Chương 25.2 - Cafe and Princess Carry

2.3K 370 67
                                    

11 giờ chẵn, buổi luyện tập sáng của đội bóng cũng kết thúc. Các cầu thủ với cả cơ thể đẫm mồ hôi tiến về phía phòng thay đồ, lau ráo mồ hôi rồi đi tắm rửa cho mát mẻ.

Nhưng không biết là hôm nay họ đi quá chậm, hay là có ai đó chạy quá nhanh mà ngay khi vừa đến nơi thì cửa phòng đã được mở sẵn. Tuy bên trong không có ai nhưng nhìn đống đồ được vứt lộn xộn ở cửa tủ của ai đó thì mọi người cũng đều đoán được.

"Quái thật, bình thường thằng này chuyên gia lề mề mà sao nay được bữa nó nhanh lẹ vậy?"

Điều họ thắc mắc cũng hợp tình hợp lý, thế nhưng cả cơ thể đã rã rời sau mỗi buổi tập nên không ai buồn tìm câu trả lời gì thêm.

Luna sau buổi tập sáng hôm ấy đúng thật đã tức tốc chạy vô phòng thay đồ, lục túi đồ của mình, lấy ra bộ đồ đã được chuẩn bị sẵn, rồi cầm theo vào phòng tắm câu lạc bộ, dành thời gian tắm rửa cho sạch sẽ thơm tho. Trước khi tới phần ăn diện quan trọng nhất thì anh ta cũng không quên phải nạp dinh dưỡng bữa trưa (phòng trường hợp nay lại đi giải Toán tiếp).

Áo quần tươm tất bảnh bao, xịt thêm tí nước hoa, chải lại tóc tai, Luna mãi nhìn chằm chằm vào gương xem giao diện lúc này của bản thân đã đủ hoàn hảo hay chưa.

— Bởi vì hôm qua Luna mới được anh chàng phục vụ nọ tình báo cho là quản lý đội trẻ mới tới câu lạc bộ hay đến quán vào ban trưa (Phí dịch vụ tình báo bằng tháng lương mà quán cafe này trả cho nhân viên).

Keng.

Tiếng chuông cửa vang lên giây phút anh bước vào trong quán. Ánh mắt của anh chàng lướt qua nhìn khách một vòng, rất nhanh chóng tìm thấy cô.

Vẫn là vị trí ngồi trong góc ít bị chú ý, vẫn là gương mặt mà anh ấn tượng, vẫn là mái tóc đen dài được cột gọn gàng sau gáy. Chỉ là trên bàn thì chỉ bày bài vở, chưa thấy ly nước nào trên bàn nên chắc là đối phương mới tới.

"Hi~ Hôm nay em vẫn đi một mình sao?" Anh rảo bước tới vị trí của Yoy, cố gắng thể hiện thật tự nhiên những câu nói của mình.

"Ừm, vì chủ yếu em ra quán để ngồi học mà."

Cô chớp mắt cái, ngước đầu lên rồi gật với anh một cái. Sau đó Yoy lại quay qua quay lại ngó bên trong quán

"Hôm nay quán cũng đông nhỉ...? Nếu anh không phiền thì có thể ngồi bàn của em, em sẽ-" chuyển lên tầng trên của quán để ngồi.

Không để cô kịp nói hết câu, Luna đã nhanh như cắt đặt chiếc iPad mình mang theo lên bàn, rồi đặt mông ngồi xuống ghế đối diện.

"Em cứ ngồi học nhé, anh ra quán cũng để ngồi xem bóng đá rồi phân tích cho trận sắp tới thôi." Xem bóng là phụ mà tìm lý do để ngồi với em là chính.

Yoy nghe vậy cũng à ừ cho qua chuyện, rồi bản thân lại quay về với đống bài tập của bên trường gửi online cho học sinh mấy hôm trước.

Mà Luna ở bên này thì cứ đinh ninh ngồi cả buổi trưa với Yoy chẳng lẽ cả hai không nói được câu nào.

*

[HOÀN]- [I] | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ