Chương 19 - Kỳ nghỉ đông (3)

3.1K 463 31
                                    

Sau khi kỳ nghỉ đông kết thúc, Bastard Munchen sẽ liền bước vào một kỳ tập huấn từ tuần thứ hai của tháng Giêng tại đất nước Qatar. Đây vốn là thông lệ hằng năm của phía câu lạc bộ.

Một trong những lý do mà Bastard Munchen giữ được danh hiệu là câu lạc bộ bóng đá mạnh nhất nước Đức chính là xuất phát từ lịch tập kín và nặng của họ.

Vậy nên những kỳ nghỉ ít ỏi như lần này là dịp để họ có thời gian nghỉ ngơi và dành cho bản thân.

Thế nhưng ở đâu đó, vẫn có hai con người chê rằng kỳ nghỉ đông quá nhàn rỗi và quyết định ký tên mình vào một chương trình tập luyện đặc biệt.

— Ừ, các bạn cũng đoán được rồi đấy. Là Alexis Ness cùng Michael Kaiser đó.

Kỳ nghỉ đông của những người khác có thể xen kẽ giữa việc nghỉ ngơi và luyện tập. Còn kỳ nghỉ đông của hai người họ thì là sáng bảnh mắt ra sẽ chạy bộ ngoài trời quanh nội thành, tới nhà Yoy ăn sáng, rồi lại luyện tập, ăn trưa, rồi lại luyện tập rồi ăn tối.

Mọi người nghĩ vậy là hết luyện tập sao?

Gần đúng thôi vì ăn tối xong thì Yoy lại phụ đạo học thêm cho cả hai. (🤡)

"Dù trở thành cầu thủ chuyên nghiệp vẫn cần có hiểu biết về văn hóa, tự nhiên và xã hội đó." Isagi Yoy nói vậy đấy và sau đó hai đứa lại phải lôi sách vở ra học.

Tới 9h tối mới được thả về nhà.

Từ ngày thứ 2 của kỳ luyện tập trá hình mang tên 'nghỉ đông' này, Kaiser và Ness khi bước ra khỏi nhà của mình luôn phải mang sẵn từ 2 tới 3 bộ đồ để thay kèm sách vở để học cmnr. Thời gian luyện tập và nhìn mặt quản lý của cả hai còn nhiều hơn thời gian hai đứa ở nhà.

Kaiser và Ness kiểu: "..."

Gọi là kỳ nghỉ đông nhưng rốt cuộc là có được nghỉ miếng nào đâu?

Kaiser đã tính cúp buổi học tối từ ngày thứ ba, nhưng âm mưu đảo chính bất thành khi mà cậu ta đang chuẩn bị đeo giày trốn về thì bị Yoy bắt gặp.

Nhưng thay vì sẽ nổi đóa lên như suy nghĩ của cậu thì người quản lý kia lại lấy tay che miệng cười, híp mắt một cái rồi nhận xét: "Hạt giống tiềm năng nhất của câu lạc bộ quả nhiên chỉ có biết vận động cái thân thôi chứ hoạt động não thì đành chịu thôi nhỉ? Cậu có thể về, không sao đâu ^^"

Kaiser nghe xong máu liền lên lại não. Fck. Cậu ta giơ ngón giữa lên rồi chửi thề mấy câu với cô, sau đó không kháng cự cởi giày ra lại và ngồi vào bàn để học.

Nếu có thể cậu ta muốn ném luôn đôi giày vào quản lý cơ, nhưng thiết nghĩ kiểu gì mà chị ta chẳng né được nên liền thôi.

Và cứ như vậy, kỳ nghỉ đông tiếp tục trôi qua.

Trong căn phòng luyện tập với hologram man, Ness dựa lưng vào một góc tường ngồi nghỉ sau hàng giờ đồng hồ luyện tập. Cậu uống hớp nước, còn tâm trí thì mãi miên man suy nghĩ đó đây.

Khi cậu nói là muốn Yoy kèm luyện tập cho mình, vốn là đang mong cậu và chị sẽ có chút thời gian riêng tư, và cũng để cậu xác định lại cảm xúc của mình.

[HOÀN]- [I] | Tống chủ Blue Lock | Tử Đằng NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ