Chương 34 - Allianz Arena

1.7K 309 70
                                    

! Warning: Từ chương 34 tới ít nhất chương 36, câu chuyện sẽ được đẩy lên căng thẳng và nghiêm túc hơn, độ comedy cũng vì thế mà không có chỗ để thể hiện.

Nếu các bạn đọc chỉ vì sự hề hước của câu chuyện, hãy chờ tới khi chương 37 được đăng tải và đọc một lượt từ 34 tới 37.

Nếu các bạn muốn cảm nhận rõ hơn tuyến tình cảm của Kaiser, hãy đọc mỗi chương ngay khi được đăng tải và ngẫm nghĩ :'>

Note: Chương 34 không phải tiếp diễn của chương 33, mà là đã timeskip sau trận giao hữu vài tuần.

Tiết học cuối cùng trên giảng đường của học kỳ hè tại Ludwig kết thúc vào tuần thứ ba của tháng 7.

— Đi theo ngay sau đó là giai đoạn thi rải rác kéo dài hẳn 2 tháng của hệ thống giáo dục nước Đức nhiệm màu.

Tuy giai đoạn thi cử còn đó, Yoy cũng không chần chừ mà đăng ký luôn kỳ đào tạo ứng dụng bằng cấp điều dưỡng liên ngành - trong số đó có cả ứng dụng với ngành thể thao.

Đãi ngộ cho vị trí quản lý đội trẻ lẫn thành viên ban phân tích ở Bastard Munchen tốt, nhưng học lĩnh vực y khoa cho đã đời cái ra trường làm trái ngành chắc thầy cô buồn lắm.

Bài vở trên lớp không ít, thời gian lên giảng đường vẫn cứ đều đặn, chỉ có việc ở câu lạc bộ là nhiều lên. Cứ cái đà này thì không ổn rồi - Yoy lao lực mất.

"Haizzzzz." Chưa gì mới ngày đầu tuần, cô đã phải thở dài thườn thượt như mấy bà cô trung niên.

Trong văn phòng câu lạc bộ, bên trái Yoy là xấp báo cáo về phía đội trẻ vẫn còn đang làm dang dở, màn hình laptop ở trước mắt đang chia nhỏ các khung để chiếu lại video những trận đấu giao hữu của đội chính.

Phải làm báo cáo cho bên này, phải làm phân tích cho bên kia, còn ngày mai là thi.

Cạch.

Tiếng mở cánh cửa phòng vang lên. Lúc này đã là quá chiều, theo lý đa số mọi người đều đã về hết rồi chứ?

Yoy ngó ra tới phía cửa, lên tiếng hỏi đối phương.

"Anh Noa có việc gì ở đây không ạ?"

Noa chớp chớp mắt nhìn tới Yoy, sau đó lại đảo mắt nhìn xung quanh căn phòng.

"Anh đang tìm trợ lý huấn luyện viên, nhưng có vẻ anh ta về trước rồi."

"Vâng, ông chú đấy xong việc thì trốn về trước giờ nghỉ 15 phút rồi ạ."

"Ồ."

Lúc này Noa mới để ý tới chỗ làm việc của Yoy. Trong khi các bàn khác đều đã dọn dẹp lại tương đối, khu vực của cô thì vẫn đang chồng chất giấy tờ.

Đây là khối lượng công việc của một người đang ở cùng lúc hai vị trí.

Yoy lúc này cần có cứu tinh - một ai đó có thể đặt ra yêu cầu đối với ban điều hành cho cô xin giảm bớt việ-

Khoan, có người như thế mà?

"Anh Noa!!"

Rầm!

[HOÀN]- [I] | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ