Vãi lồng.
Kaiser nằm thẫn thờ trên chiếc giường rộng rãi của bản thân sau biến cố một ngày dài.
Cao ngạo, ngang ngược, vênh váo. Kể cả có là ai đó biết tới cậu ta, cũng chẳng ai tin sẽ có ngày lời xin lỗi thốt ra được từ miệng tên hoàng đế này.
Và hôm nay cũng tới ngày cậu ta đã phải nói lời xin lỗi thật, không phải với 1 mà tới tận 3 người.
【 Chiều nay hết giờ tập cậu mà chuồn đi thì khỏi cần nhìn mặt chị nữa.】
Vãi cứt.
Yoy thậm chí đã buông lời đe dọa, và có vẻ nếu lần này cậu ta còn phớt lờ, mối quan hệ giữa cả hai sẽ lại trở về khoảng cách như những ngày vừa qua.
Chỉ riêng điều đó là cậu ta không muốn.
Kaiser lật người, úp nguyên mặt tiền lên gối ngủ rồi ôm đầu lại khi nhớ tới vẻ mặt khờ khạo của mấy người kia lúc cậu ta nói lời xin lỗi (tất nhiên là dưới sự giám sát của Yoy).
【 K-K-Kaiser? Cậu có bị ấm đầu không?】
【 ... Cái gì đây? Bộ cậu đang là thằng con trai được mẹ dắt đi xin lỗi con nhà hàng xóm à? 】
【 H-Hình như đúng là vậy thật đó chị... 】
*** **, *** *** **. ** **** *** ******* ***.
Kaiser chỉ có thể chửi thề trong lòng tại cái khoảnh khắc đó.
Tất cả là tại Yoy.
Tất cả là tại Yoy.
Tất cả là tại Yoy...?
Cậu ta lại vùi cả người vào trong chăn, nội tâm đấu tranh một cách kịch liệt. Tự nhéo má, vò đầu, hít vào rồi lại thở ra. Cái gì Kaiser cũng làm miễn là nó giúp cậu ta bình tĩnh lại.
'...Mình thích Yoy thật đấy à?'
- Phải, cậu chàng hiện tại đang trong cú sốc rất lớn.
Như thể trời sập, nước biển cạn, mặt trăng toả nắng hay là ngày nọ bỗng Noa cười tươi chói loá, mấy cái đó cậu ta còn thấy dễ tin hơn là việc bản thân mình thích Yoy.
Hormone testosterone trong người cậu ta đang làm việc cái khỉ khô gì mà để cậu ta thích người đó cơ chứ?
【 Ài, cậu lo lắng gì chứ? Vì tôi phải chịu trách nhiệm với cậu nên tôi mới ở đây nè.】
【 Siêu nghiêm túc luôn, bắt đầu luôn nhé?】
【 K-Khoan!】
【 Tùm!】
【 Ngâm người 20 - 30 phút gì đó đi, tôi sẽ gọi tiếp tân tới để mang cho cậu bộ đồ khác để thay.】
Kaiser hồi tưởng lại trong sự trầm mặc của chính mình "..."
Không, không, không, không thể nào là cái lúc đó được. Việc cậu ta thích Yoy từ sự việc đó quá vô lý. Kaiser cậu ta đâu có máu M.
【 Dù thuốc cậu uống có thể tạm trung hòa các thành phần xuân dược, nhưng để cho an tâm thì mai luyện tập xong tôi sẽ dắt cậu đi khám nam khoa kiểm tra.】
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]- [I] | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng Nữ
FanfictionIsagi Yoichi có một người chị gái. ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ✦ ┊ ┊ ✧ ┊ ✦ ✧ Tên truyện: | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng Nữ Couple: Isagi Yoy x NP Tác giả: Sil | @-_silhouette_- Warning: OOC toàn bộ nhân vật | Buff | Thế giới: Blue Lock, Assassination Cla...