"
Kaiser đang uống ly nước vừa mới được pha bất đắc dĩ sặc mấy phát. Clm gì vậy??
"Ex-fucking-cuse me chị khùng hả!? Tôi đéo đi!"
"Hửm? Tôi không thấy lý do nào mà cậu nên từ chối cả. Về thuốc hay là bệnh viện, bản thân tôi chắc chắn biết nhiều hơn cậu, tôi đi cùng sẽ an toàn hơn chứ?"
'Chị đéo hiểu vì sao luôn à? :)'
Hắn toan mở mồm nạt nộ lại, thì bỗng dưng Yoy 'ồ' lên một cái, như hiểu ra gì đó:
"À, cậu vốn cũng khá nổi tiếng mà. Nếu mà là cậu ngại ánh nhìn của những người khác, thì tôi có thể sắp xếp một số máy móc ở ngay trong câu lạc bộ rồi tự khám cho cậu cũng được. Cậu không cần lo lắng về kinh nghiệm của tôi đâu."
"..."
Kaiser chính thức sa mạc hóa lời. Chị ta vốn cứng đầu tới vậy mà nhỉ?
"Cứt! Tôi đéo nói nữa!" Như tìm cách để chuyển chủ đề, hắn quay ngang quay dọc rồi hằn học, "Nhân tiện, thằng Ness đâu rồi?"
"Cậu ấy mới nãy xuống phòng y tế khách sạn rồi, Miiner chắc vẫn còn đang ngất nằm ở đó."
"Hả? Thằng đó còn chưa chịu buông cơ à? Ăn cái gì ngu-"
"Ai nói tôi chưa chịu buông?" Giọng nói của Ness vang lên, cắt ngang Kaiser. Cậu ấy mở cửa bước vào phòng rồi đóng cửa lại, sau đó quay sang tiếp lời, "Chỉ là tới kiểm tra tình hình thôi. Cậu có chuyện gì tìm tôi s-"
Bốp!
"Bố đấm mày chết nè con!!!"
Không khoan nhượng, cũng lại không để đối phương nói hết câu, Kaiser liền lao tới đấm vào một bên mặt của Ness một cú rõ đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]- [I] | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng Nữ
FanfictionIsagi Yoichi có một người chị gái. ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ✦ ┊ ┊ ✧ ┊ ✦ ✧ Tên truyện: | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng Nữ Couple: Isagi Yoy x NP Tác giả: Sil | @-_silhouette_- Warning: OOC toàn bộ nhân vật | Buff | Thế giới: Blue Lock, Assassination Cla...