Chương 54 - Isagi Yoy và Chuyện Tình Yêu

1.6K 212 81
                                    

Kaiser ghét Noa.

Ness không thích Noa.

Yoy thì biết cả hai điều đó.

Dù cho cả hai đứa chúng nó không nói gì nhưng cô vẫn có thể nhìn sắc mặt và thái độ mà đoán được điều đó. Đây là vấn đề của việc "bằng mặt nhưng không bằng lòng."

Ghét hay không thích ai đó là thứ cảm xúc tất yếu của mỗi con người. Điều đó cũng không ảnh hưởng tới cuộc sống hay công việc của 2 bên nên cô cũng không cố gắng cải thiện mối quan hệ ấy. Vấn đề là...

Hai đứa nó sẽ nghĩ gì khi biết cô phải đi công tác chung với anh ta?

Yoy niệm luôn.

Đời của cô chưa từng nghĩ tới việc mình đi đâu mà phải xin phép hai đứa chúng nó, nhưng lần này là ngoại lệ. Đây là vì tình nghĩa chị em trong tương lai.

Trước khi chuẩn bị đi, việc thông tin tới hai đứa chúng nằm ngay mục đầu tiên trong checklist của Yoy. Phản ứng cô nhận được cũng khá đặc biệt.


"Đi thì đi đi, không ai cản."

Kaiser sau khi tiếp nhận thông tin liền khoanh hai tay trước ngực, quay phắt mặt đi chỗ khác không thèm nhìn Yoy.

Không ngoài dự đoán, cậu ta dỗi rất nhanh.

Yoy thở dài thườn thượt một hơi, sau đó liền phải lên tiếng giải thích tiếp.

"... Cậu cũng biết là-"

"Chị thích đi ngắm mấy cái bộ xương hay bảo tàng gì bên đó thì đi đi, có ai nói gì đâu!"

Không ai nói gì thật.

Phần hằn học trong thái độ của Kaiser không chĩa vào cô. Cậu ta biết thứ Yoy thật sự quan tâm trong chuyến đi này là trải nghiệm, kinh nghiệm, kiến thức. Việc Yoy làm những gì chị ta thích không có vấn đề gì cả, chỉ là tự dưng chuyến đi này lại đi cùng Noa nên cậu ta bị khó chịu lây.

"Trong chuyến đi có gì thú vị thì chị kể em nhé."

Ness không tỏ thái độ rõ ràng như Kaiser dù trong lòng có khó chịu đi chăng nữa.

Cậu ấy cảm thấy việc Yoy báo trước về chuyện này cũng đủ rồi. Điều đó chứng tỏ chị ấy đang rất quan tâm đến cảm xúc của cậu mà, đúng chứ?

----- Không đúng cũng phải đúng.

"Nếu có gì vui ở đó thì khi về chị sẽ kể ngay cho hai đứa. Có muốn quà lưu niệm gì không?"

"... Thứ gì đó chị cũng thích là được."

Khi cuộc nói chuyện đã chuyển từ "đi Paris cùng Noa" sang "nên mua quà lưu niệm gì ở đó", nỗi lo ban đầu của Yoy cũng được giải quyết.


Trộm vía 100 lần.



Sau khi trở về từ chuyến đi Paris, Yoy đã ngủ một giấc thật sâu để lấy lại năng lượng, ngay sáng ngày hôm sau lại lên giảng đường học tập. Khi tiết học kết thúc, đồng hồ cũng điểm giờ trưa, cô lại xách balo của mình lên rồi đi thẳng một mạch tới câu lạc bộ.

[HOÀN]- [I] | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ