01.07.201x
10:09 PM
Thành phố Moscow, Nga
Trăng thanh, gió lay nhẹ. Ngày hôm nay vẫn là một tối mát, một tiết trời phù hợp để xuống phố, dạo chơi về đêm và hoà vào không khí của những người hâm mộ bóng đá thế giới.
Ngoại lệ có lẽ sẽ dành cho những đội tuyển quốc gia đã phải dừng chân tại World Cup.
Một người dù có giữ được thái độ tích cực mọi ngày tốt đến đâu thì cũng chẳng thể né tránh được áp lực.
Người cầu thủ cùng tuyển chung phòng với Luna lúc này dẫu đang ngồi trên giường chill và nhắn tin với người yêu thì cũng dăm ba phút phải ngó ra ban công xem đàn anh mình có ổn không. Sau trận thua chiều này, huấn luyện viên đã dặn cậu rằng phải chú ý anh ta, không làm trái được.
Nãy gọi điện với ai đó cũng được gần 10 phút rồi, ổng có ổn không vậy ta?
Từ góc nhìn đằng sau, cậu ta để ý thấy đối phương bỗng cúp máy, cho điện thoại lại vào túi quần rồi hai tay nắm chặt lấy thành ban công. Hai bờ vai của anh ta sau đó bỗng run lên.
Cậu ta cảm thấy bất an một cách dị thường.
"A, đàn anh Luna, anh ổn-" chứ?
"Hehehehehehehehehehehehehehehehehehehehe ~"
"!!!??"
— Ổng chập mạch cmnr? :)
Cậu há hốc miệng, mở to hai mắt ra và trông theo cái dáng đàn anh sau đó tung tăng đi vô lại phòng, bắt đầu sắp xếp hành lý.
Ai, là ai mà có thể khiến anh ta sáng nắng chiều mưa như thiếu nữ 18 vậy?
"Nãy anh nói chuyện điện thoại với ai vậy? Bạn gái sao?"
Luna bỗng chốc khựng lại công việc xếp đồ của bản thân, nhướng mày lên và quay đầu lại.
"Trông giống lắm đúng không?"
"?"
"Ừ phải đấy, ngày đó sắp tới rồi."
"???"
Cậu ta ngồi tựa cằm suy nghĩ liền hẳn vài phút rồi mới bỗng ngớ ra đối phương đang ám chỉ điều gì.
Ổng vấn ế mà, này là đang theo đuổi đối phương cơ. Trông anh ta có vẻ tự tin lắm nên chắc là mới vớ được cơ hội gì đó.
Chàng trai chớp mắt liên hồi nhìn đàn anh lên lại tinh thần nhiều chút và bận rộn thu dọn hành lý, liến thoắng nhiều thứ như anh ta sẽ tự bay về nước trước, mọi người cứ ở lại vui.
Trông ổng như thằng đần ấy nhưng thôi cũng mừng cho ổng.
⁂
Luna đã xin phép lại ban huấn luyện của đội tuyển rằng anh ta sẽ tự về nước trước, và họ tuy miễn cưỡng nhưng vẫn cho phép điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]- [I] | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng Nữ
Fiksi PenggemarIsagi Yoichi có một người chị gái. ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ✦ ┊ ┊ ✧ ┊ ✦ ✧ Tên truyện: | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng Nữ Couple: Isagi Yoy x NP Tác giả: Sil | @-_silhouette_- Warning: OOC toàn bộ nhân vật | Buff | Thế giới: Blue Lock, Assassination Cla...