Wordcount: ~5100
⁂
Cảm thấy không khí giữa hai người lại quay trở về sự gượng gạo như ban đầu, Yoy nhanh chóng thay đổi nét mặt về trạng thái tươi cười để cứu vãn.
"Nhân tiện thì, anh tận hưởng buổi lễ chứ?"
Tận hưởng... à?
Sự công nhận của cả thế giới cho danh hiệu số 1 đã luôn là mục tiêu của anh ta, và bây giờ điều đó cũng đã hoàn thành.
Anh nhớ lại một chuỗi những vấn đề xảy ra trong đêm hôm nay, quanh đi quẩn lại cũng chỉ toàn mấy ống kính chĩa vào mình rồi tách tách liên hồi.
Noel Noa tự hỏi bản thân có cảm thấy tận hưởng buổi lễ vì mục tiêu đã đạt được hay không?
"Có lẽ là có, nhưng cũng không hẳn...?"
Yoy "..." Không khí còn gượng hơn nữa đó.
Đổi câu hỏi, đổi câu hỏi!
"Xong hôm nay coi như hết vấn đề cần lo rồi. Anh có kế hoạch gì cho ngày mai không?"
"Anh sẽ ở lại khách sạn để luyện tập nhẹ thôi. Thời gian này ra đường thì sẽ hơi phiền phức."
"Vậy anh có cần em giúp đỡ gì không?"
"Không cần phiền vậy đâu, anh có thể tự lo."
"À dạ..."
"..."
"..."
Cuộc trò chuyện lại một lần nữa đi vào ngõ cụt, đã vậy còn là do tự bản thân mình nữa chứ.
Cô cố nén tiếng thở dài, nở một nụ cười miễn cưỡng. Cô đang tự nhủ với chính mình, vì bản thân chỉ là một người thay thế tạm thời nên đối phương mới không muốn làm phiền.
Hoặc là do ảnh hướng nội?
"Anh vẫn kiệm lời như trước nhỉ, Noa?"
Ồ đấy, ai cũng công nhận th-
Yoy sững người lại, giật mình trước giọng nói lạ lẫm vừa phát ra. Cả hai người quay đầu sang bên, trông thấy bóng dáng cao lều khều và gầy ốm của một người đàn ông.
Cô lại quay sang quan sát biểu cảm của Noa, đối phương cũng chỉ có vẻ hơi bất ngờ rồi lại nhanh chóng trở về vẻ mặt điềm tĩnh như mọi khi.
"... Cậu cũng ở đây sao?"
Đối phương cũng gật đầu nhẹ thay cho lời đáp lại.
Yoy cẩn trọng quay qua quay lại nhìn hai người. Cô không cảm thấy sự hiềm khích từ cả hai, không khí giữa họ cũng có đôi phần giống bạn bè cũ hơn.
Do vậy Yoy cảm thấy yên tâm hơn hẳn.
"Hai anh cứ thoải mái nói chuyện nhé, em sẽ đi lấy xe trước."
----- Yên tâm đem Noa bỏ chợ, lát quay lại đón sau.
"K-Khoan Yoy-"
"Vừa hay, tôi cũng có vài thứ muốn nói với anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]- [I] | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng Nữ
FanfictionIsagi Yoichi có một người chị gái. ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ✦ ┊ ┊ ✧ ┊ ✦ ✧ Tên truyện: | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng Nữ Couple: Isagi Yoy x NP Tác giả: Sil | @-_silhouette_- Warning: OOC toàn bộ nhân vật | Buff | Thế giới: Blue Lock, Assassination Cla...