Chương 29 - Tháng Hai

2.1K 353 34
                                    

Yoy chớp chớp mắt khi nhìn thấy một dáng người khá quen thuộc vẫy tay chào mình ngay trước cổng của khu luyện tập câu lạc bộ.

Một nụ cười lớn treo trên gương mặt của Leonardo Luna. Ngày trước cô từng nhận xét anh ta cười nhưng không thật sự cười, còn bây giờ thì anh ta cười tươi tới nỗi như có một đống hoa đang dập dờn xung quanh.

"... Hôm nay anh có việc gì ở Munich sao?"

Dù là trước mặt ai thì Yoy tự tin rằng mình có thể luôn nở một nụ cười tiêu chuẩn.

"Anh tới để tỏ tình với em thêm lần nữa ^^"

Nhưng lần này thì nghe xong mà hết muốn cười luôn rồi.

Yoy trước hết vẫn luôn là một người thông minh. Khi nhận được lời tỏ tình từ Luna vào tầm hơn một tuần trước, dường như là ngay lập tức cô đã lập luận ra được phương án giải quyết tốt nhất.

Tổng thời gian mà hai người nói chuyện với nhau là trong một tuần lễ. Kể cả Luna có cảm thấy cả hai hợp cạ thì việc đi tới xác nhận có tình cảm luôn cũng quá nhanh rồi. Cách giải thích hợp lí nhất vẫn là đối phương có sự nhầm lẫn giữa tình yêu và sự tri kỷ.

Vậy nên cô mới cố ý từ chối kiểu nước đôi để tạm hoãn lại việc phải trả lời trực tiếp, mà người trước mặt cũng sẽ có thời gian để suy nghĩ lại xem tình cảm của mình rốt cuộc là như thế nào.

【 Phải, chúng ta là những người giàu tình cảm!】

Tới giờ Yoy vẫn thấy câu trả lời mình của mình đủ tinh tế, từ chối được đối phương mà vẫn giữ được tình bạn hai bên. Xuất sắc, 100 điểm.

"Ồ ~ Nhìn biểu cảm của em thì chắc anh cũng làm em bất ngờ nhỉ?"

Và ngay lúc này, anh ấy một lần nữa đứng ngay trước mặt cô.

"Em đúng là không ngờ tới việc này." Lời này là hoàn toàn thành thật.

Biểu cảm trên gương mặt của Luna trở nên thư giãn tới lạ thường, dù cho đây là thành quả của việc đã luyện tập nhiều lần trước gương. Từ một góc độ, Yoy vẫn có thể nhìn ra bàn tay của anh ta lại đang nắm chặt vào vì căng thẳng. Trong túi áo lạnh của anh ta có cộm lên một vật gì đó, và có vẻ nó là một hp quà nhỏ.

"Lần trước, hẳn em thấy anh có hơi vội vàng. Nhưng còn lần này thì... Anh thề, anh không có sự nhầm lẫn trong tình cảm của mình đâu."

"Anh thích em."

"..."

Yoy lùi ra sau một bước, sau đó gập lưng thành một góc nghiêng mà cúi đầu đáp lại.

"Em cảm ơn tình cảm của anh, nhưng hiện tại em không có ý định yêu đương. Thật sự rất xin lỗi anh ạ."

Đó là một câu từ chối đơn giản, và có phần khuôn mẫu.

Luna thở ra một hơi nhẹ nhõm. Trước lời từ chối thẳng thắn và nghiêm túc như vậy, thật khó để ghét được người trước mặt. Đúng hơn là, chính vì dáng vẻ nghiêm túc này mới khiến anh cảm thấy thật sự thích cô.

... Mà, dù gì đây cũng là kết quả mà anh đã đoán trước.

'Đúng như kế hoạch.'

[HOÀN]- [I] | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ